<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
20 มีนาคม 2550

ความเดียวดายในโลกหล้า!!!

ความเดียวดายในโลกหล้า!~


ท้องฟ้าของกรุงเทพยามราตรีมันไม่น่าดูเอาซะเลย
มันมีแต่ความมืดมิดที่แทบจะไร้ดาวเนื่องจากมลพิษต่างๆ
ที่ล่องลอยปะปนอยู่ในอากาศตามประสาของ
"เมืองใหญ่" ทั่วไปตามสถานที่สำคัญๆในโลก...

มันเป็นความมืดมิดที่แฝงไว้ด้วยความเศร้า...เหงาแล เดียวดาย
หรือว่าถึงกับโหดร้ายในสายตาของใครบางคน...แต่ถึงกระนั้น
ผมก็ยังคงเฝ้าหม่อมองมันอยู่บนชั้นดาดฟ้าของทาวน์เฮาส์เก่าๆ
ที่ครอบครัวของเราเซ๊งต่อจากเจ้าของที่อาศัยอยู่ถัดไป



ผมมักจะทำอย่างนี้ทุกๆวันหลังจากกลับมาจากที่ทำงาน
เปล่า..ผมไม่ได้ชอบมัน...ผมเกลียด ผมเกลียดความมืด
แต่ผมกลับมันมีอะไรที่คล้ายกันกับมันอยู่อย่างคือ..






'ความเดียวดาย'







นั่นแหละที่ทำให้ผมชอบที่จะนั่งมองดูมัน




เวลาที่ผมมองมันผมจะนึกถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต
อันเฮงซวยของผม นึกถึงเรื่องราวซ้ำซากจำเจทั้งหลายแหล่ต่างๆ
ที่มีทั้งดีและไม่ดี และก็มีบ้างบางครั้ง ที่ผมนั่งมองดูฟ้าพร้อมกับดวงตาที่ปริ่มน้ำ
ทั้งๆที่ไม่รู้ว่ามันจะปริ่มออกมา....ทำไม......




 

Create Date : 20 มีนาคม 2550
1 comments
Last Update : 7 เมษายน 2550 0:48:28 น.
Counter : 367 Pageviews.

 

ในโลกหล้า..ใช่ว่าเราจะเดียวดายเพียงลำพัง..

อย่างน้อย..ก็ตัวเรานั่นยังไง ที่เป็นเพื่อนตัวเราเอง..

หากคิดว่าไม่ใช่..ก็ยังมีอีกอย่าง..นั่นคือ.." เงา "

**** เรา มิได้เดียวดายลำพัง

ยังมีอีกหลายคน..ที่เดียวดายเกินกว่าที่คุณเป็นนะ

คุณแม็ก..

การที่มีคนเข้าใจเรา นั่นก็แสดงออกได้อย่างนึงว่า..

เราหลุดพ้นแล้ว..จากความเดียวดาย..จริงไหม..คุณแม็ก..

 

โดย: ณ กมล 3 กรกฎาคม 2550 19:06:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add เธอเห็นท้องฟ้านั่นไหม's blog to your web]