Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 เมษายน 2551
 
All Blogs
 

เรื่องเศร้าของคนอกหัก

ฉันเข้าใจว่าบนโลกใบนี้ได้สร้างของมาคู่กัน
สุข...............กับ...............ทุกข์
กลางวัน.........กับ..............กลางคืน
พระอาทิตย์.....กับ..............พระจันทร์
ดีใจ...............กับ..............เสียใจ
ฉันเข้าใจ ......ทุกอย่าง มี ตั้งอยู่ และดับไป
ฉันรู้ แต่ฉันยังเสียใจและเหงา หัวใจของฉันมันบอกว่าความรักที่จากไปไม่ได้ทำให้ฉันตายหลอกแต่ฉันก็ยังเสียใจ มีคนบอกว่าเวลาจะช่วยเราได้
ร้านอาหารเดิม แต่เหลือเพียงฉันคนเดียว ทั้งที่อาหารก็ยังเหมือนเดิม รสชาติเดิม แต่หัวใจฉันเท่านั้นที่ไม่เหมือนเดิม ฉันเหงาเหลือเกิน แต่ฉันยังมีลมหายใจ เมื่อฉันหายใจ ฉันก็ยังมีหน้าที่ที่ต้องทำ
คุณเวลา ช่วยฉันที ฉันเหงา และเศร้าจนไม่เหลือกำลังแล้ว




 

Create Date : 28 เมษายน 2551
21 comments
Last Update : 28 เมษายน 2551 13:30:50 น.
Counter : 2966 Pageviews.

 

ยิ้ม หัวเราะ ร้องให้ให้เต็มที่ ออกกำลังกาย ทานอาหารดีๆ
ฝืนทำให้ได้อย่างที่เคยเป็น สุ้นะ..
เมื่อก่อนไม่มีใครก็ผ่านมาได้จริงมั้ย วันนี้ถ้ามันไม่ใช่ ก็ทำใจ
ยอมรับสิ่งที่เป็นไปนะ สู้ๆ..

 

โดย: นายปลาดาว.. (yjam ) 29 เมษายน 2551 0:26:52 น.  

 


อย่าบังคับให้ฉันรู้สึกดี

เปนเพือนเทอไม่ได้จิงๆ

 

โดย: อกหักดีกว่าถ้ารักคนอย่างเทอ IP: 113.53.204.122 4 ตุลาคม 2552 10:17:48 น.  

 

ในที่สุดความรักก้อเหลือเพียงความว่างเปล่า
หรือที่จิงแล้วเราเป็นแค่เพื่อนกันหรือทั้งหมดฉันคิดไปเอง
ในที่สุดคำที่เทอบอกว่ารักมันคือความหลัง
แล้วเทอบอกให้รอฉันก้อรอเทอบอกให้รักฉันก้อรักแต่เทอ
ในที่สุดชีวิตของคนๆหนึ่งที่เทอหลอกกันรู้ไหมว่าฉันเป็นยังไงตอนนี้ยังคงรอแต่เทอยังคงรักแต่เทอ
ฉันจะรอและรักเทอตลอดแม้วันสุดท้ายที่จากโลกใบนี้ไป.......

 

โดย: oกหักดีกว่ารักคนเลวๆอย่างเทอ IP: 113.53.204.122 4 ตุลาคม 2552 10:24:06 น.  

 

ในเมื่อเวลาที่อยู่ด้วยกันมาเธอไม่เคยเห็นค่ากันเลย
แต่พอจากกันไกลเธอกลับบอกว่าคิดถึงกันทุกวัน
แต่เวลานี้เธอมีคนอื่นแล้วจะให้ฉันทำใจยังไง
และฉันก็มีคนใหม่แล้วเช่นกัน แต่ทำไมตอนนี้หัวใจของฉันถึงได้ทรมานยิ่งนักเมื่อได้รู้ว่าเธอมีคนใหม่
เธอจะให้ฉันทำยังไง ให้กลับไปเป็นเหมือนเดิมนั่นหรอ
มันเป็นไปไม่ได้อีกแล้ว แต่ฉันยังอยากจะกอดเธออีกสักครั้งหนึ่งก็พอ

 

โดย: คนเคยเลว IP: 118.175.237.249 20 มกราคม 2553 14:15:19 น.  

 

uighiu

 

โดย: joj IP: 61.19.236.122 8 กุมภาพันธ์ 2553 11:33:28 น.  

