หน้าหลัก | เว็บห้องครัวแม่บัดดี้ | IG ภาพอาหารแม่บัดดี้ | FB คุยกะแม่บัดดี้ | ํYouTube:GGFood
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
31 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
ผมกลายเป็นหนุ่มเจ้าสำอางค์ไปเสียแล้ว

ตั้งแต่ผมมาอยู่กับจอมบงการ ผมก็อยู่ท่ามกลางวงล้อมของสาวๆ ไม่ว่าจะเป้นพี่นู๋ลินสาวสวยที่รักการเสริมสวยเป้นชีวิตจิตใจ ยัยฮิปสาวทะโทน กระโจน ทะยาน ไฮเปอร์ยี่สิบห้าชั่วโมง จอมบงการทั้งสอง ยายทวด อ้อมีเด็กชายหนึ่งคนคือพี่ยีน แต่หลัีงๆ พี่ยีนโต เราก็เลยเจอกันแค่ปีละ 2-3 ครั้ง ด้วยความที่แวดล้อมตัวผมมีแต่สาวๆ ผมเลยติดนิสัยบางอย่างไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว



เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมจะรำคาญพี่นู๋ลินว่าจะไปไหนทีก็มัวแต่เสริมสวยอยู่นั้นแหละทำให้ผมกับยัยฮิปต้องรอช้า แต่พอเวลาผ่านไปแปดปีเดี๋ยวนี้ทุกเช้าผมก็ต้องเสริมสวยเช่นกัน เริ่มจากแรกๆ ผมชอบนวดก่อน พอต่อๆ มาผมก็ชอบให้ทั้งนวดและหวีผมบ้าง



เวลาโดนหวีผมน่ะ.... มันเพลินดี มีความสุขหัวใจลอย....วิ้งวิ้งวิ้งๆๆๆๆๆๆๆ เวลาถูกหวีถูกนวด



เดี๋ยวนี้เช้าๆ เราก็เลยต้องเปิดศึกแย่งมือนวดมือเสริมสวยกัน ปกติพี่นู๋ลินจะได้เสริมสวยคนแรกจากจอมบงการ ต่อมาก็เป็นผม แล้วค่อยเป็นยัยฮิป แต่ยัยฮิปมีนิสัยชอบเข้ามาแทรกระหว่างผมเสริมสวยให้ผมด่าประจำ 555 พูดถึงเรื่องด่านี้เดี๋ยวนี้ผมก็ติดนิสัยชอบร้องวี๊ดว๊ายแลบลิ้นปลิ้นตาแบบพี่นู่ลินมาแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเหมือนกัน



เมื่อก่อนผมจะเป็นเด็กอดทนชอบช่วยเหลือตัวเอง แต่ผมเห้นพี่นู๋ลินเธอชอบร้องเวลาเธอเจ็บเธอคันหรือเธอเป็นอะไรนิดหน่อยเธอก็จะร้องโวยวายให้จอมบงการมาช่วย เดี๋ยวนี้ผมเลยติดแลบลิ้นปลิ้นตากับร้องว๊ายยยยยๆ มาบ้างเวลาผมคัน หรือรำคาญแมลงวันมาตอม เพื่อเรียกให้จอมบงการมาจัดการเสีย



เวลาหวีถูกจุดจั๊กกะจี้นี่...........แหมเพลินบอกไม่ถูกเลย



ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมพี่นู๋ลินถึงชอบเสริมสวยทำสปานัก เพราะทำแล้วมันมีความสุขจริงๆ



ถึงใครจะมาแซวว่าาผมเป็นหนุ่มเจ้าสำอางค์ หรือเบี่ยงเบนแล้วให้ผมกลับไปเป็นเด็กทึ่มๆ แบบเดิมผมก็ไม่สนใจแล้ว เพราะผมชอบเสริมสวยกับนวดตัวมากกว่าคำแซวพวกชอบพูดพวกนั้น



555 ไม่รู้ต่อไป ผมจะติดนิสัยสำอางค์แบบสาวๆ อะไรมาอีกนะ





Create Date : 31 กรกฎาคม 2553
Last Update : 31 กรกฎาคม 2553 16:40:30 น. 8 comments
Counter : 5142 Pageviews.

 
ท่าทางมีความสุขจังเรยเนอะ


โดย: แฟนหล่อ วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:09:03 น.  

 
หน้าตานี้เคลิบเคลิ้มมากๆเลยครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 31 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:19:46 น.  

