ช่วงเวลาหนึ่งกับ...KL
เหมือนเช่นเคยเวลาทำงาน และอยู่ต่างเมือง กิจกรรมยามว่าง เรามักใช้เวลาอยู่ข้างนอก และ shopping

พอดีตอนนั้นเราอยากได้สายนาฬิกาใหม่ "O..."

รุ่นที่เราซื้อเป็นสายหนัง แต่ก็มีสายเหล็กขาย เราอยากได้สายเหล็กมาเปลี่ยน เลยตัดสินใจไป shop แถว Bukit bintang เพราะมีร้าน Dealer อยู่

สอบถามราคาเสร็จ เราก็ให้เค้าเปลี่ยน ตอนเปลี่ยนเราก็ยืนดูอยู่ เพราะเค้าจะเอาเข้าไปเปลี่ยนที่ห้องช่าง แต่จะมีกระจกให้ยืนดูได้

พอจ่ายเงิน รับของ เราก็มาเอะใจ เอ๊ะหัวของสายนาฬิกาเก่าเราหละ ข้อต่ออีก ของยี่ห้อแบบนี้ทุกอย่างเป็นเงิน เราทวงถาม

พนักงานร้าน (แขก) ก็ทำหน้าทำตา แล้วก็ไปเอามาให้เรา พูดตามตรงไม่ได้อยากรู้สึกไม่ดี จริงๆเป็น Official dealer ทำไมเป็นงี้ ตั้งใจหรือแค่ลืม

เอาเถอะไม่อยากเก็บมาเป็นอารมณ์ แต่ก็ไม่วายเจออีก

วันหนึ่งกับการไปหาเพื่อนร่วมงาน โรงแรมแถวในเมือง เราพอรู้คร่าวๆว่าอยู่ไม่ไกลจาก Twin tower ก็เลยเลือกนั่ง LRT ไปลง KLCC แล้วก็ต่อแท๊กซึ่

ไปถึงมี Taxi queue อยู่ใกล้ คนขับ (แขกอีกแล้ว) บอกเนี่ยไกลน้า เท่านี้ละกัน ไม่ยอมเปิดมิเตอร์ เราก็งง ไกลเหรอ แต่ก็นะรีบ จะรีบไปคุยงาน

นั่งไปเท่านั้นหละ รู้เลยว่าโดนแล้วไง คนขับพาเราขับวน เป็นบล๊อกสี่เหลี่ยมอ่ะ ไม่ได้โง่นะเฟ้ย

แล้วไม่ถึงสิบนาที ก็ถึงหน้าโรงแรมที่เราจะไป นี่ชั้นโดนอีกแล้วเหรอ

พูดตรงๆประสบการณ์อยู่ที่ KL มักจะโดนอะไรเต็มๆ (กลืน) หลังจากที่ต้องทำงานที่นั่นบ่อยๆ เวลาเพื่อนชวนอยากไป KL เชิญตามสบายอ่ะ ขอบาย



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2554 10:53:41 น.
Counter : 651 Pageviews.

6 comments
  
KL เคยไปครั้งนึงแต่รู้สึกไม่ค่อยมีอะไรให้เที่ยวอะ
โดย: น้องผิง วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:02:57 น.
  
โอ้..taxi ขับวนเหรอค่ะ เมืองไทยเอ๋เจอบ่อยเลยค่ะ
พาเราวนไปอีกด้าน มิเตอร์วิ่งไหลเป็นสิบ
โดย: aenew วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:15:13 น.
  
เจอต่างชาติ ยังพอทำใจนะค่ะ

เจอบ้านเราเอง ทำแบบนี้ เข้าขั้นเซ็งเลยล่ะ ค่ะ
โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:16:56:26 น.
  
ไม่เคยไปเลย KL เนี่ย ...

มาขอบคุณที่มาติดตามอ่านบล็อกค่ะ ดีใจนะเนี่ย
โดย: ดวงลดา วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:17:22:07 น.
  
taxi นี่ไม่เคยเจอพาวน
เพราะต่อให้พาวนก็ไม่รู้จักทางอยู่ดีครับ 5555+



ขอบคุณที่แวะไปทักทายครับ


อรุณสวัสดิ์นะครับ ^^
โดย: พระจันทร์ของขวัญ (Great_opal ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:10:27:30 น.
  
ออ เคยไปหนนึง

จำได้แต่ว่า รถติดเหมือนบ้านเรา

หวัดดีเช่นกัน นะคุณ
โดย: U can call me anytime วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:23:30:49 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

xyzjung
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
4 กุมภาพันธ์ 2554