 

เธอยังเด็กอยู่
เราอยุ่ไกลกันเกินไป
เราคงไปกันไม่ได้หรอก
พี่มีคนที่ชอบอยู่แล้ว
พี่เลยรักเธอไม่ได้ จริงๆ
ให้เธอมากราบเท้าพี่เลยก็ได้
ยังไงพี่ก็ไม่รักเธอ


เคยคิดมาตรอดว่าเราอาจไปกันได้ดี
ฉันไม่รู้หรอกนะว่าเธอมีคนออื่นด้วยรึปล่าว
แต่ทุกคำที่เธอเคยพูดกับฉันทำให้ฉันคิดว่าฉันลืมเธอไม่ได้จริงๆ
ขอโทดด้วยนะ

2 อาทิตย์ ต่อมา

พี่เลือกแล้ว
พี่เลือกเธอ
เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย

โอ้โห ง่ายเนะ
กลับไปดีมั้ยทุกคนช่วยบอกหน่อย
เราคบกับพี่เค้ามา4เดือน

 

โดย: รักข้างเดียว IP: 118.173.105.166 11 มีนาคม 2553 22:56:49 น.  

 

อกหักเกิดจากหลายๆเหตุผล
แต่สิ่งที่ฉันเจอคือความไม่เข้าใจกัน
ต่างคนก็ต่างความคิด
แต่เราสองคนก็ยังรักอยู่
แต่ทำอย่างไรถึงจะให้มันกลับมาเป็นเหมือนเดิม

 

โดย: nn IP: 125.25.86.167 25 มีนาคม 2553 11:57:57 น.  

 

เวลาช่วยให้อะไรๆดีขึ้นจิงๆ หรอ
ตอนนี้อยู่กับความว่างป่าว ความเหงา ความเศร้า
เดียวดาย..เหมือนอยู่คนเดียวในโลกนี้

 

โดย: nokkie IP: 125.25.86.167 25 มีนาคม 2553 12:00:58 น.  

 

อยากรู้จังตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้เทอรักฉันบ้างมั้ย ครั้งแรกที่เราคบกันฉันเชื่อใจเทอ คิดว่าเทอคงจะรักฉันเหมือนที่ฉันรักเทอ แต่สุดท้ายเทอก้อหายไป ผ่านไปเนิ่นนานเทอกลับพร้อมกับบอกว่าเราไม่ได้เลิกกัน เพียงแค่เทอไม่สู้ปันหา ฉันก้อเชื่อใจยอมกับมาคบกับเทออีก ครั้งนี้ฉันก้อคิดว่าเทอจะไม่ทำร้ายฉันอีก แต่มันก้อเปนแค่เรื่องที่ฉันสร้างขึ้นมาเพื่อหลอกตัวเองว่าเทอรักและมีฉันคนเดียว แต่ตอนนี้ฉันเข้าใจดีแร้วถ้าฉันไม่ทำแบบนี้คงไม่รู้หรอกว่าเทอไม่ได้มีฉันในใจเทอเรย เทอรู้มั้ยว่าคนๆนี้เจ็บจนแทบตาย ก่อนจะนอนทุกคืนก้อต้องคิดถึงเทอแร้วหลับไปพร้อมน้ำตา ตกลงฉันเปนแค่ของตายสำหรับเทอใช่มั้ย

 

โดย: นางมารร้าย IP: 1.47.236.149, 64.255.164.39 12 ตุลาคม 2553 21:11:17 น.  

 

ทุกๆครั้งที่ฉันมองเธอ
ดวงตาคู่นี้ของฉันมันมักจะพร่ามัวด้วยรอยน้ำตา
เมื่อไหร่กันนะที่ฉันจะสามรถมองเธอให้เหมือนกับที่ฉันมองหหน้าคนอื่นทั่วไป

 

โดย: Fay IP: 183.89.103.228 23 มีนาคม 2554 18:59:39 น.  

 

ยอมรับว่าอยู่ได้โดยไม่มีเทอ

แต่ทุกๆวันที่หายใจมันเหมือนขาดไรไป

เมื่อไรจะลืมได้ เมื่อไรจะจบลงซักที ทำได้แต่พาวนาไห้ลืมไห้มันผ่านไป

แต่ยิ่งคิดก็ยิ่งคิดถึง

ทำไมจัยเราเล่นตลกกับเราได้ขนาดนี้

ขอร้องลืมเขาซักที ตัดใจซักที ใจเอย

 

โดย: เสือ0832193189 IP: 125.25.23.57 13 เมษายน 2554 6:20:07 น.  

