Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
แก้ม-กวินตรา โพธิจักร สาวเจ้าเสน่ห์ที่ทำให้หนุ่มๆ แทบละลาย กับการขึ้นปก FHM เป็นครั้งแรก
































Create Date : 29 มกราคม 2556
Last Update : 3 กุมภาพันธ์ 2556 0:27:26 น. 19 comments
Counter : 16193 Pageviews.

 
love


โดย: n IP: 118.175.154.238 วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:55:32 น.  

 
น้องชายคนนี้อยากมีอะไรกับเธอจุง


โดย: โคดวย IP: 124.122.81.216 วันที่: 28 มิถุนายน 2559 เวลา:2:01:15 น.  

 
แก้ผ้าสืบพันธุ์ทุกท่ากับพี่แก้มจนแก่เฒ่าตายไปเลย


โดย: มอส IP: 124.120.213.23 วันที่: 22 มิถุนายน 2562 เวลา:13:24:23 น.  

 
เจอพี่แก้มแต่งชุดแบบนี้ ผมนี่อยาก 69 เอาให้ผมกับพี่แก้มน้ำกามจากดอและรู hee เธอรั่วทะลักออกแบบไม่สิ้นสุด ทุกวินาทีจะมีแต่เสียงคราง ทำกันจนหมดลมหายใจ


โดย: คู่ IP: 58.8.224.51 วันที่: 9 สิงหาคม 2563 เวลา:8:51:07 น.  

 
ตั้งแต่เห็นพี่แก้มใส่ชุดชั้นในสีแดงอย่างดียว ผมเริ่มคิดว่าไม่อยากให้เธอใส่เสื้อผ้าเลย ขอสืบพันธุ์กับเธอเรื่อยๆ ให้น้ำรักของเราสองชำระร่างกายแทน


โดย: โมอม IP: 171.96.219.148 วันที่: 16 สิงหาคม 2563 เวลา:11:32:25 น.  

 
แม่ของลูกคนนี้ ผมจะมีชีวิตอยู่เพื่อแก้ผ้าทำรักแล้วร้องครางกับเธอคนนี้จนชีวิตจะหาไม่เลยทีเดียว


โดย: sum IP: 58.11.2.161 วันที่: 15 ตุลาคม 2563 เวลา:2:22:09 น.  

 
พี่แก้มคือภรรยาที่สมบูรณ์แบบทั้งรูปร่างโป๊เปลือยที่งดงาม และแม่พันธุ์ที่ให้นมลูกได้ปริมาณพอสมควร ถ้าใครได้พี่เป็นภรรยา รับรองผลิตลูกกันยาวๆเลย


โดย: จัน IP: 124.122.4.68 วันที่: 5 ธันวาคม 2563 เวลา:1:31:02 น.  

 
การได้เปลือยกายปล่อยอารมณ์ทางเพศ ละเลงน้ำรักจากหอปรารถนาดี จนผมกับพี่แก้มเขื่อนแตก ครางออกมารัวๆ ให้ลูกที่เกิดมาได้ฟัง เป็นลาภอันประเสริฐ ถ้าจะให้ดีลูกของเราจะได้ดื่มน้ำหล่อลื่นและน้ำนมจากแม่แก้มแทนน้ำเปล่า ครอบครัวนี้จะไม่ใส่เสื้อผ้าเลย


โดย: ซิป IP: 124.122.93.107 วันที่: 28 ธันวาคม 2563 เวลา:7:11:58 น.  

 
ชุดชั้นในสีแดงของพี่แก้ม ช่างน่านำน้ำขาวๆ ที่ไหลจากดอที่เสียบ hee พี่แก้มแล้ว มาป้ายถูไถรอบๆ บริเวณหน้าอกและร่องนมเหลือเกิน เราจะสืบพันธุ์และคลอดลูกกันแบบนี้และพ่นน้ำขาวจากดอ และน้ำช่องคลอดให้ลูกของเราได้ซึมซับวัฏจักรชีวิตที่มีแค่แก้ผ้า สืบพันธุ์ คลอดเด็ก ทำรักกันระหว่างท้องป่องก็ยังได้ ครอบครัวเราไม่มีเสื้อผ้าใส่ไม่เป็นไร


โดย: จัน IP: 124.120.213.108 วันที่: 10 มกราคม 2564 เวลา:22:24:04 น.  

