space
space
space
 
พฤษภาคม 2563
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
space
space
23 พฤษภาคม 2563
space
space
space

พนันออนไลน์มักหลอกล่อด้วยเครดิตฟรี
มีหลายข้อความที่อ่านแล้วอยากหยิบมาเป็นตัวอย่าง เช่น

"คุณเคยเล่นการพนันออนไลน์ไหมคับ แล้วตั้งแต่เล่นมาจนถึงปัจจุบันนี้หรือถึงวันที่คุณหยุดเล่นอะ รวมยอดเเล้ว เสียเท่าไรคับ"

"สำหรับผมเอาคร่าวๆ ตั้งแต่ปี56 จนถึงปัจจุบัน เกิน 1.5 ล้านครับ แต่ไม่แน่ใจว่าแตะ 2 ล้านไหม และตอนนี้ก็เป็นหนี้อยู่อีก 3 แสนครับ แต่ระหว่างทางที่เราเสียเงินไปกับมัน มันมีสิ่งที่มีค่ามากกว่าเงินที่ผมเสียไปนั่นคือ ครอบครัว คนรัก ญาติพี่น้อง ก่อนที่ทุกคนจะทิ้งผมไป พวกเขาพยายามช่วยดึงชีวิตผมขึ้นมาจากหลุมนับครั้งไม่ถ้วน แต่ผมก็ยังดึงตัวเองลงหลุมอยู่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทุกคนไม่ไหวจะช่วยก็ถอยห่างออกไป จนตอนนี้ผมก็สำนึกด้วยตนเองและอยู่คนเดียวแบบไม่มีอะไรเลย เงินเก็บไม่มี บ้านไม่มี รถไม่มี ตอนนี้ก็อยู่เพื่อมีชีวิตไปวันๆทำงานใช้หนี้ โดดเดี่ยว เหงา แต่เราก็ต้องยอมรับมัน ตอนนี้ผมก็ตัดสินใจจะไปบริจาคร่างกายให้โรงพยาบาลแล้วครับ ศึกษาขั้นตอนอยู่ อย่างน้อยตายไปเรายังได้ทำกุศลครั้งสุดท้าย จริงๆปีนี้ตั้งใจจะทำงานใช้หนี้ให้หมด มาเจอโควิดซ้ำเติมให้ทุกข์ทรมานเข้าไปอีก หากใครได้อ่านข้อความผม ก็จะบอกว่ามันเหมือนการแข่งขันครับ คือใครเลิกพนันได้ก่อนคนนั้นชนะครับ #ไม่มีคำว่าสายกับการเลิกพนัน เครดิตฟรี บาคาร่า สล็อต แค่ยิ่งเลิกช้าคุณก็ยิ่งจะเสียโอกาส เสียผู้คนดีๆรอบตัวคุณมากขึ้นทุกทีเท่านั้นเอง"

"เราคนหนึ่งที่หลงเข้ามาติดพนันออนไลน์ ครดิตฟรี บาคาร่า สล็อต หมดเงินไปไม่ต่ำกว่า 2 ล้าน ตอนนี้เป็นหนี้อีก 1 ล้านกว่าบาท ทุกข์ใจแลถท้อใจมาก สงสารครอบครัวและคนที่รักเรา ถ้าคัยเข้ามาอ่านแล้วกำลังหลงเข้าไปเล่น แนะนำให้รีบเลิกให้ได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป การพนัน ไม่ทำให้ใ ยิ่งเล่นยิ่งโลภ ยิ่งทำให้ไม่เหลืออะไรไปในที่สุด ทุกวันนี้เลิกเล่น กลับมาขยันทำงาน ตั้งใจหาเงินใช้หนี้ให้หมด ไม่รู้อีกกี่ปี แต่ต้องอดทนและจะต้องผ่านมันไปให้ได้ ความผิดพลาดครั้งนี้ ไม่โทษใครทั้งนั้น โทษความเลวของตัวเองคนเดียว ที่ไม่รู้จักยับหยั่งชั่งใจ"

อ่านมาถึงตรงนี้คงจะเข้าใจแล้วว่าการพนันออนไลน์นั้น พวก เครดิตฟรี บาคาร่า สล็อต ไม่ควรจะเล่น แต่การหักห้ามใจก็ยากเหลือเกิน ยังไงก็ต้องห้ามเข้าไปยุ่งกับการพนันเด็ดขาด


Create Date : 23 พฤษภาคม 2563
Last Update : 23 พฤษภาคม 2563 13:22:37 น. 0 comments
Counter : 465 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 5937387
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แจกเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก ใหม่ล่าสุดอัพเดต 2020 โบนัสเงินฟรี โบนัสหมุนสล็อตฟรี ชนะรับเงินจริง โดยไม่ต้องฝากเงิน สล็อต บาคาร่า slot

space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5937387's blog to your web]
space
space
space
space
space