Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก

MV ฟังเพลง ชั่วคราวค้างคืนหรือตลอดไป เนื้อเพลงชั่วคราวค้างคืนหรือตลอดไป-ใหม่ เจริญปุระ,หนึ่ง

Title / MV / เพลง : ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป
ศิลปิน / Artist : ใหม่ เจริญปุระ , หนึ่ง ณรงค์วิทย์
อัลบั้ม / Album :
Lyrics / เนื้อเพลง :

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือมาค้างคืนตลอดไป
ใช่ไหม ว่าเธอรักจริงไม่ใช่หลอกๆ
เธอแน่ใจ กับคำพูดเธอแค่ไหนที่บอกรักกัน
It's not one-night stand
ใช่ไหมเธอ

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆกับใคร ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right..it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right...it’s right… that ‘s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป
no no no no no no

เธอเข้ามาแค่เพียงชั่วคราว หรือจะรักกันตลอดไป
ได้ไหม ถ้าไม่รักจริง อย่าเริ่มอย่าหลอก
เธอแน่ใจ อย่าตัดสินใจชั่ววูบมาบอกรักกัน
เพราะฉันจริงจัง เมื่อรักใคร

ฉันไม่ได้พูดง่ายๆกับใคร ฉันใช้คำนี้กับคนที่รัก
ฉันพูดว่ารักออกมาจากหัวใจ

You surely right...it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

You surely right...it’s right… that ‘s right

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป

สัญญาก็คือสัญญา ไม่ได้พูดแต่ปาก
ไม่ได้พูดหลอกๆ รักจริง

You surely right...it’s right… that ‘s right

ฉันก็ไม่รู้มันจริงหรือเปล่า
ฉันก็ไม่รู้มันจริงไหมที่เธอบอกรัก
ที่เธอบอกฉัน ฉันจะเชื่อเธอได้ไหม

เธอไม่ได้รักวันเดียวใช่ไหม
เธอจะมีฉันเรื่อยไปไหม ตื่นมาตอนเช้า
จะเจอเธอไหม ไม่ใช่แกล้งให้หวั่นไหว แล้วก็ทิ้งกันไป


รายชื่อเพลงทั้งหมด
เพลงเจ็บยังไงก็รัก
เพลง รักคนธรรมดา
เพลง หยุดความคิดไม่ได้
เพลง ชั่วคราวหรือค้างคืนตลอดไป
เพลง คำตอบที่ไม่อยากได้ยิน
เพลง My Best Friend
เพลง ไม่อยากนอนคืนนี้
เพลง ที่คิดถึง...เพราะรักเธอใช่ไหม (เพลงประกอบละคร สะใภ้ลูกทุ่ง)
เพลง อยู่กับเสียงหัวใจ
เพลง รักยาก ลืมยาก
เพลง Work & Play




 

Create Date : 16 ตุลาคม 2551
0 comments
Last Update : 28 กันยายน 2552 9:46:23 น.
Counter : 59597 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
16 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.