เพลงคำถาม ost.หีบหลอนซ่อนวิญญาณ โดยน้องเม the star 4















เพลงคำถาม (เพลงประกอบละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ)

ศิลปิน เม the star4









ฉันยังมืดมน ไร้แสงสว่าง

ฉันยังหลงทาง เคว้งคว้างเหลือเกิน

แม้ใจนึกกลัว แต่ฉันต้องเผชิญ

ไม่มีใครเดินข้างฉัน




สายตาผู้คน ยิ่งมองยิ่งหวั่น

เขามองข้ามฉัน เหมือนความว่างเปล่า




* หวังใครสักคน ที่เขาเห็นตัวเรา

คนที่ตอบคำถามให้หัวใจ



** สบตากับฉัน บอกฉันที

จะมีชีวิตอย่างนี้ไปเพื่ออะไร

เมื่อไม่รู้จะอยู่ทำไม พรุ่งนี้ไม่มีความหมาย

สบตากับฉัน บอกฉันที

จะมีจิตใจอย่างนี้ไว้เพื่ออะไร

ผิดฉันรู้ต้องอยู่เพื่อใคร

หากฉันนั้นมีความหมายที่ใครต้องการจริงๆ



หากดวงตาของเธอจะเห็นฉันสักนาที

ก็จงอย่าเดินหนีฉันไปได้ไหม(โฮ้.โฮ...)

หากจิตใจของเธอตอบคำถามให้ฉันได้

อย่าปล่อยให้ฉันรออยู่ต่อไปอีกเลย

(ซ้ำ *, **)

ให้ฉันรู้ต้องอยู่เพื่อใคร

หากฉันนั้นมีความหมายที่ใครต้องการจริงๆ










บล๊อกวันนี้ขอเสนอเพลงของน้องคนเก่งอีกคน

น้อง เม the star 4 หรือปวีณ์สุดา จันทร์เกษค่ะ

เพลงนี้ประกอบละครเรื่องหีบหลอนซ่อนวิญญาณ

เป็นละครแนวตื่นเต้นสยองขวัญที่ดิว-อลงกรณ์ ต้นหนองดู่

หรือ ดิว เดอะสตาร์ 4 รับบทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก

ประกบกับ 2 นางเอกสาวปิ่น-เก็จมณี กับน้องฟาง-พิชญา

สถาพร นาควิลัย, นุ่น-สินิทรา, อรัญญา นามวงศ์,

และมีดีเจเอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ณ กรีนเวฟด้วย

ละครยังไม่ออนแอร์ รอติดตามชมได้ที่ช่อง 5 นะคะ











สำหรับน้องเม คนร้องเพลงนี้ก็คนในรูปข้างล่างนี้แหละ

เพลงเพราะ ความหมายดี คนร้องก็น่ารักนะคะ



































- ขอบคุณโค้ดเพลงจากเว็บ //music.gmember.com

- กรอบภาพแสนสวยจากคุณ thattron














Create Date : 17 สิงหาคม 2551
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 12:55:34 น.
Counter : 1956 Pageviews.

4 comments
  
สวัสดีค่ะ พี่สุ
สบายดีมั้ยคะ
คิดถึงจังเลยค่ะ

พี่สุ ได้ฟัง เพลง "คนใกล้ตัว" รึยังเอ่ย
เพลงสนุกๆดีค่ะ

พร้อมป่าวเอ่ย????

คิดถึงอีกรอบนะคะ
แล้วจะแวะมาเยี่ยมอีกนะคะ

(เอ๊ ... หา icon insert รูป ไม่มีค่ะ )
โดย: MicroMirror วันที่: 21 สิงหาคม 2551 เวลา:19:41:52 น.
  
พี่สุ
ไปฟัง Clip "คนใกล้ตัว"ที่ Blog นะคะ
น้องร้องแบบสดๆ ชิ้นล้วน ไม่งอก
ได้มาจิ๊ดนึงค่ะ

โดย: MicroMirror วันที่: 26 สิงหาคม 2551 เวลา:20:34:40 น.
  
สวัสดีค่ะคุณทั้งหมดใจ สบายดีนะค่ะ สาไม่ได้แวะมาหาสะนานเลยนะค่ะ
โดย: Candydolls วันที่: 28 สิงหาคม 2551 เวลา:9:39:32 น.
  
สวัสดีค่ะ พี่สุ
อิจฉาจังจะได้ไปเที่ยวตั้งหลายวัน
อยากไปเหมือนกันนะคะ แต่หาเวลาหยุดนานๆแบบนั้นไม่ได้ซกที
อะไรจะลำบากซะขนาดนั้นเนอะคะ

พี่สุ Comment เรื่องเพลงของน้อง
ไม่อยากบอกเลยค่ะ....ว่ารู้สึกเหมือนกันเลย ตรงช่วงกลางเพลง เนือยๆไปนิด
เดี๋ยวนี้ ไม่ค่อยกล้าเมนท์เค้าแล้วค่ะ
ยังไง ก็ช่วยกันเชียร์นะคะ

อ้อ...พี่สุ วางแผนเรื่อง Storm Surge บ้างเปล่าคะ
อยากรู้ว่า คนกรุงเทพ สมุทรปราการ เค้าตื่นตัวกันรึเปล่า
ที่เชียงใหม่ ฝนตกบ่อยค่ะ
บางวัน บรรยากาศเหมือนลอนดอนเลยค่ะ

เดินทางไปกลับปลอดภัย
และเที่ยวให้สนุกนะคะ
โดย: MicroMirror วันที่: 29 สิงหาคม 2551 เวลา:8:04:33 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ทั้งหมดใจ
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













สิงหาคม 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
31
 
 
All Blog