-:- อะโลฮ่า...ความสุขที่ไม่มีวันละอาย -:-
Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
3 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

ก็รัก...มันออกแบบไม่ได้

ผ่านปีใหม่มาสามวันละ ไม่เห็นมีอะไรต่าง
อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่ทำไมมันรู้สึกเหงาก็ไม่รู้

ก็แค่อยากมีคนที่เราอยากอยู่ไกล้ๆ มาอยู่ข้างๆกันบ้าง
แต่เราก็ต้องเคารพในสิทธิส่วนตัวของกันละกันด้วยอยู่ดี

"เค้า" ต้องอยู่กับครอบครัว "เรา" เลยต้องอยู่คนเดียว

มันไม่ใช่ความผิดของคุณ แต่เป็นความผิดของผมเองที่ผม "เหงา"

พักหลังๆ เริ่มรู้สึกว่า อะไรๆมันไม่เหมือนเดิม
เหมือนว่าเวลาที่เคยใช้ร่วมกันมันลดน้อยลงไปทุกที

จากที่เคยเจอกันอาทิตย์ละ 3-4 วัน
ตอนนี้เหลือแค่ เดือนละ 1-2 ครั้ง
แต่ละครั้งก็ใช่ว่าจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันเยอะ

โปรหมดแล้วหรอ?...

เปล่าเลยเพราะว่า
เหตุผลก็หนีไม่พ้น งาน งาน แล้วก็งาน
ผมรู้ ว่างานของคุณมันเยอะ งานมันหนัก
ผมไม่รู้ว่าคุณคิดอะไรอยู่ตอนนี้ แต่ตอนนี้ที่ผมคิดคือ...

ผมกลัวว่า ทุกอย่างจะกลับไปเหมือนทุกครั้งที่ผมเคยทำ
ผมไม่อยากกลับไปเป็นพวกคบเผื่อเลือก เพราะผมเลือกคุณแล้ว
ผมไม่อยากกลับไปเป็นพวกเก็บแต้ม ที่ใครมาให้เอาก็เอาหมด
ผมไม่อยากกลับไปเป็นพวกเด็กหิ้ว ไปเที่ยวผับกะคนนึง แต่กลับกับอีกคนนึง
ผมไม่อยากทำอะไรๆ ที่ทำร้ายจิตใจคุณเพราะผมคิดแค่ว่า...

"ถ้าคุณทำแบบที่ผมทำ ผมก็คงรู้สึกแย่เหมือนที่คุณรู้สึกเหมือนกัน"

แม้ตลอดระยะเวลาเกือบสามเดือนที่เรารู้จักกันมา มันเป็นเวลาแว๊บเดียวก็จริง แต่ผมรู้สึกว่า...มันนาน นานจนคิดว่า เราคบกันมาเกือบปีได้แล้วซะอีก

ครั้งสุดท้ายที่เรากอดกัน มันเมื่อไรกันนะ...
ครั้งสุดท้ายที่เราดูหนังด้วยกันล่ะ นานแค่ใหนแล้ว...
แม้แต่ครั้งสุดท้าย ที่เราได้อยู่ด้วยกันสองคนจริงๆ มันก็นานมาแล้วนะ...


ผมอาจจะคิดมากไปเอง แต่ที่พิมพ์ไป มันก็เหมือนได้ระบายความในใจ ที่อยากระบายออกมาแล้ว


ผมแค่อยากให้รักครั้งนี้อยากให้มันเป็นรักครั้งสุดท้าย กับคนสุดท้าย ที่มัน Perfect ที่สุด ก็เท่านั้นเอง...




 

Create Date : 03 มกราคม 2553
10 comments
Last Update : 3 มกราคม 2553 5:22:30 น.
Counter : 441 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ
ดีใจที่ได้เข้ามาอ่านรักแท้
ขอให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างที่หวังนะค่ะ

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 3 มกราคม 2553 8:09:33 น.  

 


ถ้าคิดถึงเค้า....ก้อโทรหาเค้า

หรือถ้าเค้าไม่ว่าง...ก้อคิดถึงเรื่องที่ทำให้เรามีความสุข

บางที...เราก้อไม่รู้เหมือนกันว่า

"ทำไมต้องเหงา" อะรัยมากมายด้วย

 

โดย: destiny2way 3 มกราคม 2553 8:26:31 น.  

 

ขอให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีนะคะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 3 มกราคม 2553 9:45:27 น.  

 

แอบน้ำตาซึมนิดๆ...

ตรงประโยคที่ว่า

**มันไม่ใช่ความผิดของคุณ แต่เป็นความผิดของผมเองที่ผม "เหงา"**

อย่าน้อย..คุณก็มีคนให้รักและคิดถึง

อย่าน้อยคุณตื่นเชามาก็ทำให้เรามีคนให้คิดถึง

มีคนให้โทรหา..มีคนให้เอสเอ็มเอสหา

เจออะไรสวยๆก็อยากไปกับเค้าอยากซื้อฝากเค้า

ดีกว่าอยู่เหงาๆแบบไม่มีใครเน้อ...

รักษาความรักไว้ดีๆค่ะ..เพราะมันไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ

 

โดย: ยัยเป๋อ (ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา ) 3 มกราคม 2553 9:57:42 น.  

 

คุณยังมีคนให้คิดถึงนะคะ
แต่เราสิ ไม่รู้จะคิดถึงใคร เหงากว่าอีก

 

โดย: นินา (bioninaviva ) 3 มกราคม 2553 11:01:55 น.  

 

บางที บางครั้ง ก็อยากจะรู้สึกว่า "อยากจะเหงา" นะค่ะ
ความเหงา ทำให้รู้สึกว่า ความคิดถึงมีค่าแค่ไหน
และทำให้รุ้สึกว่า คนข้างกาย คนข้างใจมีค่ามากแค่ไหนจริง ๆ

ขอให้ทุกอย่าง ผ่านไปและลงเอยด้วยหัวใจที่เบิกบาน นะค่ะ

 

โดย: ฟ้าสีหม่น คืนไร้ดาว 3 มกราคม 2553 11:09:29 น.  

 

Happy New Year 2010

 

โดย: **mp5** 3 มกราคม 2553 22:26:50 น.  

 

มันเป็นอะไรที่ตอบยากนะคะว่า "ทำไมถึงเหงา" ทั้ง ๆ ที่อยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่เรายังรู้สึกเหงา

เข้ามาเอาใจช่วยนะคะ

 

โดย: เจ้าหมูตุ๋น 4 มกราคม 2553 12:45:40 น.  

 

ไม่รู้ค่ะ...เหงาเหมือนกัน


 

โดย: หมึกหน้ามึน 8 มกราคม 2553 8:18:51 น.  

 

เฮ้ย...ต้องหัดรักตัวเองให้เป็นซะก่อนนะแล้วจะไม่เหงาไรมากมาย
เพราะท้ายที่สุดทุกคนก็ต้องอยู่กับตัวเองเหมือนกันหมด มันต้องฝึกให้ชินแล้วชีวิตจะมีจุดยืนเป็นของตัวเอง....ต่อไปไม่ว่าจะมีหรือไม่มีใครอยู่กับเรา......แต่เราก็ยังเหลือตัวเราเองไง....จะสุขจะทุกข์ มันก็ไม่เคยทิ้งเราไปไหน จริงป้ะ ?

 

โดย: หล่อเกือบเสร็จ ลืมสะเด็ดน้ำ 28 มกราคม 2553 2:21:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


AloHaBoyZ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาคุยกันได้ทุกเรื่องครับ
Strange Things [Toy Story] - Randy Newman
Friends' blogs
[Add AloHaBoyZ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.