ในเรือนใจ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
2 มกราคม 2551
 
All Blogs
 
ค้นหาใครบางคน

วันนี้กลับจากทำงานเร็วกว่าทุกวัน นั่งเล่นที่สวนในบ้าน ดูปลาในสระที่เลี้ยงไว้เติบโตขึ้นทุกวัน คู่หูสองตัวมาคลอเคลียเหมือนทุกครั้ง เห็นแล้วก็อดทั้งรักทั้งสงสารไม่ได้ เจ้าสองตัวนี้รอเราทุกวันให้กลับมาเล่นด้วย ดีใจทุกครั้งที่เรากลับมา ดูรักเราอย่างสุดใจ ซื่อสัตย์ มองดูนัยย์ตาแล้วยิ่งรักมาก นั่งคิดอะไรไปเรื่อยๆ สักพักก็คิดถึงใคนบางคนที่จากกันไปนาน นานมากเหลือเกิน แปลกนะแต่ก่อนนั้นทำไมเราถึงไม่เคยรู้ว่าตัวเองต้องคิดถึงเขาตลอดอย่างนั้น เวลาผ่านไปนานมาก แต่ยังคิดถึงเสมอ บางครั้งไม่รู้ด้วยซ้ำจนกระทั่งฝันถึง ทั้งที่ไม่เคยคิดว่าตัวเองคิดถึงเขาคนนั้น อยากทราบข่าว อยากพบอีกครั้ง อยากพูดคุย แต่ไม่อยากครอบครอง อยากเก็บความทรงจำดีๆ ไว้ เพราะก่อนจากกันนั้น เรายังไม่ได่พูดคุยให้เข้าใจกัน จากกันทั้งที่ยังรักกัน อะไรเป็นเหตุผลที่ต้องจากก็ไม่ทราบ แต่สุดท้ายเราก็จากกัน.....ทั้งที่ยังคิดถึงกันตลอดมาทั้งเขาและเรา ทำไมเขาต้องพยายามหลบเราตลอด ทั้งที่เราทราบว่าเขาก็อยากพบเรา เราก็อยากพบเขา ทำไมหนอ ไม่เข้าใจเหมือนกัน จะเป็นเช่นนี้อีกนานแค่ไหน .....ได้แต่หวังไว้ว่าสักวันเราจะพบกันอีกครั้ง



Create Date : 02 มกราคม 2551
Last Update : 3 มกราคม 2551 14:20:52 น. 0 comments
Counter : 321 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เรือนนิรมิตร
Location :
ขอนแก่น Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรือนนิรมิตร เรือนใจ ของใครบางคน เข้ามาพัก เมื่อยามเหงา เศร้า ต้องการที่พักพิง เติมความรัก ความฝัน ของใครบางคนให้เติม ยินดีเมื่อคนที่รักเป็นสุข ไม่ต้องการครอบครองสิ่งใดๆในโลก
Friends' blogs
[Add เรือนนิรมิตร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.