กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
6
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
(1)8นาฬิกา ช่วงเวลาที่หยุดเดิน

วันนี้เป็นวันแรกในรอบหลายๆปีที่ได้ฟังเพลงชาติหลังจากห่างหูมานานเกือบ 2 ปีได้..

เพิ่งรู้สึกโชคดีที่เรามีเพลงชาติเป็นของตัวเองก็วันนี้แหละค่ะSmiley

คุณเคยมั้ยค่ะที่จะเห็นผู้คนมากมายที่กำลังเคลื่อนไหวไปมาอย่างเร่งรีบพากันหยุดยืนพร้อมๆกัน 

เหมือนเวลาหยุดเดินอย่างในหนัง...

ความรู้สึกของเราตอนนั้น มันวิเศษมากเลยSmiley

จริงๆอาจจะไม่ใช่ปรากฎการณ์ที่แปลกประหลาดอะไร แต่สำหรับเราที่ปรกติไม่เคยหยุดนิ่ง 

หรือเมื่อเขาหยุดเราก็หยุดเหมือนเขา ก็เลยไม่เคยมีความรู้สึกนี้เกิดขึ้น 

แต่สำหรับวันนี้ ที่เราได้ยืนอยู่บนรถคันสูง Smiley

แล้วมองลงไปเห็นผู้คนที่กำลังเดินไปมา หยุดยืนตรงพร้อมๆกัน 

เรารู้สึกเหมือนหัวใจพองฟูด้วยความปลาบปลื้ม และภาคภูมิใจในความเป็นเอกลักษณ์ของเรา

เพราะเราเชื่อว่า คงไม่มีชาติไหนในโลกนี้ ที่เมื่อถึงเวลา 8 โมงเช้า หรือ 6 โมงเย็น

คนในชาติจะพร้อมใจกันหยุด ยืนตรง และระลึกถึงชาติไปพร้อมๆกัน..Smiley Smiley



Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2556 23:34:26 น.
Counter : 477 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nunpatittapaniam
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พื้นที่นี้เราเอาไว้เก็บสะสมเรื่องราวต่างๆที่เราได้พบเจอในชีวิตประจำวัน และการสอนเด็กๆในคลาสเรียน ซึ่งบางครั้งอาจจะทุกข์ อาจจะสุข ปะปนกันไป

เราเชื่อว่าการเรียนรู้เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ดังนั้น หากประสบการณ์การเรียนรู้ของเราสามารถเพิ่มพูนประสบการณ์ของผู้อื่นได้ เราก็ยินดี

ขอให้มีความสุขกับบล็อคเรานะ แล้วก็ขอบคุณที่แวะมา^^
New Comments