อัพเดทราคารถยนต์ใหม่ รีวิวรถยนต์ Honda Toyota Nissan Chevrolet Suzuki Izusu Mitsubishi Ford
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2557
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 มีนาคม 2557
 
All Blogs
 
GM แต่งตั้งทีมผู้บริหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

GM แต่งตั้งทีมผู้บริหารในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

- ทิม ซิมเมอร์แมน ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้
- มาร์คอส เพอร์ตี ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย


กรุงเทพฯ – GM ประกาศในวันนี้ แต่งตั้งทิม ซิมเมอร์แมน (วัย 49 ปี) ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการ  จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เขาจะรับผิดชอบการขยายการดำเนินงานของจีเอ็ม ในภูมิภาคนี้และจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ของจีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ (จีเอ็มไอโอ) ในสิงคโปร์


มาร์คอส เพอร์ตี (วัย 42 ปี) จะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทยและเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เขาจะเป็นผู้นำการปฏิบัติงานของจีเอ็ม ในประเทศไทยและจะประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของจีเอ็ม ประเทศไทยในกรุงเทพฯ


การแต่งตั้งทั้งสองตำแหน่งจะมีผลในวันที่ 1 มีนาคมนี้

“จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล โอเปอเรชั่นส์ กำลังดำเนินการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในภูมิภาคนี้และในทุกตลาด ของเราให้มุ่งสู่ความสำเร็จในระยะยาว” มร.สเตฟาน จาค็อบบี รองประธานบริหารของจีเอ็ม และประธานกรรมการ จีเอ็มไอโอ กล่าว


“ทิมและมาร์คอสเป็นผู้บริหารที่มีประสบการณ์ระดับมืออาชีพในอุตสาหกรรม นี้และมีความรู้ที่ดีเยี่ยมในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะด้านการจัดจำหน่าย เขาจะนำธุรกิจของจีเอ็ม และแบรนด์เชฟโรเลตเติบโตทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจีเอ็ม มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำตลาดในภูมิภาคนี้”


ซิมเมอร์แมนจะสานต่อตำแหน่งนี้จากจิม เดอลูก้า ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้นำจีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ชั่วคราว ก่อนหน้านี้ เดอลูก้าเพิ่งได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายการผลิตโกลเบิลของ จีเอ็ม

จาค็อบบี ได้แสดงความขอบคุณและยกย่องความมุ่งมั่นทุ่มเทของเดอลูก้า ตลอดหลายเดือนในการดำรงตำแหน่งชั่วคราวดังกล่าว


ซิมเมอร์แมน เข้าร่วมงานกับจีเอ็ม หลังจากทำงานกับพีเอสเอ เปอโยต์ ซีตรองตั้งแต่ปี 2529 เขาผ่านการทำงานทั้งในฝ่ายจัดจำหน่ายยานยนต์และชิ้นส่วน ฝ่ายการตลาดและการจัดการในสหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส เนเธอร์แลนด์และจีน ตำแหน่งล่าสุดของเขาคือกรรมการผู้จัดการของเปอโยต์ มอเตอร์ในสหราชอาณาจักร


ขณะที่เพอร์ตีเข้าร่วมงานกับจีเอ็ม ในฐานะสมาชิกโครงการฝึกอบรมนักศึกษา (College Graduate In-Training Program) ในปี 2537 เขาผ่านหลายตำแหน่งในฝ่ายวิศวกรรมและการผลิตในอเมริกาเหนือและเอเชีย แปซิฟิก เพอร์ตีเคยดำรงตำแหน่งประธานอำนวยการ จีเอ็ม อินโดนีเซีย ซึ่งเขานำการปรับปรุงศูนย์การผลิตจีเอ็ม เบกาซีและการขยายยอดขายในตลาดอินโดนีเซีย














Create Date : 03 มีนาคม 2557
Last Update : 3 มีนาคม 2557 16:23:30 น. 0 comments
Counter : 859 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Sai Bla Bla
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add Sai Bla Bla's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.