 
ยักไม่มีเพชรกันรัวๆ ไปเลย เรื่องความต้องการทางเพศครอบงำผมเรียบร้อยตอนเจอพี่แก้มใส่แค่ชุดชั้นในสีแดงอย่างเดียว


โดย: อุ๊ย IP: 58.11.2.24 วันที่: 21 มกราคม 2564 เวลา:10:54:42 น.  

 
รูปร่างพี่แก้มตอนใส่ชุดชั้นในแดงกับดำ น่าขี่รัวๆเลย ผมอยากละทิ้งความเป็นมนุษย์และแก้ผ้าเข้าไปขี่เธอ แก้ผ้าสืบพันธุ์ขี่กันให้น้ำกามเราสองราดไปทั่วถนนประเทศไทย เอาให้น้ำกามเราสองท่วมโลกเลย ให้รู้ว่ารักแท้ที่สำคัญที่สุด คือ เปลื้องผ้าผลิตลูก around the world


โดย: เอาะ IP: 58.11.2.148 วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา:23:10:53 น.  

 
ทำเมียพี่แก้มบอกได้เลย ผมสามารถยืดกาดอทำพี่แก้มครางได้ยันชาติหน้าเลย เพราะ ผมเห็นพี่แก้มในรูปร่างเปลือยเมื่อไหร่ ผมคิดอะไรไม่ออกเลยนอกจาก yed hee yed tood ล้วงช่องคลอด เลียหอย oral sex ลิงอุ้มแตง doggy เสียบจนสุดลำ ปิดท้ายด้วย missionary ผลิตทายาทรอเธอคลอดเด็กออกแล้วพ่นว่าวขาวๆใส่ร่างเปลือยเธอให้เลอะเทอะเต็มตัวให้หมด ไม่ต้องอาบน้ำเลยครอบครัว พ่ออย่างผมที่มี พี่แก้มเป็นแม่ของลูกนับล้าน yed ทำเมียทำลูกกันอย่างเดียว


โดย: เอาะ IP: 124.122.93.126 วันที่: 12 มีนาคม 2564 เวลา:23:11:38 น.  

 
พี่แก้มในชุดแดง นี่เทพจริงๆ สามารถเนรมิตกาดอของผมให้ยาวแบบ unlimited ที่ว่าผมไม่สามารถทำให้กาดอมันหดได้เลย เวลาพี่แก้มใส่ชุดชั้นในสีแดงมันเหมือนสะกดให้กาดอผมยิ่งพุ่งตั้งตรงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอนที่ผมมีเพศสัมพันธ์กับพี่แก้ม คือสอดใส่กาดอเข้าไปข้างในช่องคลอดเพื่อแตกใน hee พี่แก้ม แต่มันมากกว่านั้นมันสามารถโผล่ทะลุยาวออกมาจากช่องปากพี่แก้มได้ พี่แก้มก็เลียหัวดอแดงๆ ที่ตั้งชันของผมจนน้ำออกจากหัวดอไม่รู้เท่าไหร่หลายลิตรเลย ได้ทั้งแตกในช่องคลอ และ oral ในปากพี่แก้มในเวลาเดียวกัน ทำแต่ท่าหมาอย่างเดียว สอดใส่กาดอทะลุทะลวงท่าเดียว แต่ผลิตลูกได้เป็นหลักร้อยล้าน ตายไปคงเป็นรูปปั้นผมกับพี่แก้มเปลือยกายทำท่าหมาเสร็จนับครั้งไม่ถ้วน ลูกออกมาถี่มากรายบุคคลที่เกิดใหม่ = 3 คน / นาที น้ำขาวน้ำรักจากดอผมทะลุทะลักออกปากรอบปากพี่แก้มเลอะหมดเลย น้ำดอก็หกเลอะเทอะลงจากปากพี่แก้มก็เป็นรูปปั้นเหมือนกัน


โดย: แต๊บ IP: 58.8.173.54 วันที่: 18 เมษายน 2564 เวลา:19:48:44 น.  