 
ดูท่าจะมีความสุขมากเลยนะน้องโฮ่ง เวลาโดนหวีผม
แมวที่บ้านผมก็ชอบให้หวีขนให้เหมือนกัน เวลาเห็นเราถือหวี รีบวิ่งมาหาเลย



โดย: จามจุรี (nuchock ) วันที่: 1 สิงหาคม 2553 เวลา:15:35:53 น.  

 
หน้าตาสบายอารมณ์จิงๆ อิอิ แถมขนยังดำเงาเชียว พ่อหนุ่มเจ้าสำอางค์ น่าร๊ากก


โดย: Ezy-SeaHill วันที่: 2 สิงหาคม 2553 เวลา:11:43:34 น.  

 
ไม่ได้แวะมาเยี่ยมน้องบัดดี้ซะนาน

กลายเป็นหนุ่มติดสปาไปซะแล้ว

ดีแล้วลูก บัดดี้จะได้หล่อๆ ขนเงาวิ้งๆ อย่างนี้ไปนานๆ


โดย: Shallow Grave วันที่: 11 สิงหาคม 2553 เวลา:16:26:27 น.  

 
เรื่องเล่าของฉันต่อไปนี้
“ฉันเป็นคนหนึ่งที่มองหางานทำ และลงทุนเพียงไม่กี่บาท ก็ได้กำไรคืนมาอย่างไม่คิดว่าจะได้ ดีใจมากเลยค่ะ จึงอยากจะชวนเพื่อนๆ ที่กำลังมองหารายได้เสริมทางอินเตอร์เนต มาร่วมทำธุรกิจด้วยกันค่ะ”

ฉันทำธุรกิจนี้แค่ 3 วัน ดิฉันได้เงินมาแล้วถึง 2,000.- ลงทุนนิดหน่อย ก็ได้เงินจริง
มีการเบิกเงินค่าคอมมิชชั่นต่างๆได้วันต่อวันเลย ไม่ได้โกหกนะ เป็นธุรกิจออนไลน์ของคนไทยค่ะ

ง่ายมาก โดยการโพสต์เวปเพื่อโปรโมทเวปไซต์ ขายเสื้อผ้าเกาหลี ราคาถูกและยังสามารถชวนให้ คนอื่น มาทำธุรกิจแบบดิฉันได้
คุณสามารถ สมัครทดลองระบบฟรี 5 วัน คุณจะได้เรียนรู้ระบบการทำงานจริงค่ะ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และลองสมัคร ฟรี!!! เพื่อทดลอง ตามลิงค์ข้างล่างนี้ค่ะ

//www.cloth2rich.com/index.asp?cid=6733

เมื่อก่อน ฉันเคยล้มเหลวกับธุรกิจอื่นๆ
เพราะธุรกิจนี้ สามารถจ่ายค่าเทอมเองได้ โดยไม่ต้องขอพ่อแม่เลย ยืนยันได้ค่ะ







โดย: chyanan IP: 58.9.73.118 วันที่: 27 สิงหาคม 2553 เวลา:20:24:57 น.  

 
อยากเลี้ยงแบบนี้บ้าง

Black Friday Canon Mx870 Black Friday Mx870
Black Friday Canon Mg8120 Black Friday Mg8120


โดย: ไข้หวัดนก วันที่: 18 ตุลาคม 2554 เวลา:21:40:02 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ
Buy Canon 100 HS


โดย: noo (takakung ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:8:35:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 121 คน [?]




บ้าน gg ซึ่งมี นายบัดดี้ (ผมเองผู้เล่าเรื่อง) พี่นู๋ลิน ยัยฮิป พี่ยีน เพื่อนๆ 4 ขา และสุดท้ายขาดไม่ได้คือ 2 จอมบงการของเรา บ้าน gg เปิดบ้านครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 ที่บ้านเก่า ในบ้านของเราก็จะมีความน่ารักของชาวโฮ่งๆ ความรู้ วิธีการควบคุมและเป็นทาสชาวโฮ่งๆ นอกจากนี้ก็มีห้องครัวไว้ทำอาหาร มีสมุนไพรไว้ใช้ประโยชน์ มีสวนต้นไม้ดอกไม้ไว้ตะกุยเล่น เมื่อปลายๆ ปี 2552 บ้าน gg ต้องย้ายบ้าน ตอนนี้ผมขนของในบ้านเก่ามาไว้ที่นี่ไม่เสร็จ โดยของในห้องครัว สมุนไพร ยังอยู่ที่ห้องครัว ตามลิงค์ด้านบน ส่วนเรื่องความน่ารักของชาวโฮ่งๆ สวนต้นไม้ดอกไม้อยู่ที่บ้านนายบัดดี้ ตามลิงค์ด้านบน นะคร๊าบ
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์
Friends' blogs
[Add จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.