อย่าท้อ สู้ต่อไปนะ ไอ้อั้ม เด็กลูกน้ำกว๊าน
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
11 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
เลิกกันแล้ว ทำไมต้องโทรมาหาอีกคับ

วันนี้ในระหว่างที่ผมกำลังอบรมอยู่นั้นก็มีโทรศัพท์เข้ามาที่มือถือผม เป็นเบอร์ที่ไม่ขึ้นชื่อแสดงว่า เป็นคนที่ไม่รู้จักหรือไม่คุ้นเคยแน่ ๆ เลยไม่ได้บันทึกไว้ในเครื่อง



แต่ด้วยเนื่องจากว่าอยู่ในห้อง Train เลยปิดเสียงไว้ ก็เลยเห็นแต่เบอร์ที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอ ตอนแรกที่มองดูเบอร์ ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร จนมันตัดไปเอง และก็ไม่ได้คิดที่จะโทรกลับด้วย



แต่ก็เกิดอาการสงสัยอย่างแรง เพราะเบอร์ที่เห็นเป็นเบอร์คุ้น ๆ  เหมือนเคยเห็นที่ไหนหรือเป็นเบอร์ที่เคยโทรหาบ่อย ๆ พอเปิดดู ก็เป็นเบอร์โทรศัพท์ ของอดีตคนที่ผมรัก คนที่ทิ้งผมไป



ณ เวลานั้น ที่ผมรู้ว่าเขาคนนั้นโทรมาหาผม แต่ผมไม่ได้รับสาย เพราะไม่คิดว่าเขาจะโทรมาอีกต่อไปแล้ว ตอนนั้นผมเป็นอะไรไม่รู้ ใจมันสั่น ๆ มือสั่น รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว ไปหมด



หลังจากนั้น ผมก็รวบรวมความกล้าทั้งหมด ก่อนที่จะโทรหาเขา ใจก็กล้า ๆ กลัว ๆ ประหม่า ระหว่างที่รอเขารับสาย ก็รู้สึกตื่นเต้นไปด้วย


Gamedevx ครับขอความเห็นครับ?


พอเขารับโทรศัพท์ ความรู้สึกตอนนั้นรู้สึก ดีใจมากคับ ที่ได้ยินเสียงเขาอีกครั้ง ทำให้นึกถึงสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา ถึงแม้ว่ามันจะเลวร้ายต่อผมก็ตาม



สิ่งที่ผมได้พูดกับเธอออกไปนั้น มันไม่ใช่เป็นการพูดกับคนที่ผมรัก หรือ คนคุ้นเคย แต่ผมกลับพูดเหมือนกับผมไม่รู้จักเขามาก่อน โดยถามเขาว่า


"เมื่อซักครู่นี้ ได้โทรเข้ามาที่มือถือผมหรือเปล่า ครับ พอดีไม่ได้รับ ไม่ทราบว่าผมคุยใครอยู่ครับ"


ผมรู้สึกเหมือนผิด ๆ ยังไงก็ไม่รู้ครับผม ที่พูดกับเขาไปอย่างนั้น


ผมพูดกับเขาประมาณเกือบ 5 นาที ถามว่า "คุณเป็นใครเหรอครับ ที่โทรเข้ามาที่มือถือผมเมื่อซักครู่นี้อ่ะครับ" เขาก็ถามว่าจำเขาไม่ได้เหรอ ผมก็ตอบว่า "ใครอ่ะครับผม พอดีเบอร์ไม่คุ้น เลย ก็เลยไม่ทราบว่าคุณเป็นใครอ่ะครับผม"



จนกระทั่งเขาเริ่มโมโห ว่าทำไมถึงจำเขาไม่ได้ ผมก็บอกเขาไปว่าจำไม่ได้จริง ๆ ครับผม ไม่ทราบว่าเป็นใคร จนเขาวางสายไปในที่สุด


