กุ้ยหลินเมืองไทย...ไปมาแล้ว

แฮ่ะ...แฮ่ะ..ไปเดือนนี้เมื่อปีที่แล้วอ่ะ (กันยา’52) พอดีไปเปิดเจอรูปทริปไปเที่ยวชุมพร-สุราษฎร์- เขื่อนเชี่ยวหลาน เมื่อปีที่แล้ว...โห..ครบ 1 ปีพอดิบพอดี ดองได้ที่แระ...เอามาอัพใน blog ดีก่า

ดูรูปไปเพลินๆ ละกันน๊า

ที่พักของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต และบรรยากาศรอบข้าง

ขอบคุณนางแบบค่ะ...พี่น้อยกะพี่ผึ้ง

พี่ผึ้งกะพี่ปอยเดินเล่นออกกำลังกายยามเช้า

ทานอาหารเช้าที่นี่ค่ะ.....ครัว เจ – คลาส

ลงเรือไปชม “ กุ้ยหลินเมืองไทย ” กัน

แวะแพนางไพร – จิบกาแฟ – ถ่ายรูปเล่นไปเรื่อย

ได้เวลากลับแระ....

เมฆฝนตั้งเค้าดำทะมึนน่ากลัวจัง....มีลมพัดแรงและฝนตกหนักด้วย

ระหว่างล่องเรือกลับก็อดระทึกใจไม่ได้...แอบกลัวนิดๆ....แต่ก็ถึงที่พักโดยสวัสดิภาพ

แถมอีกรูปค่ะ....วิวจากระเบียงชั้น 2 ภัตตาคารกุ้ยหลิน เราทานอาหารเย็นกันที่นี่ ด้านหลังมองเห็นสันเขื่อนด้วยสวยดีค่ะ

(ขออนุญาตยืมรูปพี่อ๋อยมาเป็นนางแบบนะคะ...ขอบคุณค่ะ)

ขอบคุณที่แวะมาชมค่ะ

TOP

blog ล่าสุด คลิกที่นี่ค่ะ

Last Update : 3 ตุลาคม 2553 16:34:13 น.

พึ่งไปมา 2 เดือนก่อน
ชอบธรรมชาติของที่นี่มาก ๆ
โดยเฉพาะช่วงเช้า ๆ
ที่เต็มไปด้วยหมอก ... สวยมากค่ะ

โดย: nokkatua 25 กันยายน 2553 20:36:54 น.

อยากไปจัง ท่าทางจะสนุกนะคะ ^^

โดย: ด.ญ คณิตกร 25 กันยายน 2553 23:07:06 น.

สวัสดียามเช้าวันหยุดค่ะ
มาตามมาเที่ยวกุ้ยหลิน ด้วยคนค่ะ
บรรยากาศ ดี สวยค่ะ
emoemo
ขอให้มความสุขกับวันหยุด นะค่ะ

โดย: iamorange 26 กันยายน 2553 8:27:38 น.

สวยจังค่ะ...น่าไปจัง

โดย: noinanai 26 กันยายน 2553 14:17:43 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที 30 กันยายน 2553 14:15:58 น.

กุ้ยหลินเมืองไทยนี้บรรยากาศ
สวยมากๆเลยครับ เห็นจากรูปแล้ว
อยากมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้างจัง

โดย: Don't try this at home. 2 ตุลาคม 2553 1:45:44 น.

โดย: ปลายฝนต้นหนาว...สาวเดือนตุลา (rabbitjumps ) 2 ตุลาคม 2553 2:20:56 น.

น่าอิจฉาจังเลย
แต่ว่า... อิอิ
ขอถามนิดหนึ่งค่ะ
เปลี่ยน blackground ของ blog นี้ทำไงคะ

โดย: สองตุ่นทะลุโลก 2 ตุลาคม 2553 13:53:45 น.

สวยนะคะ..แต่ โห..นั่งเรือไปในเขื่อน เป็นอะไรที่ยังกลัวไม่หาย เคยไปเที่ยวเขื่อนแก่งกระจาน แล้วนั่งเรือไปวัดนึงที่อยู่บนเกาะ..โอ้ มองไปเวิ้งว้าง เรือก็ปริ่มน้ำ มีคนบอกวิวสวย วิวสวย ไม่ได้ดูเล้ย..มัวแต่มองกราบเรือ ว่าน้ำจะเข้าไหมนี่..อิ..อิ คนขี้ขลาดก็งี้แหละ

โดย: kochpon 2 ตุลาคม 2553 18:26:10 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) 7 สิงหาคม 2554 1:35:18 น.

rabbitjumps
ปทุมธานี Thailand

[Add rabbitjumps's blog to your web]