@@@ คิดถึงพ่อ @@@

ปีนี้ เป็นปีแรกที่ไม่มีโอกาสได้บอกรักพ่อ เหมือนทุก ๆปี
เพราะปีนี้พ่อจากเราไปแล้ว...ครบ 3 เดือนพอดี ยังไม่ได้ทำบุญร้อยวันเลย

พอเข้าช่วงเดือนนี้มีแต่บรรยากาศเกี่ยวกับพ่อ ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงพ่อ ว่าแล้วน้ำตาจะไหล T T

แต่ก็ยังภูมิใจที่ได้มีโอกาสดูแลพ่อยามเจ็บป่วย ตลอด 4 ปี ที่ไม่มีแม่แล้วเราทำหน้าที่ดูแลพ่อเต็มตัว เพราะเราสะดวกที่สุด อีกอย่างเป็นการชดเชยที่เราไม่ค่อยได้ดูแลแม่มากนัก ช่วงเวลาที่แม่ป่วยหนัก 1 เดือน เราไม่นึกว่าจะเป็นโอกาสสุดท้ายก็ละเลยไปบ้าง ทำให้หลังจากนั้นเราพยายามดูแลพ่อให้ดีที่สุด จนเพื่อนบอกว่าเราซีเรียสไปรึป่าว แต่เราก็ยังทำ ไหนจะพาหาหมอ ไหนจะอาหารการกิน ซึ่งต้องคุมอาหารเพราะพ่อเป็นเบาหวาน ต่อมาก็เป็นโรคไตอีก ดีที่พี่ ๆ ที่ทำงานเข้าใจ เราเลยไม่เสียงานเสียการมากนัก อาการพ่อทรุดหนัก ช่วง 2 เดือนหลัง แต่เราก็คิดว่าเราทำดีที่สุดแล้ว แต่สุดท้ายพ่อก็จากไปทิ้งให้เรากับน้องอยู่กันตามลำพัง กลายเป็นเด็กกำพร้าซ่ะงั้น

บรรยากาศพาไป ก็เลยทำพรีเซ้นต์ให้พ่อซ่ะหน่อย ทำไปน้ำตาไหลไป เก็บไว้ดูเวลาคิดถึงพ่อ....








Create Date : 03 ธันวาคม 2555
Last Update : 3 ธันวาคม 2555 13:21:38 น. 0 comments
Counter : 1359 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aggie_nan
Location :
ชุมพร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Aggie Nan

Daisypath Anniversary tickers
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2555
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 ธันวาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add aggie_nan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.