หลังจากนั้นก็กลับมามีอารมณ์ SAD อีก เฮ้อ ว่าทำไมถึงได้พูดกับเขาไปอย่างนั้น แต่คือจริง ๆ แล้ว คือ ผมอยากตัดปัญหาไปเลยคือ พยายามที่จะไม่คุยกับเขานาน เพราะก็รู้อยู่ ถ้าคุยนาน จะทำให้ผมเกิดตัดใจยากขึ้น เพราะว่าที่ผ่านผมก็เสียใจมามากครับ เสียจนไม่รู้จะเสียอะไรแล้ว



ณ ตอนนี้ ใจของผมกำลังที่จะพยายามลืมเขาอยู่ เริ่มที่จะลืมได้แล้ว ถ้าให้กลับมาคบอีก ผมคงจะไม่คบกับเขาอีกแล้ว เพราะว่าคิดขนาดผมรักเขามากแค่ไหน เขายังทำกับผมได้ขนาดนี้ ขนาดผมร้องไห้ ให้เขาเห็นเลยครับ ให้เห็นน้ำตาผมเลย



ต่อไปนี้ ผมขอภาวนา อย่าให้เขาได้โทรกลับมาหาผมอีกเลย เพราะเกรงว่าผมจะทำใจไม่ได้ และถ้าผมกลับไปมีความรู้สึกเหมือนเดิม มันจะทำให้ผมทรมานเหมือนเก่า ซึ่งยากมากกว่ามันจะหาย กว่าผมจะกลับมาเป็นปกติ เหมือนปัจจุบัน



สุดท้ายนี้ผมก็ขอพูดอะไรซักอย่าง ซึ่งผมก็ไม่มีโอกาสได้พูดกับเขาต่อหน้า ผมขอมอบดอกไม้สีขาว ที่นำมาจัดเป็นรูปหัวใจ มอบให้กับเขาและขอให้เขามีความสุขกับคนที่เขาคิดว่า เขารัก ขอให้มีความสุขในชีวิต นะครับ


"ถ้าหากใจเธอนี้ มีผู้ใดครอบครอง มีเจ้าของจับจองเอาไว้ก่อน ขอซอกเพียงเล็ก ๆ ในใจเธอ ที่จะพอซุกนอน ตื่นขึ้นมาก็พร้อมจะจากไป"







Create Date : 11 กรกฎาคม 2550
Last Update : 11 กรกฎาคม 2550 1:53:59 น. 43 comments
Counter : 4369 Pageviews.

 
อ่านแล้วเศร้า อินอย่างแรง


โดย: random-4 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:52:26 น.  

 
โหมดเศร้า..ทำงานอีกแล้ว...ก็อาจผูกพันกันอยู่อ่ะเนาะ..เส้นใยบางๆไง..



ฝันดีนะคะ...ฝนตกอากาศเย็นอย่าลืมห่มผ้าน้า...



โดย: ปูจัง (^^Ken-Ju***Pu-Jung^^ ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:1:56:03 น.  

 
อืม .. ถ้าเราเป็นผู้หญิงคนนั้นเราคงเสียใจเหมือนกันที่คุณพูดแบบนี้

แต่ถ้าได้ฟังเหตุผลของคุณ รับรองว่าเธอต้องรู้สึกผิดแน่นอนค่ะ

คนรักเก่า ... คิดถึงได้ แต่ไม่กลับไปหาค่ะ

จริงไหมคะ ~~~



โดย: หนูปิว ~* (Accountant_Girl ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:38:04 น.  

 
โทรกลับไปแล้วบอกว่าจำไม่ได้
ผมว่าเค้าคงเสียเซ้วส์ไปเหมือนกันนะนี่


โดย: Kurt Narris วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:27:57 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: ไข่มุกน้อย วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:07:21 น.  

