หวานใจทำไมรัก

หนังเก่าที่เราเพิ่งจะดู คาดว่าคอหนังจีนคงดูกันจนแผ่นสึกไปแล้วมั้ง เรื่องนี้สนุกมากนะคะ ใครยังไม่ได้ดู แนะนำเลยค่ะ แล้วจะมาเขียนรีวิวที่หลัง (ทั้งปี)



Create Date : 30 เมษายน 2549
Last Update : 30 เมษายน 2549 18:01:07 น.
Counter : 1810 Pageviews.

5 comments
  
^^

หวัดดีค่ะ คือว่าพอดีหลงเข้ามาอะ

กะลัง search ข้อมูลอยู่ อิอิ

คือเราชอบ Sam Lee มากมาก

ชอบมานานละอะค่ะ ขนาดเปน Big Fan เลยแหละ เหะๆ

ไว้จะมาเข้ามาดูบ่อยๆนะคะ ขอบคุณที่มีข้อมูลหนังให้อ่าน

แต่หนังที่ Sam เล่นนี่หาดูยากมากๆเลย

เราประทับใจเรื่อง Life มากสุดเลยอะ

ไว้จะมาติดตามเรื่อยๆนะคะ ^^
โดย: BiTCH182 IP: 124.120.237.210 วันที่: 1 พฤษภาคม 2549 เวลา:1:42:43 น.
  
สวัสดีค่ะคุณ BiTCH182 ไม่ทราบว่าหลงเข้ามานานรึยัง เพราะก่อนหน้าเพิ่งจะเปิดมิวสิค b420 ที่แซมแสดงคู่กับมิกิ ก่อนจะเปลี่ยนเพลงใหม่ 1 วัน (ก่อนที่จะอัพเดท หวานใจ)

หายากนะคะ คนชอบแซม เนี่ย สาว ๆ ส่วนใหญ่จะชอบแต่หนุ่ม ๆ หน้าตาดี เว้นเรา ชอบคนหน้าตาหล่อแบบแปลก ๆ สำหรับแซมนั้นเราก็ชอบดูเค้าเล่นหนังเหมือนกันค่ะ แสดงหนังดี ที่สำคัญเค้าสนิทกับแฟนเรา (ต๊ะหมิง) โพลข้าง ๆ อย่าไปสนใจเลยนะคะ ใส่ชื่อไปเล่น ๆ งั้นแหละ พอดีมันว่างอยู่

เรายังไม่ได้ดูหนังของแซมเรื่องนึงที่เล่นกับเจนนี่ หยาง เรื่องอะไรไม่รู้จำชื่อเรื่องไม่ได้ที่หน้าปกแซมนั่งอยู่ ปกออกทึม ๆ หน่อย แล้วก็เรื่อง แต่งเป็นแต่งตายที่เล่นกับ พอลลีน เป็นค่ายของมลคลวีดีโอ ทั้ง 2 เรื่อง (มั้ง) ถ้ามีเอามาแบ่งมั่งนะ อยากดู โดยเฉพาะแต่งเป็นแต่งตายเนี่ยได้ฉายตอนเช้าช่อง 7 ด้วย แต่เราไม่ได้ตื่นมาดู เสียดายมาก

ส่วนเรื่อง Life ที่เล่นกับเมย์ เราเคยดูนานแล้ว ที่ตอนจบแซม ตายใช่ไม๊ (ตอนแรกโกหกว่าเป็นโรคเหงื่อ แต่จริง ๆ เป็นมะเร็ง?) เรื่องนี้เราก็ชอบเหมือนกัน เกือบร้องไห้แน่ะ

เราชอบแซมเล่นเรื่อง True Love รักแท้เดือนห้า กับเสี่ยวเซี่ยะ นะ แล้วก็แอร์โฮสเตสรักร้อน (ไม่ใช่หนังโป๊นะ ออกแนวตื่นเต้น หนุกหนานดี)

และที่กำลังรอมาไทยอยู่ b420 เห็นมิวสิคแล้วจี๊ดมาก อยากดูพากย์ไทย และก็ดราก้อนโหลดภาค 2 (เราโหลดภาษาจีนมาดูจบแล้ว) ตอนนี้ไม่รู้ว่าค่ายไหนจะนำเข้ามา อวยพรให้เป็นของ Happy เพราะหาง่ายหน่อย

