space
space
space
 
มิถุนายน 2563
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
25 มิถุนายน 2563
space
space
space

โรดริเกซ ตอบโต้ข้อครหาเล่นไม่เป็นมืออาชีพ
กดติดตามผลฟุตบอล ข่าวลีกต่างๆ ทั้งบอลไทยและต่างประเทศอัพเดทสดๆร้อนๆได้ที่ varshot.com


ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด เว็บบอลออนไลน์ โต้ตอบคำครหาที่พูดว่าเขาไม่เป็นมืออาชีพ และยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับ ซีเนอดีน ซีดาน ที่ปรึกษาของทีมเลย

ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบียโดนข่าวซุบซิบเกี่ยวกับความไม่เป็นมืออาชีพ แต่ว่าสำหรับการให้สัมภาษณ์กับ Gol Caracol เขายืนยันว่าเรื่องพวกนั้นเป็นเรื่องโกหก

"เกิดเรื่องคับอกคับใจเสมอที่จะต้องฟังเรื่องโกหกมากมายเกี่ยวกับคนๆนึง สิ่งสำคัญเป็นความเห็นของครอบครัวผมและคนที่รุ้จักผม" ฮาเมส กล่าว

"ยังไงก็ดี มันเป็นสิ่งที่ไม่ได้กระทบต่อผมหรอกเพราะว่าผมทราบดีว่าอะไรเป็นความเป็นจริงรวมทั้งเดี๋ยวนี้ผมก็ทุ่มเทอย่างมากให้กับทีมที่ผมอยู่ คนที่อยู่รอบกายผมแฮปปี้เสมอกับสิ่งที่ผมมอบให้"

"มีการเอ่ยถึงผมในหลายๆสิ่งรวมทั้งแทบจะทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก เว็บบอลออนไลน์ สิ่งที่ผมอารมณ์เสียที่สุดคือเกิดข้อกังขาในความเป็นมืออาชีพของผมแล้วก็ผมยอมรับสิ่งนั้นไม่ได้"

"ผมเป็นมืออาชีพมาก เพราะแบบนั้นผมถึงได้มาอยู่ในจุดที่อยู่ทุกวันนี้"

"มันทำให้ผมกังวลน้อยลงที่คนรอบตัวผมแล้วก็คนที่ร่วมงานกับผมรู้ดีว่าผมพูดถึงอะไร ผมดูแลตัวในแบบที่ไม่มีใครเหมือน ผมฝึกซ้อมหนักอยู่แต่ละวัน ผมอยากพัฒนาอยู่เสมอ"

ผู้เล่นคนสำคัญวัย 28 ปีพบว่าตนเองเป็นตัวเลือกสำรองในถิ่น เบร์นาเบว นับจากกลับจากการยืมตัวที่ บาเยิร์น มิวนิค รวมทั้งกลายเป็นข่าวย้ายตัวกับทีมในพรีเมียร์ลีก

เว็บบอลออนไลน์ ฮาเมส อาจอยู่กับ มาดริด ไปจนเกินกว่าช่วงซัมเมอร์และยืนยันว่าเรื่องเห็นต่างกับ ซีดาน นั้นเป็นแค่เพียงกระแสข่าวลือ

"ไม่เคยมีปัญหาเลย (กับซีดาน) ผู้จัดการทีมฟุตบอลทุกคนมีความชอบต่างกันไป พวกเรามีความสัมพันธ์ในด้านการงานที่ปกติ"

"ในอนาคตคุณไม่เคยรู้หรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น เว็บบอลออนไลน์ แต่ถ้าพวกเขาให้ผมเลือก, ผมก็จะเลือกสโมสรที่จะได้โชว์ฝีเท้าและก็สภาพของผม
 


Create Date : 25 มิถุนายน 2563
Last Update : 25 มิถุนายน 2563 15:51:15 น. 0 comments
Counter : 173 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 5958910
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5958910's blog to your web]
space
space
space
space
space