อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
8 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
รอวันที่หัวใจจะกลับมาแข็งแกร่งเหมือนเดิม


วันนี้ท้องฟ้าตอนเช้าก็ดู ปลอดโปร่งดี มีแดดสลับกับ มีเมฆครึ้ม ท้องฟ้าในแต่ละสภาวะ ก็เปรียบเหมือน อารมณ์ของคนเราเลยเนอะ บ้างท้องฟ้าปอดโปร่ง ก็เปรียบเสมือนคนที่มีความสุข แต่ถ้าวันไหนเมฆเยอะเหมือนฝนจะตก ก็เหมือนคนเศร้า เฉกเช่นเดียวกับผม ที่ตอนนี้กำลังให้เวลาช่วยทำให้ผมลืมสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา



ท้องฟ้ายามเช้า สวยดีคับผม เมื่อไรความรู้สึก หรือ อารมณ์ ของผมจะเป็นเหมือนท้องฟ้ายามเช้า เป็นเช้าที่มีความสุข ไม่มีความทุกข์เลย



ท้องฟ้าที่มองจากชายหาด ชายทะเล นี่ดูเหงาจริง ๆ นะครับผม



คืนไหนเหงา ๆ ก็นั่งมองดูดาว ก็มันไม่มีอะไรทำนิคับผม ก็เลยไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยมองดาวเล่น ๆ



เฮ้อ เวลาไม่มีใครมันก็เหงานะคับผม


ไม่รู้จะทำอะไรดี ให้มันผ่านไปเร็ว ๆ



ดาวทั้งฟ้า ริบหรี่และมืดลงไป


จะให้ฉันทำใจยังไง จะให้ฉันทนได้ยังไง


ขาดเธอไปซักคน ก็ไม่มีไม่เหลือใคร


หากวันนี้ยังมีเวลา หากวันนี้ยังพอมีหวัง


ฉันจะทำ ทำทุกอย่างเพื่อเธอ เพื่อเธอคนเดียว



 







Create Date : 08 กรกฎาคม 2550
Last Update : 8 กรกฎาคม 2550 23:49:52 น. 6 comments
Counter : 1597 Pageviews.

 


เพียงอ่านข้อความใต้โปรไฟล์ก็รู้สึกได้ถึงความสบายๆของ จขบ แล้วต่ะ

บล็อคสบายตา สวยดีจังเลย


แต่ ........





เพลงเศร้าจังเลย


โดย: แตนต่อย วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:0:19:48 น.  

 
แอมชอบมองท้องฟ้ามาตั้งแต่เด็กๆแล้วน่ะ
ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน..........

สำหรับแอมแล้ว..........
ถ้าตอนไหนแอมมีความสุข..................
แอมจะมองว่าท้องฟ้าสวยมาก....มันแจ่มใส....
เหมือนก้อนเมฆมันรื่นเริง........

แต่ถ้าตอนที่แอมทุกข์..........
ท้องฟ้ามันช่างเศร้าสร้อย......ก้อนเมฆ......มันค่อยๆ
เคลื่อนตัวอย่างช้าๆเหมือนหมดเรี่ยวแรง.....


โดย: aammy26 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:43:39 น.  

 
คุณเจ้าของบล็อกครับ ผมเองเพิ่งถูกผู้หญิงคนนึงที่ผมรักมากๆ "ปฏิเสธ" มา คิดว่าน่าจะเป็นช่วงเวลาใกล้เคียงกับคุณด้วย แผลยังสดๆอยู่เลยครับ วันนึงนั่งทำงานอยู่ จำไม่ได้แล้วว่าไปเจอลิงค์เข้ามาในบล็อกของคุณจากที่ไหน แต่เข้ามาอ่านแล้ว น้ำตาซึมเลยครับวันนั้น
อ่านแล้วเข้าใจคุณเลยครับ ผมเองก็อยู่ในสภาพไม่ต่างกัน ที่แย่กว่านั้นคือช่วงนี้ผมงานเยอะมาก อยากไปต่างจังหวัดก็ไปไม่ได้ ต้องมานั่งทำงานทั้งที่สภาพจิตใจยังไม่พร้อม แล้วเรื่องเดิมๆระหว่างผมกับ "เธอคนนั้น" ก็มักจะเข้ามาวนๆอยู่ในหัวบ่อยๆ เอาง่ายๆแค่ตื่นนอนมาภาพเธอก็ลอยเข้ามาแล้วครับ ก่อนนอนก็เศร้า เพราะเป็นเวลาที่เคยคุยโทรศัพท์กันเกือบทุกวัน เมื่อวานนั่งทำงานอยู่ที่บ้าน อยู่ๆก็น้ำตาซึมออกมา เพราะปกติวันหยุดผมต้องไปหาเธอ ไปเที่ยวกัน แต่วันนี้ไม่มีแบบนั้นอีกแล้ว
เห็นใจเพื่อนๆผมครับ เพราะต้องมาทนนั่งฟังผมระบายและพูดเรื่องซ้ำๆ แต่นาทีนี้ไม่รู้จะทำไงจริงๆ
แค่อยากระบายเหมือนกันครับ ยังไงถ้าอยากมีเพื่อนคุยที่กำลังตกอยู่ในสภาพเดียวกัน ลองแอด msn มาได้นะครับ deadnowshow@hotmail.com ครับ
ปล. ผมแวะเข้าไปดูสเปซของ "เธอคนนั้น" ของผมแล้วก็แทบจะร้องไห้ออกมาเลยครับ เธอเอารูปที่ผมถ่ายเธอตอนไปที่ต่างๆด้วยกันมาลงน่ะครับ ดูแล้วก็ยิ่งคิดถึงวันเก่าๆที่ผ่านมา ผมรู้สึกแย่กับชีวิตจังครับช่วงนี้


โดย: ใบตอง IP: 202.142.193.21 วันที่: 9 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:32:55 น.  

 
ผมก็เคยเป็นนะครับ

เด้วเราก็ผ่านมันไปได้เองละครับ

แต่ทถทุกอย่างมันต้องใช้เวลาครับ

ช่วงนี้เราจะมีเวลาให้ตัวเรามากขึ้นนะครับ

เป็นกำลังใจให้ใจกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมนะครับ


โดย: เดียวดาย แสวงพ่าย (silver2529 ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:49:26 น.  

 
รู้สึกไหมว่าเวลาเรามองท้องฟ้า มันความรู้สึกหลาย หลายอย่างในคราเดียวกัน ขึ้นอยู่ว่าตอนนั้นเราอยู่ในความรู้สึกไหน กลางคืนฟ้ามีดวงดาว มีดวงจันทราเป็นเพื่อนหากแต่กลางวันก็ยังคงดำเนินเช่นนี้น แต่ใยเรากลับไม่เป็นเช่นนั้น "ไม่มีอะไรทีทรมานเท่ากับการจากพรากกัน"


โดย: อ้างว้าง IP: 124.157.205.213 วันที่: 23 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:58:32 น.  

 
ก้อชอบอะนะคับมันทำให้มีกำลังจัย


โดย: แบงค์ IP: 58.9.199.30 วันที่: 4 ตุลาคม 2552 เวลา:15:11:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.