หนังล่าสุดของแซม ที่ออกในไทยก็ ดราก้อนโหลดภาคแรก, ซุปเปอร์โมเดล, โคตรคนสามคม, รักจี๊ดจ๊าดหัวใจหวานฉ่ำ ลองหาดูแล้วก็สี่เรื่องนี้หาได้ไม่ยาก 2 เรื่องแรกออกโดย United Home Entertainment เรื่องที่ 3 น่าจะเป็น Happy ถ้าจำไม่ผิด ส่วนเรื่องสุดท้ายออกโดยไร้ท์บิยอน แต่เราไม่แนะนำให้ดูซุปเปอร์โมเดล เพราะมัน มาก

อยากทราบข่าวสารใหม่ ๆ เกี่ยวกับแซม (ซึ่งมักออกงานกับต๊ะหมิงบ่อย) หรือหนังใหม่ ๆ ก็คุยกับเราได้ทางอีเมลหรือ msn ที่alisalovetatming@hotmail.com

หมายเหตุ เรามีวีซีดีเกมโชว์ที่ต๊ะหมิงกับแซม ไปออก 2 รายการ สนใจจะชมก็บอกกล่าวกันได้นะ
โดย: alisa (alisalovetatming ) วันที่: 1 พฤษภาคม 2549 เวลา:15:13:34 น.
  


ดีจางเลยที่มีคนรู้ข่าวคราวแซมในเมืองไทย

อิอิ แบบว่าเราติดตามมานานมากกก

ชอบหลายๆเรื่องที่เล่น แต่หามาครอบครองยากจิงๆ

เราชอบคนหน้าตา บุคคลิกแบบแซมเลยแหละ ...555...

เราว่าเค้าน่ารักดี ส่วนหนังส่วนใหญ่ได้ดูแล้วค่ะ แต่บางเรื่องก้อเมื่อนานมาแล้ว ละก้อมะได้เก็บไว้เปนชิ้นเปนอัน

ขอบคุณมากเลยน๊า อิอิ

ข้อมูลเรื่อง vcd เราไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่

ภาษาจีนก้อไม่กระดิก เคยโหลดจากพวกบิททอเรนท์มาเหมือนกัน

แต่ไม่รู้เรื่องเลย อาศัยเดาเอา ละก้อดูหน้าตาคนเล่น ...555...

เรื่อง b420 เราไปไล่ถามหาที่แมงป่อง แต่ม่ายมีแฮะ ส่วนใหญ่จาดู vcd หรือ dvd เราก้อจะปายแมงป่องอ่าค่ะ

เพราะไม่ค่อยรู้แหล่ง อิอิ

ยังไงขอบคุณอีกทีนะคะ ดีใจจิงๆ

ชอบแซมมาหลายปี แต่หาแนวร่วมในไทยไม่ได้เลยให้ตายสิ ...555...

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
โดย: BiTCH182 IP: 124.120.240.46 วันที่: 3 พฤษภาคม 2549 เวลา:23:59:32 น.
  
เราเป็นแฟนคลับกูเทียนเล่อชอบเรื่องนี้มากออกแนวตลกน่ารัก เป็นหนังที่น่ารักอีกเรื่อง 1 เลยล่ะ รักกูเทียนเล่อมากมานไม่รู้ว่าทามไมเราถึงได้หลงใหลผู้ชายคนนี้ถึงขนาดนี้เมื่อก่อนดูเรื่องมงกรหยกตอนกำเนิดเอียก้วยเราก็ชอยโดยทันทีผ่านมาหลายปีแล้วเราก็ยังคงชอบอยู่เหมือนเดิมรักมากมาย...
โดย: tooth IP: 125.24.190.196 วันที่: 11 เมษายน 2552 เวลา:1:43:28 น.
  
เราเป็นแฟนคลับกูเทียนเล่อชอบเรื่องนี้มากออกแนวตลกน่ารัก เป็นหนังที่น่ารักอีกเรื่อง 1 เลยล่ะ รักกูเทียนเล่อมากมานไม่รู้ว่าทามไมเราถึงได้หลงใหลผู้ชายคนนี้ถึงขนาดนี้เมื่อก่อนดูเรื่องมงกรหยกตอนกำเนิดเอียก้วยเราก็ชอยโดยทันทีผ่านมาหลายปีแล้วเราก็ยังคงชอบอยู่เหมือนเดิมรักมากมาย...
โดย: tooth IP: 125.24.190.196 วันที่: 11 เมษายน 2552 เวลา:1:43:34 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

alisalovetatming
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
30 เมษายน 2549
All Blog