space
space
space
 
มิถุนายน 2563
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
22 มิถุนายน 2563
space
space
space

คอนเต้ กุนซืองูใหญ่ เผยลูกทีมขาดความเฉียบคม
กดติดตามผลฟุตบอล ข่าวลีกต่างๆ ทั้งบอลไทยและต่างประเทศอัพเดทสดๆร้อนๆได้ที่ varshot.com


อันโตนิโอ คอนเต้ เว็บบอลออนไลน์ เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของ อินเตอร์ มิลาน มองว่าทีมของเขาควรเรียนรู้การปิดเกมตั้งแต่เนินๆในเกมที่เฉือนชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1

ทัพ "งูใหญ่" พึ่งจะเก็บสามแต้มสำคัญได้จากการเปิดบ้านเอาชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1 แม้ว่าจะนำห่างไปก่อนในครึ่งแรกถึง 2 ลูก เว็บบอลออนไลน์ แต่ว่าครึ่งหลังพวกเขาก็มาเสียประตูรวมทั้งเกือบที่จะถูกตีเสมอในช่วงท้ายเกม

ทำให้ผู้จัดการทีมฟุตบอลของทีมอย่างคอนเต้ มองว่าทีมของพวกเขาจะต้องเรียนรู้ที่จะปิดเกมให้ได้

"คืนนี้พวกเราไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากการเก็บชัยชนะ เพื่อให้เรารักษาช่องว่างเหลือ 6 แต้ม พวกเราเพิ่มเชื้อไฟความหวังที่จะประสบความสำเร็จในสิ่งที่พิเศษ" คอนเต้ กล่าวหลังจบเกม

"มันเป็นความจริงที่ว่าเราน่าจะปิดเกม เว็บบอลออนไลน์ ได้แต่เนินๆด้วยการสร้างโอกาสให้มากยิ่งกว่าเดิม แต่ในทางกลับกันพวกเรากลับมาเสียประตูให้กับจังหวะแรกของพวกเขา มันเป็นสิ่งที่น่าวิตกกังวลเล็กน้อย แม้กระนั้นก็ถือได้ว่าฟอร์มการเล่นที่ดี"

"ผมขอย้ำว่ามันไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับความฟิต แต่เมื่อพวกเราได้โอกาสได้ประตูเพิ่มพวกเราทำไม่ได้ ซึ่งมันก็เกิดขึ้นมาแล้วในเกม โคปปา กับ นาโปลี เว็บบอลออนไลน์  ที่ได้มาทั้งหมดมีแค่ความโชคดีกับลูกแฉลบ และก็ทุกอย่างมันก็ว่างเปล่าอีกครั้ง"

"ผมหวังว่าเกมเหล่านี้มันจะใช่ให้พวกเราใส่ใจได้ว่าพวกเราจำเป็นต้องเอาให้ตาย ในแง่ของกีฬาก็คือฆ่าคู่ปรับ ปิดเกมให้ได้เมื่อพวกเรามีโอกาส"


Create Date : 22 มิถุนายน 2563
Last Update : 22 มิถุนายน 2563 15:15:36 น. 0 comments
Counter : 172 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 5958910
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5958910's blog to your web]
space
space
space
space
space