 
เก่งจัง ทำได้ไง เราเลิกกันมา 3 ปีแล้วยังทำไม่ได้เลย ทุกครั้งที่เค้าโทรมาก็จะรีบรับสาย แล้วก็มานั่งเสียใจทุกทีเลย เฮ้อ เศร้าจัง


โดย: chicken IP: 61.90.217.98 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:10:38:16 น.  

 
ยินดีที่ได้รู้จักครับ

................

อ่านเรื่องของคุณแล้วอึ้งนะครับ
ผมก็นั่งคิดเล่นๆ
ว่าถ้าผมเป็นคุณ ผมจะพูดยังไงกับเธอดี


โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:04:51 น.  

 
สู้ ๆ นะ


โดย: Aui_haui วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:38:50 น.  

 
อาการแบบนี้ก็เคยเป็น แบบทั้ง2ฝ่าย ก็เข้าใจนะ
แงแงแงแงรักก็เป็นอย่างนี้ สุดท้ายก็เพื่อนกัน


โดย: ขอบฟ้า_มหาสมุทร (horizon_ocean ) วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:38:57 น.  

 
เจ้าของบล็อกเข้มแข็งจังค่ะ

เราเคยรับสายคนที่เราเคยรู้สึกแปลกๆเกินเพื่อนด้วย( แต่ยังไม่ได้คบจริงจัง เพราะเค้าเองก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรแน่นอนเหมือนให้ความหวังไปงั้นๆ) แต่พอจำได้ว่าเป็นเสียงเค้าปุ๊บก็แกล้งทำเป็นไม่ได้ยินไปเลย กลัวมากกับการที่จะต้องมาคุยกันอีก เพราะเราเลิกกับแฟนเพราะมีคนนี้อยู่ในใจ

ตอนนี้ยังแทบไม่อยากได้ยินชื่อเลย


โดย: Lighting Plankton วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:45:24 น.  

 
เขาคงสำนึกผิด หรือ เสียดาย
คนที่รักเค้ามากไปคนนึง


โดย: Nisasa วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:51:40 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ...
และมอบให้แด่คุณเช่นกัน...

ขอให้วันเวลาร้ายๆ ผ่านไปเร็วๆ นะคะ


โดย: yipso in august วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:48:31 น.  

 
เข้าใจทั้งคุณ
ทั้งแฟนเก่าคุณเลยนะเนี่ย

แต่ในมุมมองของเรา
เลิกรากันไปแล้วแต่ยังเหลือความเป็นเพื่อนให้กัน
ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันไปตามประสา
ก็จะดีเหมือนกันนะ
ส่วนเรื่องความเจ็บปวดของการจากพราก
เวลาจะช่วยเราได้เสนอค่ะ
เป็นกำลังใจให้นะคะ
สู้ สู้ นะ


โดย: Kontonnum วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:05:07 น.  

 
บางทีคนใหม่ที่เค้าไปเจอมันอาจไม่ดีเท่าคุณ เลยทำให้เค้านึกถึงคุณ อยากกลับมาคืนดีด้วย เพราะเค้ารู้ว่าคุณรักเค้ามาก กลับมาง้อหน่อยคุณอาจใจอ่อน (เป็นของตาย) สิ่งที่คุณทำมันถูกต้องแล้ว เพราะขณะที่คุณเจ็บจวนตายแต่เค้ากำลังมีความสุขอยู่กับคนใหม่ ขอให้เข็มแข็งไว้นะ...กาลเวลาจะทำให้คุณพบกับสิ่งมี่ดีกว่า...


โดย: แสงดาว IP: 76.81.126.170 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:47:27 น.  

 
้เป็นกำลังใจให้นะคะ อย่าคิดมากคะ คิดถึงสิ่งที่ไม่ดีที่เขาทำกับเรานะคะ จะได้ลืมเขาได้


โดย: mintny_n วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:06:29 น.  

 
แวะเข้ามาขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะ และขอส่งกำลังใจนี้กลับไปหาคุณเช่นกันค่ะ เข้มแข็ง นะคะ


โดย: Annie l วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:13:59 น.  