 

บางที 'เวลา' อาจจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของความรักก็ได้ ทุกสิ่งมีเกิดก้อย่อมมีดับ ยอมรับว่าตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ แต่มันคงต้องใช้เวลาซักพัก ลืมไม่ได้ไม่มี มีแต่จะลืมช้าหรือลืมเร็ว เวลาเท่านั้นที่เป็นคนบอกทุกอย่าง มันคงจะดีกว่านี้ หากเลิกจำว่าเคยผูกพัน ยังคงต้องพยายามทุกวันและต้องพยายามให้มากกว่านี้
แต่ทุกครั้งที่เจอกัน ในใจก็ยังสั่นฉันยังเหมือนเดิม

 

โดย: มูสต์ IP: 223.205.125.86 27 พฤษภาคม 2554 0:15:37 น.  

 

เมื่อไหร่จาลืมเรื่องราวเก่าๆที่เราได้ทำไว้ร่วมกันซะที
ฉันคิดว่าซักวันฉันต้องลืมได้แต่ทำไมมันทรมานขนาดนี้
ฉันจะเดินหน้าต่อไปยังไงดี

 

โดย: แม่น้องแชมเปญ IP: 118.174.3.146 28 กรกฎาคม 2554 13:41:28 น.  

 

ไม่รู้จะอธิบายให้ไคฟัง ทำไมต้องแอบไปคุยกะแฟนเก่าไม่เข้าใจเรย ฉันเจ็บอยูในใจตลอดมา ฉันไม่เคยหยุดคิด เทอทำให้ทรมานหัวใจ

 

โดย: อัมพิกา IP: 1.47.66.10 15 มกราคม 2555 22:38:34 น.  

 

แอบรักเพือนอยู่คนนึ่ง แต่ตอนนี้เค้ารู้แล้วตอนแรกก้อบอกเราว่าดูๆไปก่อนเพราะเค้าก้อยังไม่มีใคร แต่พอมาสักพักเค้าก้อคบกะผู้หญิงคนอื่นก้อรู้เรามันไม่ได้มีดีอะไรเลยแต่เค้า เป็นคนแรกที่เราชอบเลยนะ เค้าก้อยังเป็นเหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เรากลับหนีเค้า ทุกครั้งที่เจอหน้าก้อหลบ เดินหนี มันเศร้านะที่เค้าคบกับใครหลายคนโดยที่เค้ามัยรู้เลยหรือไงว่าเราเจ็บมากเราผิดมากหรือป่าวที่รักเค้า มันยังตัดใจมัยด้ยเลย เราบอกกับตัวเองทุกครั้งว่าอย่าไปชอบๆ แต่ทำใจลืมยังงัยมันก้อลืมไม่ลงสักที เวลาเจอทีไรอยากจะร้องทุกทีเลยTT____TT

 

โดย: โดย ผู้พิทักษ์ สโนไวท์ IP: 10.1.10.105, 210.246.182.54, 210.246.182.196 2 กุมภาพันธ์ 2555 16:28:20 น.  

 

สู้ สู้ นะคร้า เราก้อเปงคนนึงที่มีแฟนหรือไม่ใช่แฟนไม่รู้เพราะเค้าไม่เคยสนใจเราเลย เค้าทำงานอย่างเดียวแต่ไม่รู้ทำไมเราถึงต้องสนใจเค้ามากมายนัก

 

โดย: หนึ่งคนในความรู้สึกอีกมุมหนึ่ง IP: 180.183.90.158 30 เมษายน 2555 20:56:13 น.  

 

