แก้ปัญหาฟันเกในวัยรุ่น
52 สวัสดีค่ะ วันนี้เจ้าของblogจะขออนุญาต นำรีวิวของคนไข้ท่านนึง มาให้ได้อ่าน เพื่อพิจารณากันค่ะ สำหรับเคสฟันเกและสบคร่อมบางซี่ ที่แก้ไขปัญหาของฟัน ด้วยการจัดฟันแบบไม่ผ่าตัดมาให้ดูกันค่ะ เพื่อเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้อ่าน หรือผู้ที่มีปัญหาอย่างเคสนี้ค่ะ 
ปล.บทความและรูปภาพได้รับการอนุญาตจากเจ้าของเคสแล้วค่ะ99

18....รีวิวทำฟัน
ทำไมเราถึงจัดฟัน?
พูดก่อนเลยว่ายิ้วเป็นคนนึงที่ฟันเก หนักม๊ากกเวลายิ้มหรือพูดกับใครอะ ไม่มีความมั่นใจเลยเวลาพูดออกกล้องจะเห็นได้ชัดเลยว่าเหมือนคนปากเบี้ยว ตอนนั้นคืออยากจัดฟันมากเราก็พยายามหาคลินิกใกล้ๆบ้านว่ามีที่ไหนบ้าง จนมาเจอคลินิกทันตกรรมปากน้ำ เพื่อนเราแนะนำมาถือว่าโชคดีมากที่ได้จัดฟันที่นี่เพราะคุณหมอเป็นกันเองสุดๆ

รูปก่อนจัดฟันจ้า 65
                                                                                             
 

      
 

        

 
        
       
     ตอนแรกที่เราไปปรึกษาเรื่องจะจัดฟันคุณหมอจะให้เรา X-Ray ฟันกับ
พิมพ์ฟันก่อนหลังจากนั้นจะนัดเรามาคุยเรื่องปัญหาฟันของเราว่ามีปัญหาตรงไหนบ้าง ของเราคุณหมอประเมินไว้ว่าประมาณ 60,000 บาทแต่สามารถผ่อนจ่ายได้

     ตอนนั้นเราก็ตกลงจัดเลยเพราะฟันมีปัญหาหานักจริงๆ ครั้งที่เข้าไปติดเครื่องมือเราจ่ายครั้งแรก 4,000 บาท ติดเครื่องมือบนก่อน เราใช้เวลาจัดประมาณ 1 ปีครึ่ง ซึ่งจัดว่าเป็นเวลาที่เร็วมาเลยนะฟันเราเข้าเร็วมาก เวลาคุณหมอใช้ยางดึงฟันคือใช้เวลาประมาณ ครึ่ง-1 เดือน ฟันก็เข้าที่แล้ว ซึ่งเราแฮปปี้มากกกก
 
รูประหว่างจัดฟัน..199
 

ตอนจัดฟัน....15
   
      ยิ้วจัดแบบธรรมดาซึ่งจะได้เปลี่ยนยางในทุกๆเดือน และคลินิกคือแบบสียางแต่ละเดือนสวยม๊ากๆๆๆ555 ละยิ่งแบบสีเข้มๆใส่ละดูสะอาด ที่สำคัญเลยคือคุณหมอใจดีมาก เปลี่ยนเหล็กหรือดึงยาง ฟันยิ้วเข้าเร็วสุดๆใช้เวลาแค่เดือนเดียวต่อซี่ เพราะแบบยิ้วฟันเกย์ เลยต้องดึงฟันออกมาซึ่งถามว่าสำหรับการจัดฟันครั้งนี้ยิ้วบอกเลยว่าคุ้มมากๆ เรามั่นใจมากขึ้นใช้เวลาจัดฟันไม่นาน ของยิ้วแค่ ปีครึ่งเองจ้าาา

 
                               

20...หลังจัดฟัน

       บอกเลยว่าเหมือนได้ชีวิตใหม่จริงๆนะใครที่เคยเห็นรูปยิ้วตอนยังไม่จัดฟันจะรู้เลยว่าฟันยิ้วมันเกหนักมากจริงๆ จัดเสร็จเหมือนคนละคนเลยเข้าใจเลยว่าแบบเราเห็นคนที่จัดฟันมาแล้วรูปหน้าเค้าแบบเรียวขึ้นสวยขึ้นอะมันเรื่องจริง

 อย่างพี่ที่ยิ้วรู้จักอะก็คือ เค้าไม่ได้ไปตัดกรามหรืออะไรเลยนะแค่จัดฟันแต่ว่าต้องถอนฟันออก รู้เลยว่าหน้าเค้าเรียวขึ้น สำหรับยิ้ว ยิ้วบอกเลยว่ามันคุมกับเงินที่เสียไปมากกับบุลลิกภาพของเราที่มันดีขึ้นเรามั่นใจมากขึ้นกล้าพูดกับกล้องมากขึ้นกล้ายิ้มกล้าคุยกับคนอื่นมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีกับคนอื่น 120


   แล้วก็หลังเราจัดฟันอะเราต้องใส่รีเทนเนอร์เพื่อป้องกันฟันล้ม เผื่อใครยังไม่รู้จักรีเทนเนอร์ จะบอกว่าอารมณ์เดียวกับเราใส่เฝือก แต่อันนี้คือใส่เพื่อคงสภาพฟันของเราไม่ให้ฟันล้ม เราต้องพิมพ์ฟันก่อนเพื่อให้รีเทนเนอร์ของเราพอดี

  หลังได้รีแล้วคุณหมอจะให้เรามารับรีและลองใส่ว่าพอดีไหมถ้าไม่พอดีคุณหมอจะกรอ ส่วนที่เกินมาออกให้ ของยิ้วอะแก้บ่อยมากแต่คุณหมอที่ดูแลยิ้วอยู่ใจเย็นมากๆแก้ให้ตลอดเลยไม่เสียเงินเพิ่มด้วย แล้วก็ให้คำแนะนำดีมากๆโชคดีมากๆที่ยิ้วได้จัดฟันกับคุณหมอแสงชัย
แวะเอารูปหลังจัดกับยิ้มสวยๆมาฝาก....9
 



139 ศูนย์ทันตกรรมปากน้ำ / https://www.paknamdent.com 139
*ขอบคุณเจ้าของรูปที่อนุญาตให้นำมาเผยแพร่
* ผลการรักษาแต่ละท่าน อาจแตกต่างกันไป



Create Date : 13 ตุลาคม 2563
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2563 13:07:09 น.
Counter : 3116 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 5652119
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2563

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31