 
ไม่ว่าพี่แก้มจะอยู่ในชุดชั้นในสีแดง สีดำ หรือสีขาว ผมก็สามารถร่วมเพศกับพี่แก้มในร่างเปลือยไม่มีเสื้อผ้าได้ตลอดเวลา ไม่ใช่แค่นั้น ยังสามารถใช้น้ำอสุจิที่ล้นเหลือของผมชักใส่ชุดชั้นในและกางเกงในพี่แก้มจนครบทุกชุด พร้อมทั้งชักเอากาดอหัวแดงๆ มาลูบไล้ชุดชั้นใน กางเกงในพี่แก้ม เหมือนการประทับตราความใคร่ทางเพศตลอด 24 ชม.ก็ย่อมได้อยู่แล้ว เพราะ หัวสมองผมคิดอยู่ทางเดียว เปลื้องผ้าหาผู้หญิงที่มองแว๊บแรก เรือนร่างสมส่วน เต้านมใหญ่พอดีมือ โหนกและแคม hee โตจนสอดกาดอแล้วซอยจนไม่รู้สึกคับเกินไป ซึ่งพี่แก้มมีครบ นั่นก็ทำให้ความต้องการทางเพศของผมสามารถมีได้ไม่ยอมหยุดกับพี่แก้มเลย จนกว่าโลกจะถล่ม เราจะต้องสิ้นใจตาย แต่ถ้ายังอยู่ผมก็ยืนยันจะใช้ทั้งชีวิต เพื่อจับพี่แก้มทำเมีย ให้คลอดลูกและน้ำแตกพร้อมกันทั้งสามจุด ช่องปาก ช่องคลอดและทวารหนัก ให้น้ำแห่งกามารมณ์ไหลเวียนเหมือนแม่น้ำเจ้าพระยา


โดย: โอ IP: 58.8.11.113 วันที่: 20 มิถุนายน 2564 เวลา:20:17:16 น.  

 
เกิดใหม่ได้เมื่อไหร่ ผมไม่ขอไปอยู่สวรรค์หรอก ผมแค่ได้เกิดในที่ๆ มีผู้หญิงที่รูปร่างเปลือยสวยและเต้านมกับ hee พร้อมที่จะให้ผู้ชายที่ความต้องการทางเพศสูงตลอดเวลาทำแม่พันธุ์กันจนวันตาย แล้วยิ่งโดยเฉพาะกับผู้หญิงอย่างพี่แก้ม ถ้าใครได้เป็นสามีเธอ ผมรับรองได้เลย คงจัดหนักในร่างเปลือยสอดเสียบร้องคราง เล่นเสียวทุกท่า โดนทุกตำแหน่ง ทั้งทวารหนัก ช่องคลอด ร่องนม ช่องปาก ล้วนถูกผู้ชายทำรักจนแตกในน้ำอสุจิซึมเข้าทุกรูขุมขน เท่านั้นยังไม่พอถึงขนาด พาเหล่าเพื่อนหนุ่มทั้งหลายมาดูเรือนร่างผู้หญิงที่เพียบพร้อมทั้งทรวดทรง เต้านม ช่องคลอด ทวารหนัก และใบหน้าที่ยั่งกาดอจนทนไม่ไหว ไม่นานกาดอทุกคนก็พุ่งพร้อมจับพี่แก้มสวิงกิ้ง เล่นท่าหมาด้วยดอสด พร้อมกันขณะที่ปากโมกกาดอชายอีกคนเสียงอ๊อกๆ ไม่นานก็มาแจมตรงประตูหลังพี่แก้ม โอ้เสียงลั่นเลย เสียงแห่งความพิศวาสจากเรือนร่างเปลือยพี่แก้มช่างไพเราะเหลือเกิน และตอนจบ ได้ทำรักพร้อมแตกในพร้อมปล่อยอสุจิเข้าช่องคลอด ทวารหนัก และช่องปากจนไม่มีที่เหลือเลย นอกจากน้ำขาวขุ่นๆ จากความรักความใคร่ พร้อมกับคลอดลูกในร่างเปลือยนับหลักล้านคน เห็นไหมว่าพี่แก้มมีรูปร่างที่สวยสดงดงามจน ชายไทยหลงรักขนาดทำเมียให้กำเนิดลูกเป็นล้าน อัศจรรย์จริงๆ


โดย: เอ็ด IP: 119.76.1.102 วันที่: 4 กรกฎาคม 2564 เวลา:19:16:57 น.  

