กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2550
 
 

มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา สถานที่จัดงาน แผนที่จัดงาน D.Day Party

สวัสดีค่า ค้างคามาหลายวันกับสถานที่จัดงาน D.Day Party ในที่สุดวันนี้ก็ได้ฤกษ์อัพให้ดูสักทีนะคะ แผนที่ค่ะ




จากแผนที่ สถานที่จัดงานคือ ม.ราชภัฎสวนสุนันทา หอประชุมใหญ่นะคะ มีชื่อด้วยแต่จำชื่อไม่ได้ (จำได้แล้ว สุนันทานุสรณ์ค่า ขอบคุณท่าน Lion ! ne จากบอร์ด ccath นะคะ) เ^_^

จากภาพ จะเห็นเส้นทางเดินรถสองทาง คือด้านถนนอู่ทองนอก ด้านนี้ประตูจะใกล้กับ ม.ราชภัฎสวนดุสิตค่ะ ระวังสับสน สายรถที่ผ่านด้านถนนอู่ทองนอกมี 108,18,28 เท่าที่จำได้นะคะ ยังมีสายอื่นอีกจำบ่ได้แว้ว

อีกด้านคือด้านถนนสามเสน ด้านนี้จะอยู่ใกล้หอสมุดแห่งชาติ ถึดกัน 1 ป้ายรถเมล์ อยู่คนละฝั่งกับหอสมุดแห่งชาติและโรงเรียนเซนคาเบรียล ด้านนี้ไปง่ายมาก สายรถเมล์ที่ผ่านมีมากมายคือ 3,,32,33,505,508,64,65,9 เอาเท่าที่จำได้นะคะ ก็คงยังมีสายอื่นอีก

อนึ่ง การเดินทางด้วยรถเมล์ สามารถเช็คได้ด้วยการโทรไปหมายเลข 184 ค่ะ ระบุตำแหน่งที่เราอยู่ แล้วถามว่าจะไปราชภัฎสวนสุนันทาได้อย่างไร เขาก็จะบอกมาค่ะ

วิธีไปอีกเส้นทางหนึ่งคือทางเรือ สามารถเดินทางได้ด้วยเรือด่วนเจ้าพระยา มาลงที่ท่าเรือพายัพ จากนั้น นั่งมอเตอร์ไซค์ที่ท่าเรือพายัพมาเลย ใกล้มาก ไม่ควรจ่ายเกิน 20 บาท (น่าจะ 15 บาทด้วยซ้ำ) อย่างไรก็ตาม เราไม่เคยเดินทางเรือ เลยไม่ทราบราคาวินมอเตอร์ไซค์ค่ะ ประมาณจากความใกล้แล้วกะราคาเอาค่ะ



ส่วนสถานที่ภายในมหาวิทยาลัย มีสถานที่สวยงามน่าถ่ายภาพมากมาย เหล่าคอสเพลยเยอร์ทั้งหลายคงชอบเลย อย่างไรก็ตาม เราแนะนำให้ไปถ่ายภาพในช่วงเช้าเลยนะคะ เพราะว่าแสงกำลังดี แดดช่วง 9 โมงเช้าถ่ายภาพสวยนะเออ (แต่ร้อน) ไปเช้ากว่านี้ก็จะไ้ด้แสงช่วงเช้า กับบรรยากาศร่มไม้ชายคา น้ำพุ น้ำตก คงสวยงามมากหลาย แถมกว้าง ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคนอื่นติดเฟรมเลย ที่กว้างมั่กๆ ถ่ายภาพเสร็จ 10:00 น.กลับมาเข้างานยังได้ 5555

สถานที่ถ่ายภาพ เราไม่ได้เอาภาพในหอประชุมที่จะจัดงานมาให้นะคะ เพราะวันที่ไปถ่ายทางมหาวิทยาลัยมีซ้อมละครค่ะ เลยถ่ายบรรยากาศอันสวยงามในมหาวิทยาลัยมาให้ชม ชมกันเลยนะคะ ^_^


ภาพแรก เนินเขาสวยๆ ค่ะ มีเนินเขาเล็กๆ สวยงามมาก เอาไปสองมุมเลย


นี่ก็เนินเขางามๆ ร่มรื่น โอ้



มุมตึกต่างๆ จัดเป็นสวนหย่อมสวยงามค่ะ เชิญหามุมตามสบายเลย



มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้บนบานก่อนขึ้นประกวดด้วย 5555 ถ่ายภาพกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เก็บไว้สักรูปสองรูปก็ดีนะ



ในมหาวิทยาลัยมีสถาปัตยกรรมสวยงามหลายแบบค่ะ ตั้งแต่ตึกที่ทันสมัย ยันตึกยุคท่านเจ้าคุณปู่ เราถ่ายภาพวังท่านเจ้าคุณมาให้ดู เพราะเห็นว่าเก่าดี เผื่อใครจะชอบ 5555 ตึกทันสมัยมีเยอะแล้ว ลองถ่ายภาพกับตึกแอนทีคดูบ้างละกัน



บ้านออฟบิท อันนี้เราชอบมาก เล็กกระทัดรัดเหมือนบ้านฮอฟบิทเลย ร่มไม้ชายคาสวยงามมากมาย



บริเวณสวนหย่อมกับน้ำตก


ที่เอาภาพมาให้ชมนี่แค่ส่วนหนึ่งค่ะ จริงๆ แล้วยังมีสะพาน มีสระน้ำ มีน้ำพุ มากมายเลย ชอบมุมไหนเลือกกันตามสบาย มหาวิทยาลัยกว้างมาก ถ่ายรูปกันแบบสะใจไปเลย

จากนั้น มาเที่ยวงาน ถ่ายภาพกับบรรยากาศของงานที่หอประชุมอีกที โอ้ว...อะไรจะขนาดนี้

ปล. มีเพื่อนที่ถามมาว่า ถ้าไม่ได้คอสการ์ตูนเรื่อง D มางานได้ไหม

เรา็เห็นมุมถ่ายภาพสวยๆ ขนาดนี้ จะกีดกันไปก็ใช่ที่ อีกอย่าง เราก็ไปกำหนดการแต่งกายของผู้เข้าร่วมงานไม่ได้ด้วย จะแต่งเหลืองหรือแต่งดำก็ห้ามม่ายด้าย แล้วจะไปห้ามคอสเพลย์เยอร์ได้ไง ก็เลยเอาเลยค่ะ มาแจม มาถ่ายภาพ ในวันที่เขาเปิดให้ถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่ เอาเฮๆ เนอะ แต่คนที่จะประกวดคอสได้ ต้องคอสการ์ตูน D เท่าน้านนะคะ ^_^




 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2550
0 comments
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2550 14:23:23 น.
Counter : 1236 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 

ยอดสายลับใจทมิฬหินชาติหน้าหยก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาชวนเที่ยวงานการ์ตูน D.Day Party

วันที่ 31 มีนาคม 2550 ค่า
[Add ยอดสายลับใจทมิฬหินชาติหน้าหยก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com