 
สู้ๆ...อิอิ


โดย: aymaze วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:28:41 น.  

 
อ่านแล้วก็เศร้าจังเลยนะค่ะ จิงๆแล้วตัวเราเองก็เคยเป็นแฟนที่แย่และทิ้งคนที่รักเราไปเหมือนกันและก็เคยโทรไปหาเค้าด้วย พอรู้อย่างนี้แล้วรู้สึกผิดจังเลย....


โดย: D_K IP: 61.19.28.82 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:53:14 น.  

 
เฮ้อ อ่านแล้วเศร้าด้วย
ขอให้หายวันหายคืนละกันนะคะ


โดย: หมวยน้อยร้อยชั่ง วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:17:50:36 น.  

 
เศร้าจังเลยค่ะ ... แต่ก็เข้มแข็งได้ใจ ... ถึงจะไม่ลืมแต่ก็ไม่กลับไป

คุณเก่งโคตร ๆ เจ๋งมาก ๆ

ทำให้ได้แบบนี้ตลอดเลยนะคะ

แอบเอาใจช่วยค่ะ


โดย: Kounotori วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:21:26:38 น.  

 
เข้มแข็งไว้น้อง ทุกอย่างต้องใช้เวลา เอาน่ามีไรโทรปรึกษาพี่ได้ (แหม ทำอย่างกะประสบการณ์เยอะ อ่ะ) อยู่กับเพื่อนฝูงมากๆ จะได้ไม่ไปนึกถึงมัน


โดย: boosa IP: 58.10.161.3 วันที่: 11 กรกฎาคม 2550 เวลา:23:27:46 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ

บางทีกาลเวลา
อาจนำพาให้ใจของคุณดีขึ้นในเร็ววัน....


โดย: prncess วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:09:35 น.  

 
อ่านแล้วเศร้าจังค่ะ แต่เราเข้าใจความรู้สึกนี้นะ เราก็เพิ่งผ่านเรื่องราวเศร้าๆ แบบนี้มาเหมือนกัน แล้วเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นจริงๆ ค่ะ

ปล. แวะมาขอบคุณที่แวะไป HBD ให้ที่บล็อคนะคะ และยินดีที่ได้รู้จักค่ะ


โดย: แมวจอมกวน วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:12:33 น.  

 
อ่านเรื่องราวของคุณแล้ว เหมือนมีกระจกสะท้อนเงาของตัวเองเลยค่ะ เพราะเราก็กำลังเจอกับปัญหาแบบนี้ ช่วงเวลานี้เป็นช่วงที่อ่อนแอที่สุดล่ะมั้ง เลิกกันแล้วก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่ต้องรอเวลาให้ใจเราเข้มแข็งกว่านี้สักหน่อยจริงมั้ยคะ

สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ พยายามอย่าไปคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมามาก คิดถึงสิ่งที่เราตั้งใจจะทำมันดีกว่าค่ะ


โดย: ดอกไม้ไม่มีชื่อ วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:28:17 น.  

 
ขอบคุณนะที่มาอวยพรวันเกิดเรา

อ่านแล้วก็รู้ว่าผู้ชายช่างเป็นเพศที่เข้มแข็งจริง ๆ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ


โดย: ก้อยปลา วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:38:54 น.  

 
ทำใจให้แข็งไว้นะคะ
เป็นกำลังใจให้คะ


โดย: off_elmas วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:20:31 น.  

 
สู้ สู้ ครับ


โดย: naykainui วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:42:03 น.  