พอเริ่มจะทำใจได้เราก็ต้องเรียนกับเค้าอีก 1 วิชา บอกตรงๆว่าเราทำตัวไม่ถูก ทั้งรู้สึกอาย และเกียจตัวเองที่ไปบอกความรู้สึกให้เค้ารู้ แล้วเค้าก็ชอบถามเพื่อนของเราว่าทำไมเราไม่พูดกับเค้าเลย ก็จะให้เราทำยังไงได้ล่ะก็ในเมื่อ ถ้าคุยแล้วมันทำให้ตัดใจยากขึ้น เราก็เลือกที่จะไม่คุย ไม่มองหน้าทำเหมือนเค้าไม่มีตัวตน รู้ว่าเค้ารู้สึกกับเราเป็นแค่เพื่อน เราก็กำลังทำอยู่ทำใจให้เป็นแค่เพื่อน ตอนนี้เราอยู่ปี 2 แล้ว และตอนนี้เค้ากำลังเป็นแฟนอยู่กับเด็กปี 1 เด็กเข้าใหม่เค้าคงรู้จักกันมานานแล้ว เค้าพาแฟนเค้ามาที่ห้องสมุดเรายังไม่ทันเห็นหน้าเราก็กลับแล้วเพราะยังไม่อยากจะเห็น แต่เดียวสักวันเราก็ต้องเห็นอยู่ดี และเวลาที่มีเรียนด้วยกันเราก็เลือกที่จะนั้งห่างๆเค้า แต่วันนี้เค้านั้งอยู่ข้างหลังเรา เค้าคุยกับแฟนเค้าแต่เราก็ดันได้ยิน เค้าคงคิดว่าเราคงไม่
รู้สึกอะไรกับเค้าแล้วแต่ปล่าวเลยเรายังชอบเค้าอยู่
(ยังดีนะที่เราแค่ชอบยังไม่ถึงกับรัก แต่ยิ่งชอบมากเราก็รู้สึกเกียจเค้ามากขึ้น)
มันผิดหรือปล่าวที่เราเป็นคนแบบนี้ Y_______Y

 

โดย: ผู้พิทักษ์ สโนไวท์ IP: 210.246.182.133 2 กรกฎาคม 2555 16:14:24 น.  

 

พอเริ่มจะทำใจได้เราก็ต้องเรียนกับเค้าอีก 1 วิชา บอกตรงๆว่าเราทำตัวไม่ถูก ทั้งรู้สึกอาย และเกียจตัวเองที่ไปบอกความรู้สึกให้เค้ารู้ แล้วเค้าก็ชอบถามเพื่อนของเราว่าทำไมเราไม่พูดกับเค้าเลย ก็จะให้เราทำยังไงได้ล่ะก็ในเมื่อ ถ้าคุยแล้วมันทำให้ตัดใจยากขึ้น เราก็เลือกที่จะไม่คุย ไม่มองหน้าทำเหมือนเค้าไม่มีตัวตน รู้ว่าเค้ารู้สึกกับเราเป็นแค่เพื่อน เราก็กำลังทำอยู่ทำใจให้เป็นแค่เพื่อน ตอนนี้เราอยู่ปี 2 แล้ว และตอนนี้เค้ากำลังเป็นแฟนอยู่กับเด็กปี 1 เด็กเข้าใหม่เค้าคงรู้จักกันมานานแล้ว เค้าพาแฟนเค้ามาที่ห้องสมุดเรายังไม่ทันเห็นหน้าเราก็กลับแล้วเพราะยังไม่อยากจะเห็น แต่เดียวสักวันเราก็ต้องเห็นอยู่ดี และเวลาที่มีเรียนด้วยกันเราก็เลือกที่จะนั้งห่างๆเค้า แต่วันนี้เค้านั้งอยู่ข้างหลังเรา เค้าคุยกับแฟนเค้าแต่เราก็ดันได้ยิน เค้าคงคิดว่าเราคงไม่
รู้สึกอะไรกับเค้าแล้วแต่ปล่าวเลยเรายังชอบเค้าอยู่
(ยังดีนะที่เราแค่ชอบยังไม่ถึงกับรัก แต่ยิ่งชอบมากเราก็รู้สึกเกียจเค้ามากขึ้น)
มันผิดหรือปล่าวที่เราเป็นคนแบบนี้ Y_______Y

 

โดย: ผู้พิทักษ์ สโนไวท์ IP: 210.246.182.133 2 กรกฎาคม 2555 16:14:24 น.  

 

