Group Blog
 
 
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 มกราคม 2548
 
All Blogs
 
เมื่อความรัก...ไปพักร้อน

ทันทีที่หน้าสุดท้ายของหนังสือเล่มโปรดปิดลง
ความคิดของผมก็ผละออกจากเรื่องราวในหนังสือเล่มนั้น
แทบจะในทันทีทันใดเหมือนกัน......

เสียงคลื่นที่ดังล้อกับเสียงร่มผ้าใบที่โดนสายลมทะเลพัดไปมา
ดูจะยิ่งส่งให้ความคิดในตอนนั้นของผมล่องลอยมากขึ้นไปอีก
สายตาที่เหม่อมองจับจ้องไปยังยอดขาวๆของคลื่นลูกเล็กๆ
ที่ก่อตัวซัดสาดเข้าสู่หาดทรายสีขาวนวล....ลูกแล้วลูกเล่า

คงจะเหมือนกับความรู้สึกของผมในตอนนี้
ที่กำลังก่อตัวเงียบๆอยู่ในใจ

เสียงคลื่นที่ได้ยินนั้น...
ถ้าหากจะนับกันจริงๆก็คงจะเป็นหลายสิบหลายร้อยครั้ง
และทุกๆครั้ง นั่นหมายถึงจำนวนครั้งของความคิด...
ความคิดที่ผมได้ทบทวน ไตร่ตรองถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นอยู่ในใจ
ซึ่งสำหรับตัวผมเองนั้น เรื่องของความรู้สึกไม่ใช่เรื่องล้อเล่น
โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของ "ความรัก..."

หากว่าความรู้สึกแรกเริ่มของความรักได้ก่อเกิด
เราจะรู้ได้อย่างไรว่านั่นเป็นความรู้สึกจริงๆของหัวใจ

ไม่ใช่เพราะความเหงา...
ไม่ใช่เพราะต้องการเอาชนะ...
ไม่ใช่เพียงแค่ต้องการจะมีใครซักคนหนึ่งเท่านั้น...
หากแต่เป็นเพราะตัวของเธอ ในแบบที่เธอเป็น
ที่ทำให้เกิดความรู้สึกเหล่านี้ขึ้นมา

สำหรับผม ผมเลือกที่จะมาค้นหาคำตอบที่นี่
ที่เกาะเล็กๆแห่งนี้....

นับแต่แสงตะวันยามเช้าของวันแรกที่ได้เหยียบย่างขึ้นมาที่นี่
เกาะเล็กๆที่นี่ หาดทรายขาวๆแห่งนี้
จวบจนกระทั่งแสงสุดท้ายของวันสุดท้ายบนสถานที่แห่งนี้
ในที่สุด...ผมก็ได้บทสรุปของความรู้สึกและเก็บมันไว้ในใจ

และถ้าหากวันหนึ่งข้างหน้า ได้มีโอกาสบอกเธอ
อย่างน้อยผมก็มั่นใจและแน่ใจว่า...
นั่น...เป็นความรู้สึกที่แท้จริงของหัวใจ


15 มกราคม 2545


Create Date : 20 มกราคม 2548
Last Update : 20 มกราคม 2548 14:43:51 น. 0 comments
Counter : 336 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Banana Slamma
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Banana Slamma's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.