Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
โค้ดเพลง ฟังเพลง หนึ่งในไม่กี่คน เนื้อเพลงหนึ่งในไม่กี่คน โรส ศิรินทิพย์ เพลงประกอบละครเหลี่ยมรัก

MV/Title: 1ในไม่กี่คน
Artist: โรส ศิรินทิพย์
Album/อัลบั้ม: เพลงประกอบละคร เหลี่ยมรัก
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
Code โค้ดเพลง:
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0900980510

โรส ศิรินทิพย์ - หนึ่งในไม่กี่คน (Ost. เหลี่ยมรัก)
คำร้อง สิบพัน ศักดิ์เจริญ
ทำนอง สุวัธชัย สุทธิรัตน์


ไม่กี่คน ที่จะเคียงข้างกัน
ไม่กี่คน ที่จะคอยร่วมทุกข์ใจ
และไม่ทิ้งฉันไว้ลำพัง
ไม่ว่าเจอเรื่องร้ายใดใด
ก็พร้อมเดินไปกับฉัน

ไม่กี่คน ที่จะรักฉันจริง
ทำให้ยิ้ม ในชั่วโมงที่เหงาใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันไว้ใจ
ให้กุมมืออยากฝากชีวิต...

และหนึ่งในนั้น ก็คือเธอคนนี้
ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรัก ดีดี

ไม่กี่คน ที่จะคอยหวังดี
มีแค่เพียง ไม่กี่คนให้เชื่อใจ
ในชีวิตที่ล่วงเลยมา ไม่กี่คนที่ฉันให้ใจ
แค่บางคนที่อยากบอกรัก...

และหนึ่งในนั้น ก็คือเธอคนนี้
ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรัก ดีดี

แต่หนึ่งในนั้น ก็คือเธอคนนี้
ที่ฉันนั้นโชคดี ที่เราได้พบกัน
จากหนึ่งในร้อย หนึ่งจากในล้าน
ได้มาร่วมทางเดิน ให้หนึ่งใจฉันได้เจอกับรัก ดีดี

อยากบอกว่าฉัน... รักเธออีกครั้ง... คนดี


Create Date : 23 ธันวาคม 2552
Last Update : 23 ธันวาคม 2552 16:45:26 น. 0 comments
Counter : 60304 Pageviews.

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
23 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.