 
เคยโทรไปหาอดีตเหมือนกันค่ะพอเค้าบอกว่าใครอ่ะจำม่ได้ โห เข่าอ่อนร้องไห้โฮเลย แงๆ

เออเนอะอาจเป็นมุข แกล้งลืม แบบคุณ

แต่อย่าลืมว่าอีกฝ่ายโทรมาหาย่อมมีธุระจิคะ

ใครจะไปคุ้ยถ่านไฟที่มันมอดแล้วล่ะเนอะๆๆ

เอาล่ะๆ ติ๊กกี้จให้กำลังใจคุณค่ะ

อดีตคือสิ่งที่ผ่านมาแล้ว

และวันพรุ่งนี้ก็ยังมาไม่ถึง
ปัจจุบันต่างหากล่ะคือสิ่งที่เราสามารถปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไขได้

หากคุณรักเธอจริงๆ บางที การเริ่มนับ1 ใหม่ก็ไม่ยากซักหน่อยนี่นา เนอะ ลองถามใจถ้าขาดเธอไม่ได้ขาดเธอแล้วชีวีไม่มีสุข ก็อาจต้อง ง้อนิดนึงอ่ะ ติ๊กี้ว่าเธออาจรอคุณง้อ อยู่บ้างไม่มากก็น้อยนา

ลองดูจิผลจะเป็นยังงัยก้อช่างเหอะ.. ดีกว่าจะเสียใจในอนาคต ที่เสียดายไม่ได้พยายามให้ถึงที่สุดนะคะ

วันนี้มายุ โดยเฉพาะค่ะ ยุๆๆๆๆๆ โทรเลยๆๆ

อิอิ

สู้ๆ

Tikky!


โดย: Stricky-rice วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:23:52 น.  

 
พอดีเลยค่ะ เคยเป็น แต่ว่า เป็น แฟน เก่า ของ แฟน โทรมา ใจสั่น กลัว ว่า เค้าจะกลับ ไปดี กัน ทั้งๆ ที่ ผู้ หญิง เป็นฝ่าย ที่ นอกลู่ นอกทางไปก่อน แต่ก็คิดว่า เรา ทำดีที่สุดแล้ว


โดย: Aom (น้องเด็กน้อย ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:45:09 น.  

 
งืออออ เศร้าแทนค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ เข้มแข็งไว้น่ะค่ะ


โดย: จุกแสบเหลือง วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:05:47 น.  

 
ให้กำลังใจครับ เคยผ่านเวลานั้นมาเหมือนกัน


โดย: ปลายเทียน วันที่: 12 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:42:07 น.  

 
เศร้าจังเลย เราก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน ยิ่งมีเพลงประกอบ จะร้องไห้ อ่ะ ยังงัยก็เอาใจช่วยนะคะ สู้ๆๆค่ะ


โดย: pasuta (pasuta ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:2:21:24 น.  

 
กำลังเศร้าอยู่เหมือนกัน..เข้าใจนะเข้าใจ


โดย: หญิงอันเป็นที่รัก วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:46:15 น.  

 
เข้ามาให้กำลังใจค่ะ เก่งจังเลยตัดใจได้ เวลาค่ะ จะช่วยรักษาแผลใจค่ะ


โดย: มาดามอุ้ย วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:14:42 น.  

 
ขอบคุณมากครับ ที่มาอวยพรวันเกิด

ขอให้มีความสุขเช่นกัน


โดย: Tree (treemon ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:17:01 น.  

 
เศร้าจังค่ะ

แต่อยากบอกว่าทุกคนมีเหตุผลของตนเอง

อย่าเศร้าอีกเลยค่ะ



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:50:15 น.  

 
คุณเข้มแข็ง และมั่นคงในการตัดใจมากเลยล่ะ ....

*****
ขอบคุณที่แวะอวยพรวันเกิดนะคะ


โดย: นัทธ์ วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:22:01 น.  

 
แวะมาบอกว่า...สู้ ๆ ๆ ยิ้มไว้นะคะ คุณยังมีวันพรุ่งนี้นี่นา อย่าโหยหาวันเก่า ๆ อีกเลย รังแต่จะเจ็บปวด...

มีอะไรให้ทำอีกเยอะค่ะ .....


