ตะลอนไปกะใจเหงาๆของมดสีเพลิง
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
น้องสุดท้องของแก๊งหมาซ่าส์

สวัสดีฮับทุกท่าน....



ผมเป็นน้องนุชสุดท้องของแก๊งหมาซ่าส์ที่เจ้านายเขาเรียก
ผมมีชื่ออย่างเป็นทางการที่เจ้านายตั้งให้ทันทีที่มาอยู่ในครอบครัวนี้ว่า "โมจิ" ฮับ...
แต่มีชื่อเล่นที่พี่สาวสุดสวยชอบเรียกว่า "โมโม่"
ส่วนพี่ชายสุดหล่อเรียกว่า "โม๊ะโม"
กระผมเป็นหมาน้อยพันธ์ชิสุห์ฮับ...

ผมเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัวนี้เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 2549
ที่ได้เข้ามาเป็นหมาหลงฝูงเนื่องจากคนอื่นๆ
เขามีปากยาวๆแต่กระผมปากกุดอยู่คนเดียวก็เพราะว่าแฟนพี่ชายผมเขาชอบ
ที่บ้านเขาเรียกไว้ 1 ฝูง พอเขาแต่งงานกับพี่ชายผมเขาก็เลยอยากเลี้ยงก็ไปซื้อผมมาจากฟาร์มที่คุ้นเคยกันฮับ
ตอนวันแรกที่ผมมาอยู่ที่บ้านผมเพิ่งมีอายุได้เดือนเดียวเอง
ตัวเล็กกระจิดริดเลย พี่สาวสุดสวยของผมกับคุณแม่ ยังหวั่นใจว่าเลี้ยงผมรอดหรือเปล่า
เพราะผมตัวเล็กมาก ดูซิครับ เล็กกว่ารองเท้าฟองน้ำอีก



ตอนแรกพี่ชายกะแฟนเขาก็เลี้ยงผมในห้องนอนเขาแหละครับ
กันคอกเล็กๆไว้ให้อยู่อย่างดี แต่เขาไม่ค่อยอยู่กันทั้งคู่เพราะทำงานแบงค์
ผู้ที่คอยป้อนนมป้อนน้ำผมอ่ะ...คุณแม่ก๊าบ
แรกๆ คุณแม่ซื้อขวดนมมาป้อนให้ด้วย แต่เพราะผมมีหน้าที่สั้นมาก
ทำให้เวลาทานนมทานน้ำทีไรเป็นต้องสำลักออกจมูกทุกที
เฮ้อ...ผมจะรอดไหมเนี่ย





ตอนแรกๆ พี่สาวสุดสวยซึ่งเป็นคนรักหมามากยังไม่ค่อยชอบหน้าผมเท่าไรเลย
ก็ผมตัวเล็กกระจิ๋วเดียวแถวหัวยุ่ง หน้าย่นอีกต่างหาก
แต่เพราะพี่ชายกับแฟนไม่ค่อยมีเวลาดูแล คุณแม่กับพี่สาวก็เลยต้องรับเลี้ยงผมแทน
โชคดีหน่อย ที่บ้านนี้ดูแลหมาน้อยทุกตัวเป็นอย่างดี
มีสัตวแพทย์ประจำตัวด้วย ผมก็เลยโตวันโตคืนครับ



ผมเนี่ย...ซ่าหน่อยกว่าคนอื่นที่ไหนล่ะครับ
ถึงจะตัวเล็กแต่ผมก็ไม่เคยกลัวใครเลย
พี่ๆตัวอื่นๆในแก๊ง เขาเป็นพ่อแม่พี่น้องกันหมด
เข้าขากันได้ดีคิดจะรุมผมนะ แต่ผมสู้เลย
ไม่มีใครเกลียดผมจริงๆหรอกครับ รักผมกันทั้งนั้น
รูปนี้ถ่ายกับแม่ซูชิและพี่ลูกหมีครับ



ช่วงผมอายุซัก 3-4 เดือน หัวยุ่งๆ ของผมก็เริ่มมีขนยาวขึ้น
คุณแม่บอกว่าเหมือนทรงนักเรียนเลย





ยิ่งโตผมก็ยิ่งยาวครับ ตอนนี้ผมกลายเป็นลูกชายสุดเลิฟของพี่สาวสุดสวยไปแล้ว




ส่วนวีรกรรมอันแสนจะแสบทรวงของไอ้หมูโมโม่ (ที่คุณแม่เรียก) จะเก็บไว้เล่าให้ฟังวันหลังนะครับ...
อ้อ...อย่าลืมตามอ่านเรื่องราวของสมาชิกแก๊งซ่าส์ให้ครบทุกตัวนะครับ
วันนี้ไปก่อนนะครับ...


Create Date : 23 พฤษภาคม 2550
Last Update : 24 พฤษภาคม 2550 9:28:52 น. 6 comments
Counter : 1299 Pageviews.

 
หุ หุ พี่สาวสุดสวย ใครเนี่ย ไม่เห็นคุ้นเล้ยยย

น้องโมนี่ นอนแผ่ๆ นี่เหมือนไม้ถูกพื้นจริงๆ


โดย: ดาว..กลางวัน วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:15:02:47 น.  

 
น่ารักๆๆๆๆ


โดย: โสมรัศมี วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:48:24 น.  

 
โอ๊ะ เลี้ยงหมาด้วยเย้อออ น่ารักจัง
หนูก็อยากเลี้ยงหมาตัวเล็กๆนะ
แต่หนูเป็นคนตัวใหญ่ และก็แรงเยอะ เลยดูไม่เหมาะ ฮะฮะ สุดท้ายเลยเลี้ยงโกลเด้น ชื่อทาโร่ อายุขวบสองเดือน


โดย: GlitteryDust IP: 58.10.231.239 วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:11:50 น.  

 
สมัยเด็กตัวเท่ารองเท้าเลยแฮะ


โดย: ปลาทูน่าในบ่อปลาพยูน วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:18:13:36 น.  

 
น่ารักเจงเจง


โดย: gibgabgoogee วันที่: 24 พฤษภาคม 2550 เวลา:17:26:17 น.  

 
แล้วคุณมีเพื่อน เป็นเชื้อสายปอมบ้างมั้ยครับ แม่ผมอยากจะให้มาเป็นเพื่อนน้องอีกคน


โดย: ิballaslibra IP: 202.57.132.197 วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:48:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

มดสีเพลิง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนร่วมเดินทางทุกคนเลย
Friends' blogs
[Add มดสีเพลิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.