รักเธอทั้งหมดของหัวใจ - จีน AF1






รักเธอทั้งหมดของหัวใจ
จีน AF1

ทุกครั้งที่ฉันคิดถึงเธอ ใจมันคอยบอกตัวเองอยู่เสมอ
ว่าเธอนั้นเป็นสุขไปแล้ว ทุกครั้งที่ฉันนั้นเห็นภาพเธอ
วันคืนเก่า ๆ ก็กลับมาเสมอ มีแต่เธอที่จะไม่กลับมาแล้ว

*ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี
อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดั่งความฝัน จะพบกัน อีกได้ไหม

หากฉันนั้นรู้ตัว ก็คงจะไม่มัวเก็บมาจนวันนี้ โอ้คนดีนั้นคงได้บอกไปแล้ว (ซ้ำ*)

ยังมีอีกหลายสิ่ง ที่ฉันยังไม่เคยพูดสักที
และมีอีกหลายอย่าง ที่ไม่เคยทำจนวันนี้
รัก รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี

อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน จะพบกัน
บอก รัก รักเธอ ทั้งหมดของหัวใจ
สิ่งเหล่านั้นเก็บไว้ข้างใน เธอได้ยินไหมคนดี

อยากขอ ให้ความรู้สึกที่ฉันมี ส่งไปถึงเธอที่แสนดี
ว่าชีวิตนี้ฉันมีแต่เธอดังความฝัน แล้วสักวันจะไปหา






Create Date : 10 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 12 พฤศจิกายน 2551 16:39:38 น. 1 comments
Counter : 1541 Pageviews.

 
lozocatlozocat






ปีใหม่นี้
สุขตลอดไป
มีเงินใช้ทุกเวลานะคะ



lozocatlozocat





โดย: ญามี่ วันที่: 1 มกราคม 2552 เวลา:0:58:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มีหัวใจแต่ไร้รัก
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
10 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add มีหัวใจแต่ไร้รัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.