Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก

ฟังเพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก เนื้อเพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก - แก้ม The Star 4

เพลง / Title : ไม่เหลือเหตุผลจะรัก
ศิลปิน / Artist : แก้ม The Star 4
อัลบั้ม / Album : Gam
Lyrics / เนื้อเพลง :

GMM Grammy
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0801664801

ผู้หญิงคนนึงเวลามีใจ ก็มักจะหาเหตุผล
เพื่อให้อภัย.. ให้คนที่เรา.. นั้นแคร์ได้
เฝ้าหาข้อดีข้างในตัวเธอ มาลบที่เธอทำร้าย
ปลอบให้ตัวเอง.. มีกำลังใจ.. รักเธอเรื่อยมา

แต่กี่ทีแล้วที่ทน กี่หนต้องเสียน้ำตา
จนฉันหมดกำลัง.. หมดเวลา..
หมดข้ออ้าง.. กับใจ.. จะยอมเธอแล้ว...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว
ha…

จดไว้ในใจเป็นบทเรียนนึง ท่องไว้ให้ซึ้งเสมอ
อย่ารักใครจน.. ไม่มองความจริง.. ที่เป็นอยู่
อาจเสียเธอไปในวันนี้แล้ว ปวดร้าวไปนานก็รู้
แต่ก็ยังดี.. กว่าอยู่เสียใจ.. ทั้งชีวิตเพราะเธอ

แต่กี่ทีแล้วที่ทน กี่หนต้องเสียน้ำตา
จนฉันหมดกำลัง.. หมดเวลา..
หมดข้ออ้าง.. กับใจ.. จะยอมเธอแล้ว...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว

ฉันต้องช้ำ เท่าไหร่ ไม่เห็นจะดีขึ้นเลย
ทั้งที่ไม่อยากเอ่ย แต่ใครมันจะทนไหว...
ha...

ไม่เหลือซักเหตุผล ที่ฉันจะรักเธอต่อไป
ใจมีแค่นี้.. ให้เจ็บแค่ไหน.. พอเถอะพอที
ทุกเสียงในใจฉัน บอกให้เราเลิกกันไปเท่านี้...
ผู้หญิงคนเดิม ไม่มี.. อีกแล้ว
รักเพื่ออะไร.. ไม่รู้.. อีกแล้ว...
ho...

รายชื่อเพลง
เพลง ไม่สวยเลือกได้
เพลง ไม่ไหวจะเคลียร์
เพลง เธอไม่เคยไว้ใจ
เพลง ความรักต้องเผื่อใจ
เพลง ครั้งหนึ่งนานมาแล้ว
เพลง ไม่เหลือเหตุผลจะรัก
เพลง ใบไม้ (Feat. VieTrio
เพลง Help Me
เพลง LEAVE ME ALONE
เพลง พระจันทร์ดวงเดียวกัน




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2551
0 comments
Last Update : 22 กันยายน 2552 23:49:01 น.
Counter : 60387 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
1 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.