 
บอกรักเะอโดยที่ไม่ต้องพูดเลย แค่ใช้ลิ้นลงตรงแคมพี่แก้ม รัวเข้าไปข้างในกลีบ hee ใช้นิ้วสอดช่องคลอดจนน้ำพุ่งทะลักพร้อมเสียงครางของพี่แก้ม พอหมดแรงอยากพักก็ยื่นกาดอมาถูไถที่ปากพี่แก้มให้ช่วยโมกอมจนผมอยากแตกในปากเธอแล้วก็ทำสำเร็จ พี่แก้มดื่มอสุจิผมแทนน้ำ ต่อด้วยสารพัดท่าเอากันจนพี่แก้มตั้งท้องตามจำนวนท่าที่ผมสอดใส่แล้วเมื่อลุกๆของเราเกิดมา ก็จะให้พวกเค้าเห็นพวกเราไม่ทำอะไรเลย ทุกวันวนเวียนด้วยการ oral sex น้ำเลอะให้ท่วมห้อง ลูกๆเราจะได้รู้แหล่งกำเนิดความรักอันยิ่งใหญ่ที่ทำให้เค้าเกิดมาเยอะหลักล้านคนได้


โดย: ขยาย IP: 58.8.117.149 วันที่: 19 พฤษภาคม 2566 เวลา:7:45:54 น.  

 
ความรักและความใคร่ที่ผมมีให้ผู้หญิงรูปงามแบบพี่แก้ม บรรยายภาพได้แต่เราสองคนเปลือยกายโชว์เรือนร่างผสมพันธุ์ร้องครางเสียวช่องคลอดเสียวกาดอได้ทุกที่ทุกเวลา ทำรักกันให้น้ำอสุจิผมกับน้ำพรหมจรรย์พี่แก้มทะลักท่วมล้นอาบทั่วตัวซึ่งกันและกัน ทำกิจกามแบบยิ่งกว่าทานอาหารเช้า กลางวัน เย็น มีแค่วนลูปทานอาหารกับสืบพันธุ์ พี่แก้มคลอดลูกในร่างเปลือย ผมช่วยตัวเองราดอสุจิในขณะพี่แก้มคลอดเด็กออกทุกคน คลอดเด็กเสร็จพี่แก้มครางผมนำกาดอสอดใส่ปากพี่แก้ม จะไม่ยอมหยุดความอยากเอาจนกว่าจะตายจากโลกนี้กันไปข้าง


โดย: สืบ IP: 58.8.128.159 วันที่: 6 สิงหาคม 2566 เวลา:23:47:58 น.  

 
ชุดชั้นในสีแดงของพี่แก้มเล่นเอาผมอยากพาเหล่าเพื่อนที่อยากร่วมเพศกับผู้หญิงทรงโต มาสวิงกิ้งสลับกันทำแม่พันธุ์ วันๆ ให้พี่แก้มแก้ผ้าเห็นแต่ดอ ชีวิตประจำวันคือร้องคราง โก่งทวารหนัก ให้ผมกับเหล่าเพื่อนแตกในทุกส่วน คลอดลูก หรือระหว่างออกลูกก็ให้สอดกาดอไปที่ทวารหนัก แต่ถ้าคลอดทางทวารหนัก ก็ให้ยัดใส่ปากเธอจนน้ำอสุจิปกคลุมร่างเธอตอนเปลือย และมีลูกที่เธอคลอดนับล้านคลานมากอดลุบจูบดื่มนม สลับกับเหล่าพ่อพันธุ์คือผมกับเพื่อนๆ ที่ยังไม่อยากหยุด yed


โดย: แตบ IP: 58.8.173.245 วันที่: 8 มีนาคม 2567 เวลา:0:32:31 น.  

 
ไม่ว่าเธอจะใส่ชุดชั้นในสีไหน ลูกไม้อะไร แต่สุดท้ายผมก็จะต้องตั้งเป้าไว้ให้สามารถทำรักแก้ผ้าผลิตลุกกับเะอให้ครบทุก colection ชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ ลูกที่เธอคลอดออกมาจะเป็นสัญลักษณ์ของชุดชั้นในสีอะไร มีลุกไม้แบบไหน ถึงได้มีเด็กคนนั้นคนนี้ที่พี่แก้มออกลูกจนครบ


โดย: มันส์ IP: 124.120.213.172 วันที่: 15 มีนาคม 2567 เวลา:1:42:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.