อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
5 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 

เวสป้า เผยโฉม Black Sport Series ยกระดับความโดดเด่นที่ขรึมกว่า

เวสป้า เผยโฉม Black Sport Series ยกระดับความโดดเด่นที่ขรึมกว่า

5 มีนาคม 2557, กรุงเทพฯ – บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้ารถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ “เวสป้า” และ “พิอาจิโอ” เผยโฉม Vespa Black Sport Series ยกระดับความโดดเด่นที่ขรึมกว่าด้วยเส้นสายแบบสปอร์ตและจุดเด่นสีดำ เน้นความโฉบเฉี่ยวบนความคลาสสิคลงบนตัวรถรุ่นไฟกลมและไฟเหลี่ยม มาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยเทคโนโลยีเครื่องยนต์ล่าสุด ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงอัตโนมัติรุ่นใหม่ 4 สโตรก 3 วาล์ว (2 ไอดี / 1 ไอเสีย) เพลาเดียวอยู่เหนือฝาสูบ ระบายความร้อนด้วยอากาศ

“ในการออกสินค้าทั้ง 3 รุ่น (Vespa S 125 3Vie สีแดง, สีดำ และ Vespa LX 150 3Vie) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Vespa Black Sport Series รถลุคสปอร์ต กับเครื่องยนต์ 3 วาล์ว ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่เพิ่มดีกรีความเข้มมากขึ้น ให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ายุคใหม่ที่รักความเท่ ขรึม ตอบสนองการขับขี่แบบสปอร์ต ด้วยการปรับรูปลักษณ์เสริมหล่อด้วยชุดแต่งคุณภาพสูงทั้งชุดโครเมี่ยมสีดำรอบคัน, เบาะลายเคฟล่าห์ (Kevlar), สติ๊กเกอร์ Black Sport, ล้ออลูมิเนียมอัลลอยสีดำ และ ชิวด์สั้นสีเทาควันบุหรี่ (เฉพาะในรุ่น Vespa LX 150 3Vie) ที่เราตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อมอบสิ่งสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า ในการเปิดตัวสินค้าใหม่ในครั้งนี้นอกจากจะสร้างความสดใหม่ของแบรนด์อยู่ตลอดเวลาแล้วนั้น เรายังเชื่อมั่นในการเติบโตของตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย เนื่องจากผลการดำเนินธุรกิจตลอด 4 ปีที่ผ่านมา เป็นที่น่าพอใจ มาในปีนี้เองเราตั้งใจเดินหน้าก้าวเข้าสู่ความสำเร็จอีกขั้น เสริมทัพรุกตลาดในช่วงไตรมาสแรกนี้ ด้วยการออกสินค้าเด็ดมัดใจสาวกเวสป้า เรามั่นใจว่าการพัฒนาสินค้าครั้งนี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีเพราะสามารถตอบโจทย์ความมีไลฟ์สไตล์และความเป็นตัวตนที่โดดเด่นของลูกค้ายุคใหม่มากที่สุด” นางพรนฎา เตชะไพบูลย์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

Vespa Black Sport Series ถูกพัฒนาขึ้นมาในเฉพาะตลาดในประเทศไทย เพิ่มดีกรีความสปอร์ตเสริมความเร้าใจในการขับขี่เหมาะทั้งชายและหญิง จึงเป็นรถที่น่าจะได้รับการตอบรับจากทั้งลูกค้าเก่าที่ชื่นชอบเวสป้าอยู่แล้วและกลุ่มลูกค้าใหม่ ด้วยการพัฒนารูปลักษณ์ในครั้งนี้ นางพรนฎา กล่าวเสริม

สมรรถนะที่โฉบเฉี่ยว

Vespa Black Sport Series รุ่นนี้เพิ่มดีกรีความเข้มและโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการปรับโฉมใหม่สไตล์สปอร์ตทั้งคัน เสริมเสน่ห์ เท่ขรึม อย่างมีชั้นเชิง หากคุณมีสไตล์ที่ชัดเจนชอบใช้ชีวิตอย่างแตกต่าง ทุกเส้นทางล้วนมีความหมายมากกว่าการเดินทางทั่วๆไป เราพร้อมจะนำคุณเข้าสู่การขับขี่สกู๊ตเตอร์ที่เหนือชั้นสไตล์รถสปอร์ตอย่างแท้จริงด้วยระบบปรับตั้งจังหวะ 3 วาล์ว จะเพิ่มขีดความสามารถในการดูดอากาศ ระบบตั้งจังหวะดังกล่าว ช่วยให้การปรับจังหวะป้อนส่วนผสมเชื้อเพลิง-ไอดีในกระบอกสูบทำได้ดีขึ้น ซึ่งช่วยในการระบายความร้อนส่วนประกอบฝาสูบไปพร้อมกัน ทั้งยังบำรุงรักษาได้ง่ายขึ้น

ระบบหล่อเย็น ระบบหัวฉีดเชื้อเพลิงถือเป็นความก้าวหน้าสูงสุด ผ่านระบบจัดการรอบเดินเบาแบบต่อเนื่อง และระบบจัดการส่วนผสมเชื้อเพลิงต่อเนื่อง โดยการใช้เซ็นเซอร์อ็อกซิเจนประสิทธิภาพสูง ECU รุ่นล่าสุด จะทำหน้าที่ควบคุมการปรับวงจร ส่วนผสมเชื้อเพลิง และจังหวะล่วงหน้า

สตาร์เตอร์ไฟฟ้าแบบฟรีวีล ทำงานเงียบและมีประสิทธิภาพ สอดรับกับเครื่องยนต์ที่อุดมไปด้วยวิทยาการใหม่ๆ เช่นเดียวกับการปรับปรุงคลัทช์แห้งแบบแรงเหวี่ยง เพื่อเพิ่มสมรรถนะและความประหยัดที่การวิ่งความเร็วต่ำ

แม้ระดับสมรรถนะจะสูงขึ้น แต่ ค่าความสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงกลับลดลงอย่างชัดเจน 55 กม./ลิตร (ประหยัดขึ้น 30% เทียบกับเครื่องยนต์รุ่นก่อน) ซึ่งหมายถึงเครื่องยนต์ 3V รุ่นใหม่ จะช่วย ทุ่นค่าใช้จ่ายทางการขับขี่ลง แต่คงไว้ซึ่งการลดระดับมลพิษที่ผ่านมาตรฐานยูโร 3

Vespa Black Sport Series  มาพร้อมกับ 3 สี คือ สีแดง (Rosso Sportivo) ในรุ่น Vespa S 125 3Vie, สีดำ (Nero Sportivo)ในรุ่น Vespa S 125 3Vie และ สีเทาด้าน (Grigio Opaco) ในรุ่น Vespa LX 150 3Vie สำหรับท่านที่สนใจ เลือกชมและจับจอง Vespa Black Sport Series ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป ได้ที่ เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) ณ แฟลกชิพ สโตร์ โทร : 02-262-0888 หรือ ตัวแทนจำหน่ายเวสป้าทั่วประเทศ www.vespa.co.th


, , , , ,





 

Create Date : 05 มีนาคม 2557
0 comments
Last Update : 5 มีนาคม 2557 12:30:09 น.
Counter : 1819 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.