space
space
space
 
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
28 พฤษภาคม 2563
space
space
space

รีวิวเกม NARUTO X BORUTO NINJA VOLTAGE

เราอาสาไปคัดเลือกคัดสรรเกมมือถือคุณภาพดีมาแนะนำคุณ เครดิตฟรีไม่ต้องฝากไม่ต้องแชร์ แค่สมัคร

เกมนี้ถ้านึกถึงนินจาคงไม่มีใครไม่รู้จักคนนี้นี่ๆ กับนารูโตะนั่นเองแต่เขาออกเกมใหม่ออกมาแล้วนั่นก็คือเกม NARUTO X BORUTO NINJA VOLTAGE แต่ขึ้นชื่อว่านารูโตะรับรองว่าไม่ทำให้เราผิดหวังแน่ เครดิตฟรีไม่ต้องฝากไม่ต้องแชร์ แค่สมัคร

แล้วก็มีลูกมีเมียแล้วเนี่ยจะให้มาต่อสู้ยิงๆ เหมือนเกมสมัยก่อนเนี่ยคงไม่ได้แล้วนะครับเกมนี้เลยให้เราเป็นผู้บริหารหมู่บ้านนินจาของตัวเองด้วยนะครับเป็นห่วงกันเยอะแล้วไงต้องรู้จักบริหารบ้านบริหารเมืองแล้วหลังจากจบหมดฝึกสอนที่ระยะเวลาค่อนข้างยาวนานจนแทบหาวเลยครับ

แล้วก็เจอระบบที่น่าสนใจอยู่ระบบนึงครับนั่นก็คือ PVP นั่นเองครับโดยเกมส์นี้น่าจะให้เราสร้างหมู่บ้านนินจาขึ้นมาครับเราสามารถวางกับดักกวางว่าจะเอาฮีโร่ตัวไหนอยู่ตรงมุมไหนของบ้านเป็นด่านไว้เพื่อป้องกันไม่ให้ฟังอีกฝั่งนึงอ่ะเข้ามาตีเรานั่นเองครับส่วนเราก็สามารถออกไปตีชาวบ้านได้เหมือนกันครับ เครดิตฟรีไม่ต้องฝากไม่ต้องแชร์ แค่สมัคร

ซึ่งเราก็จะมีโรคที่สามารถตีบวกได้อะไรได้เหมือนเกมอสุจิเข้าไปในไงแล้วก็ตีทะลวงชาวบ้านเขาพังล่าไปเลยครับ เครดิตฟรีไม่ต้องฝากไม่ต้องแชร์ แค่สมัคร

หรือว่าเป็นนารูโตะเวอร์ชั่นแบบเก่าอ่ะเอาอ่ะจะเอายังไงไม่ให้ยับเลยครับซึ่งผมก็โหลดอันนี้มาในน้ำมันทำให้เกมมีความลึกซึ้งก็เล่นได้มากผมค่อนข้างชอบเลยใครชอบนารูโตะก็ไม่โหลดเกมนี้ก็ไม่รู้จะว่าไงแล้วนะฮะ เครดิตฟรีไม่ต้องฝากไม่ต้องแชร์ แค่สมัคร

 




Create Date : 28 พฤษภาคม 2563
Last Update : 28 พฤษภาคม 2563 9:56:57 น. 0 comments
Counter : 735 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 5937387
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แจกเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก ใหม่ล่าสุดอัพเดต 2020 โบนัสเงินฟรี โบนัสหมุนสล็อตฟรี ชนะรับเงินจริง โดยไม่ต้องฝากเงิน สล็อต บาคาร่า slot

space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5937387's blog to your web]
space
space
space
space
space