อยากทำดีดีกับเธออีกสักครั้ง...
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
12 พฤศจิกายน 2554
 
All Blogs
 
ผีเสื้อที่สวนหน้าบ้าน




วันนี้นึกครึมอกครึมใจอยากจะถ่ายรูปขึ้นมา
ฉันจึงหยิบกล้องตัวโปรดแล้วเดินไปที่สวนหน้าบ้าน


หวังว่าจะไปเก็บภาพดอกไม้ที่กำลังพลิดอกออกใบต้อนรับฤดูหนาวซะหน่อย


ในขณะที่ฉันกำลังมองหาดอกไม้ที่จะมาเป็นพระเอกนางเอกของวันนี้


แต่แล้วฉันก็ได้เหลือบไปเห็น ผีเสื้อตัวหนึ่งเกาะอยู่ที่ใบของต้นหมาก ที่ฉันพึ่งจะย้ายลงดินไปเมื่อไม่กี่วันก่อน


ผีเสื้อตัวนี้ไม่ยอมขยับตัวไปไหนเมื่อฉันเดินเข้าไปใกล้ๆมัน มันยังคงเกาะใบไม้นิ่ง


เสมือนว่าการก้าวเดินของฉันไม่ใช่เรื่องที่มันจะต้องกังวลใจ ฉันมองพินิจดูเจ้าผีเสื้อน้อยใกล้ๆ


แล้วฉันก็ได้เห็นปีกที่มีรอยตำหนิของมัน
มันเป็นรอยฉีกขาดเหมือนกับว่าเจ้าตัวเล็กตัวนี้ไปโดนอะไร หรือ ใคร ทำร้ายมา



เห็นแล้วมันรู้สึกปวดร้าวในใจนิดๆ ใครกันนะที่ทำร้ายแม้กระทั่งผีเสื้อตัวเล็กๆ
ที่ไร้พิษสงตัวนี้...


ฉันยกกล้องถ่ายภาพผีเสื้อตัวนี้ไว้ก่อนที่มันจะเบื่อที่ฉันจ้องมองมันโดยที่ไม่ทำอะไร


เมื่อผีเสื้อได้ยินเสียงลั่นชัดเตอร์ของฉัน มันรีบกางปีกอันบอบช้ำบินหนีไปอย่างรวดเร็ว


ฉันยืนมองมันบินหนีไปต่อหน้าต่อตาอย่างเสียดาย ฉันน่าจะปิดเสียงกล้องซะ
ฉันคิดกับตัวเอง


แต่ไม่เป็นไรฉันมีรูปของมันแล้วนี่
ฉันสามารถที่จะดูรูปของมันได้บ่อยแค่ไหนก็ได้ที่ต้องการ...


จนถึงตอนนี้ฉันเอากล้องมาเปิดดูภาพที่ถ่ายไว้ ฉันเห็นผีเสื้อตัวนั้นอีกครั้งบนกล้องของตัวเอง


ฉันมองดูปีกที่ฉีกขาดของมัน มันเป็นแบบนี้เพราะอะไรนะ


...ฉันยังคงตั้งคำถามกับตัวเอง...




Free TextEditor


Create Date : 12 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2554 23:41:11 น. 0 comments
Counter : 406 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อาพูห์
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Friends' blogs
[Add อาพูห์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.