กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
4 กุมภาพันธ์ 2556
แนะนำตัววว
เขียนไปตั้ง 2 บล็อคแล้ว เพิ่งจะนึกขึ้นได้ว่าลืมแนะนำตัวแฮะ

ก็นะ..เราก็สาวน้อยตาไม่โตคนนึง (ก็หมวยนี่ึค่ะไม่ได้ตังใจ..)

ปัจจุบัน เรียนด้วย ทำงานด้วย -- เอาไงดี จับปลาสองมือมากเลยยย5555

อายุ อย่าไปถามถึง แม้จะยังไม่มาก แต่ก็ไม่น้อยหรอกนะ(ฮึ)

งานอดิเรก..อ่านหนังสือนิยาย การ์ตูน บลาๆๆ (ไว้คลั่งๆจะเปิดส่วนอดิเรกเพิ่มนะ)Smiley


ที่เขียนบล็อคนี้ขึ้นมาก็เพราะอยากหาพื้นที่ระบายท้องส่วนตัว เสมือนเป็นคลังเก็บเรื่องราวก็ว่าได้(แต่ไม่มีทองนะ..จน..)

สำนวนการเขียนอาจจะจริงจัง(เกิน)ไปนิด แต่ก็ตั้งใจจริงนะเออSmiley


ยังไงก็ขอฝากบล็อคนี้ไว้ใน--อ้อม--หัวใจของทุกคนด้วยนะคะ่


Smiley



Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 4 กุมภาพันธ์ 2556 2:26:37 น.
Counter : 340 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nunpatittapaniam
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พื้นที่นี้เราเอาไว้เก็บสะสมเรื่องราวต่างๆที่เราได้พบเจอในชีวิตประจำวัน และการสอนเด็กๆในคลาสเรียน ซึ่งบางครั้งอาจจะทุกข์ อาจจะสุข ปะปนกันไป

เราเชื่อว่าการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้น หากประสบการณ์การเรียนรู้ของเราสามารถเพิ่มพูนประสบการณ์ของผู้อื่นได้ เราก็ยินดี

ขอให้มีความสุขกับบล็อคเรานะ แล้วก็ขอบคุณที่แวะมา^^
New Comments