โดย: Kounotori วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:54:41 น.  

 
เข้าใจเลยค่ะ คงเหมือนกลไกป้องกันตัวมั้งค่ะ เพราะเรารู้สีกว่าพอแล้ว ไม่อยากเจ็บแล้ว เราจึงทำอย่างนั้นออกไป เข้าใจค่ะ เป็นกำลังใจให้เหมือนกันนะค่ะ สู้ ๆ สู้ตาย


โดย: mIdNigHt (Yai ซิล่า ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:36:07 น.  

 
อ่านแล้วเหมือนได้อ่านเรื่องราวของน้องชายตัวเอง
เลยค่ะ เพราะว่าเจอเหตุการณ์ประมาณเดียวกันเลย

สาวเจ้าพอใจคนใหม่อยู่ๆ ก็ดันมาตีจากไปเลยโดยไม่บอก
ไม่กล่าว แล้วที่สำคัญก็คือว่า พ่อแม่ที่บ้านก็ดันแบบว่า
สนับสนุนล่ะว่าคนนี้คงมาเป็นลูกสะใภ้แน่ๆ พอมาเป็น
แบบนี้แทนที่แฟนเก่าน้องจะมาบอกหรือว่าทำอะไรที่คิดถึงผู้ใหญ่หน่อยก็เปล่าหรอก บทจะจากก็จากมา ...

แต่พออะไรไม่ดีขึ้นมาก็อยากกลับมาอีก ทั้งๆ ที่ตัวเอง
เลือกจะไปทางโน้นแล้ว ... น้องก็เฮิร์ธ พ่อแม่ก็ด้วย
เราเองไม่เท่าไหร่เพราะว่าเฉยๆ แต่ว่ามันแย่ค่ะเพราะว่า
ตัวเองทำเอง อยากเลือกจะไป พอมันไม่ดีก็อยากลับมา
เราว่าแบบนี้เห็นแก่ตัวไปหน่อย ...

รักนี่พูดยากค่ะ ... แต่วามันก็ไม่ยากจะลืม ...

เป็นกำลังใจให้คุณนะค่ะ เอาว่าถ้าหากว่าอยากตัดใจลา
ก็คิดว่าไม่ติดต่อกันล่ะดีที่ซู๊ดดดด เลย เพราะเราจะได้
ไม่เจ็บอีก


โดย: JewNid วันที่: 13 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:15:47 น.  

 
อ่านแล้วเข้าใจในความรู้สึกของคุณมากๆเลย เพราะผมก็เคยเป็นอย่างคุณมาก่อน ความเข้มแข็งและกำลังใจจะทำให้เราก้าวผ่านไปได้ครับ


โดย: เอ็ดดี๋ IP: 222.123.12.13 วันที่: 30 มกราคม 2551 เวลา:9:01:03 น.  

 
อ่านแล้วเศร้า ทำไมเหมือนกันเลย

แต่ก็ทำดีที่สุดแล้วอะนะ ที่เหลือก็เข้มแข็งเยอะๆๆ

ตอนนี้คงหายแล้วม้างเนี่ย...ช่ายมะ


โดย: yuu IP: 124.120.241.120 วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:12:01:20 น.  

 
เข้มแข็งไว้นะ เราเป็นเหมือนกัน ทรมานมากเลย


โดย: แยม IP: 58.9.132.105 วันที่: 12 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:48:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

add_thai
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Diary เล่มนี้จะเป็นตัวที่จะบ่งบอกความเป็นตัวของผม ว่าในชีวิตนี้ ผมได้ผ่านอะไรมาบ้างครับผม มากน้อยแค่ไหน ทั้งในเรื่องการงาน ความรักและวิถีชีวิตของผม ที่อาจจะไม่ค่อยเหมือนคนอื่นมากนัก หวังว่าคงจะมีความสุขกับ Blog ของผมนะครับผม
Friends' blogs
[Add add_thai's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.