พอเริ่มจะทำใจได้เราก็ต้องเรียนกับเค้าอีก 1 วิชา บอกตรงๆว่าเราทำตัวไม่ถูก ทั้งรู้สึกอาย และเกียจตัวเองที่ไปบอกความรู้สึกให้เค้ารู้ แล้วเค้าก็ชอบถามเพื่อนของเราว่าทำไมเราไม่พูดกับเค้าเลย ก็จะให้เราทำยังไงได้ล่ะก็ในเมื่อ ถ้าคุยแล้วมันทำให้ตัดใจยากขึ้น เราก็เลือกที่จะไม่คุย ไม่มองหน้าทำเหมือนเค้าไม่มีตัวตน รู้ว่าเค้ารู้สึกกับเราเป็นแค่เพื่อน เราก็กำลังทำอยู่ทำใจให้เป็นแค่เพื่อน ตอนนี้เราอยู่ปี 2 แล้ว และตอนนี้เค้ากำลังเป็นแฟนอยู่กับเด็กปี 1 เด็กเข้าใหม่เค้าคงรู้จักกันมานานแล้ว เค้าพาแฟนเค้ามาที่ห้องสมุดเรายังไม่ทันเห็นหน้าเราก็กลับแล้วเพราะยังไม่อยากจะเห็น แต่เดียวสักวันเราก็ต้องเห็นอยู่ดี และเวลาที่มีเรียนด้วยกันเราก็เลือกที่จะนั้งห่างๆเค้า แต่วันนี้เค้านั้งอยู่ข้างหลังเรา เค้าคุยกับแฟนเค้าแต่เราก็ดันได้ยิน เค้าคงคิดว่าเราคงไม่
รู้สึกอะไรกับเค้าแล้วแต่ปล่าวเลยเรายังชอบเค้าอยู่
(ยังดีนะที่เราแค่ชอบยังไม่ถึงกับรัก แต่ยิ่งชอบมากเราก็รู้สึกเกียจเค้ามากขึ้น)
มันผิดหรือปล่าวที่เราเป็นคนแบบนี้ Y_______Y

 

โดย: ผู้พิทักษ์ สโนไวท์ IP: 210.246.182.133 2 กรกฎาคม 2555 16:14:24 น.  

 

เรากับเค้าเปนเพื่อนเรียนห้องเดียวกัน เจอกันทุกวัน แต่เราต้องไม่มองหน้ากันไม่คุยกัน ทั้งๆที่เราอยากคุยอยากมองหน้า เรายังลืมเค้าไม่ได้เลย เรื่องคือ เราเคยเลิกคบกันไปแล้วช่วงปี1 แต่ประมาณเริ่มปี3เราก้อกลับมาคบกัน เราเป็นคนผิดเองเป็นคนเริ่มให้เค้าต้องทิ้งเราไปคบกับคนอื่น เพราะช่วงที่คบกันเราไม่เคยแคร์ความรุสึกเค้าเราคุยกับคนอื่นแต่เค้าก้อไม่เคยแสดงความรุสึกโกดเราเลยเราเลยรุสึกว่ายังไงเค้าคงอยุกับเราไปตลอดเพราะช่วงที่เค้าคบกับเรามีน้องคนนึงมาชอบเค้าก้อบอกว่าจะไม่ไปจากเราเค้าไม่ชอบ. แล้วปฏิเสธน้องไป แล้วน้องคนนั้นก้อรุว่าเราคบกัน แต่ช่วงหลังเค้าแอบคบกัน เค้าไปเป็นแฟนกันตอนไหนเราไม่รุเลย เรารุ้แต่ว่าเราเสียใจ อาจเปนเพราะเราที่ไม่สนใจเค้าเค้าถึงไปมีคนอื่นเราขอร้องเค้าให้กลับมาเราพร้อมปรีบปรุงตัวทุกอย่างแต่มันก้อสายไปแล้ว เรามารุค่าของคนที่เรารักก้อตรงที่เสียเค้าไปแล้ว เค้าคัดขาดเราทุกอย่าง เราเสียใจมากเวลามันผ่านมานานแล้วเราก้อยังลืมไม่ได้ตอนนี้เราก้อมีคนอื่นแล้วเค้าก้อมีคนอื่นแล้ว แต่ไม่มีวันไหนที่เราไม่ร้องไห้เพราะคิดถึงเค้าเลยเราพยายามทำทุกอย่างให้เค้ามองเราว่ามีความสุขเรามีรักใหม่ที่สมบูรณ์แบบดีกว่าเค้าแต่ทุกครั้งที่ทำมันฝืนใจมันเจ็บมันยังคิดถึงเค้ายังรักตลอดยังร้องไห้คิดถึงเค้าทุกวัน __==" เราเปนคนไม่ดีเลย

 

โดย: ไอลดา IP: 110.49.225.38 2 มกราคม 2556 1:43:48 น.  

 

การที่เราแอบรักคัยสักคน
มันเจ็บเพราะเขาไม่ได้รักเรา
เขาไปรักคนอื่นซึ่งคนอื่นคนนั้นคือรุ่นพี่ที่โรงเรียน แล้วคุยกับเขาคนนั้นว่าที่รักประชดเรา

 

โดย: fim IP: 37.228.104.115 1 กันยายน 2556 7:58:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


arkane
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ภายนอกเหมือนดังเหล็กกล้า แต่ภายในเหมือนดังปุยนุ่น
Friends' blogs
[Add arkane's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.