Group Blog
 
 
มิถุนายน 2549
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
15 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

จาก คีย์บอร์ด สู่ ...... ใจ

เคยคิด ไหมว่า…. ใครคนหนึ่งที่คุณไม่ได้คาดฝันเค้าจะมารักคุณ
เราอาจจะมาจากคนละทิศ มาจากคนละสภาวะแวดล้อม
แต่ที่ๆหนึ่งที่ ดึงเรา เข้ามาได้เจอกัน คือ..
โลกของ อินเตอร์เน็ต..ที่ๆ คนหลายๆคนอาจจะคิดว่า มิตรภาพไม่มีอยู่จริง
หรืออีกหลาย คำเล่าลือว่า เป็นเพียงแค่ตัวอักษร ที่ทำให้เกิดความรู้สึก ต่างๆนาๆ
อย่าง เช่น จุดๆเพียงไม่กี่จุดก็ บอกความรู้สึก ของ อีกฝ่ายหนึ่งได้อย่าง ประหลาด

.....


.
.
.


.
.



.





... เพราะบางทีสิ่งที่คุณค้นหาอาจจะอยู่ในนั้น ...











เมื่อเราได้เจอกัน.. เกิดความรู้สึกขึ้นมากมาย
ทั้งรู้ตัวและไม่รู้ตัว.. ทั้งวันเวลาที่ หล่อหลอมความรู้สึกไห้ได้ที่
ถึงวันหนึ่ง ถึงจุดหนึ่ง.. เรา ก็ ตัดสินใจ.... นัดเจอกัน



ถ้าคิดว่า “รู้สึกดีๆ” กับ เรื่องราวที่เกิด ขึ้น มันเป็น นิยายบทหนึ่ง
นิยายบทนี้ ก็เป็นนิยายที่มีค่า มากที่สุด
มีทั้ง รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และธารน้ำตา..
ผ่านทั้งความ ประทับใจ ซึ่งกันและ กันและ ปัญหา..

เราต่างปฏิเสธไม่ได้ เมื่อในวันหนึ่ง เรา ต่าง ขอเวลา..
เพื่อห่างกัน..... เพื่อสำรวจใจตัวเอง..

เวลานั้นกลับสร้างความทรมานใจให้กับเรา
เวลา นั้นกลับสร้างความคิดถึงอย่างมากมายกับเรา

เวลานั้นทำให้เราคิดได้ว่า
เราเสียกันและ กันไปไม่ได้อีกแล้ว..


วันเวลาอาจจะจำเป็นในการศึกษาใครซักคน หนึ่ง
แต่สิ่งทีสำคัญมากกว่านั้นคือ

“เราเข้ากันได้หรือเปล่า เวลาเราอยู่ด้วยกัน เวลาเราได้คุยกัน
เขาทำให้เราสบายใจได้หรือเปล่าเวลาเราไม่สบายใจ
และสุด ท้าย เขารับเราได้หรือเปล่าที่เราเป็นเรา”

มันไม่ง่ายเลยที่คุณจะเจอกับใครซักคน
ที่คุยกับคุณแล้วสร้างความรู้สึกสบายใจให้กับคุณ
เพราะว่าคนแต่ละคน คนทุกคนไม่เหมือนกัน

สำหรับผมแล้ว... ต้องขอบคุณสวรรค์ ที่ดลใจให้เราได้รู้จักกัน


ทั้งๆที่โลกอินเตอร์เน็ต มีทั้งดีและไม่ดี..

แต่..
ถ้าวันนี้คุณเจอคนๆ นั้นของคุณ
คนที่คุณรู้สึกดีเวลาอยู่ใกล้ ๆ กับเขา
คนที่คุณรู้สึกอบอุ่นใจเมื่อได้คุยกับเขา
อย่าลืมบอกเขา
อย่าคิดแค่ “รอ” ต้องรอจนแน่ใจ
เพราะวันเวลาไม่ได้ช่วยให้ความรักสมหวังซะทีเดียว

บางทีเวลาอาจจะเป็นตัวทำลายสิ่งดีๆนี้ด้วยซ้ำ
ที่แน่ที่สุดคือ “ตัวคุณ”
อาจจะเป็นคนผลักสิ่งที่ดีที่สุดไปจากชีวิตของคุณเอง !

อย่าอยู่กับอดีต เพราะอดีตคือวันเวลาที่ผ่าน ไป
อย่าฝันกับอนาคต เพราะไม่มีอะไรที่แน่นอน
จงอยู่กับปัจจุบัน เพราะ ปัจจุบันยังอยู่กับคุณ

เพราะฉะนั้น…
อย่าแคร์ใคร เพราะบางทีคุณอาจจะรักเขาเข้าแล้ว ด้วยซ้ำ
อย่าลืมบอกเขานะ ก่อนที่มันจะสายไป

แต่หากว่าคุณยังไม่เจอ อย่าลืม... และจำไว้ว่า..
“การลดทิฐิมานะ
ลดความเย่อหยิ่งในศักดิ์ศรี ของตัวเองลง
เพราะความรักไม่ได้ต้องการให้มีใครแพ้ใครชนะ
ไม่มีใครผิดและ ไม่มีใครถูก
แต่ถ้าคุณคิดว่าชัยชนะเป็นสิ่งสำคัญ
คุณคือนักพนัน ไม่ใช่นัก กีฬา
อย่าเห็นความรักเป็นเกมกีฬา”


บางทีคนที่ “เขารักคุณ”
อาจจะรอฟังคำ ๆ หนึ่งจากคุณอยู่ก็ได้
สำรวจดูว่าใครคนนั้นอยู่ไกลหรือใกล้คุณหรือเปล่าในเวลา นี้

อย่าทำทุกอย่างให้สายไป.. โดยที่คุณไม่ได้สร้างสรรค์อะไรขึ้นมา เลย...




 

Create Date : 15 มิถุนายน 2549
4 comments
Last Update : 4 ตุลาคม 2553 20:12:35 น.
Counter : 536 Pageviews.

 

ผู้ชายเป็นใบ้ เลยไม่กล้าไปตามนัด แต่สุดท้ายเค้าก็โชคดีที่ผู้หญิงคนนั้นก็อยู่ในโลกเงียบเหมือนกัน ถือว่าโชคดีค่ะ เราเคยดูแล้วเพื่อนส่งมาให้ดู ยิ่งดูก็ยิ่งซึ้งค่ะ

ขอบคุณนะคะที่เอามาฝากอีก

 

โดย: Malee30 15 มิถุนายน 2549 18:42:37 น.  

 

^_^

 

โดย: โอ-ต่อ 16 มิถุนายน 2549 12:49:47 น.  

 

^__^ ชอบเพลงนี้นะ
ชอบMV ด้วย เค้าสื่อได้ดีมากๆเลย

คนเรา ความรัก มัน เข้ากันได้ก็พอแล้วไช่มะ
ไม่จำเป็นต้องดีที่สุด
แต่ควรไว้ใจกันที่สุด
นะ

 

โดย: Sfumato 20 มิถุนายน 2549 16:38:16 น.  

 

ใช้อินเตอร์เนตเป็นที่ทำความรู้จัก

รู้จักกันแล้วค่อยมาเรียนรู้กันที่หลัง

 

โดย: นธี 22 สิงหาคม 2549 1:01:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โอ-ต่อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คิดอย่างอิสระและทำอย่างที่ตั้งใจ
แต่ .... อย่าเดือนร้อนคนอื่น นะ
Friends' blogs
[Add โอ-ต่อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.