All blogs

18 weeks ไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่หัวหินดีกว่า

1-2 ตุลาคม 2553

ตามที่บอกหนูไว้ว่าคุณพ่อจะพาเราไปเที่ยวทริปแรกของหนู(ในพุงแม่)
แต่เป็นทริปสั้นๆหาเรื่องเปลี่ยนที่นอนเปลี่ยนบรรยากาศว่างั้น ซึ่งก็ได้ตามวัตถุประสงค์จริงๆ เพราะมีแต่กินกะนอน 555 ที่พักแสนสบายของเราคือนี่จ้า Dusit Thani Hua Hin นี่เป็นรูปวิวจากห้องของเรานะ บรรยากาศดีฟ้าใสมากมาย

เราเข้ามาเช็คอินกันก่อนแล้วก็ไปกินร้านจิตราซีฟู๊ดที่เขาตะเกียบกัน แม่พ่อซัดปูกันไปเป็นกิโล ร้านนี้เด็ดมากพ่อปลื้มซะ แต่ไม่มีรูปหรอก
เพราะหิวจัด จากนั้นก็ไปซื้อขนมกันนิดหน่อยที่ market village กลับถึงโรงแรมพ่อก็แวะไปสปา แม่ก็เล่นเน็ตรออยู่ในห้องจนเย็น ก็ไปหาไรกินที่ตลาดหัวหิน

ปรากฏว่าวันกลับฝนตกซ้า เราเลยทานอาหารเช้าแล้วก็กลับมานอนตีพุง อิอิพักผ่อนจริงๆทริปนี้

ไม่มีรูปหนูในพุงตอนแม่ยืนเลยอ่ะ เอารูปนั่งไปก่อนเนอะ แม่ช่างอวบอะไรเยี่ยงนี้

ไว้หนูออกมาแล้วเรามาเที่ยวกันใหม่นะ แม่สัญญาว่าจะพาหนูมาเล่นทรายชายหาด คงสนุกน่าดู เดี๋ยวเจอกันใหม่อีกสองอาทิตย์
แล้วแม่กะพ่อก็จะได้รู้แล้วว่า หนูเป็นเด็กผู้หญิงหรือเด็กผู้ชายจ้า

รักหนูนะ

Last Update : 3 ตุลาคม 2553 22:12:36 น. 6 comments

ขอให้สุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่คุณลูกนะค่ะ

โดย: ละลองเทียน วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:9:19:04 น.

บรรยากาศดีจังเลยค่ะ

โดย: lookmoodeaw วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:10:36:56 น.

ไปเที่ยวตั้งแต่อยู่ในพุงแม่เลยนะ เปรี้ยวซะไม่มี

โดย: iamnerisa วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:19:24:02 น.

สวัสดีค่ะ ซัก 20 วีคน่าจะรู้สึกว่าลูกดิ้นแล้วค่ะ แต่ถ้ายังก็ไม่ต้องห่วงนะคะ บางคนอาจจะรู้สึกช้ากว่านั้นก็ได้ึ่ค่ะ

โดย: แมวน้อยสีน้ำตาล วันที่: 4 ตุลาคม 2553 เวลา:19:25:38 น.

เกาะล้อไปเที่ยวด้วยคนค่ะ อยากไปๆๆ ที่นี่บริการดีมากเสียดายครั้งที่แล้วไปถึงก็ง3 ทุ่มแล้ว แถมออกแต่เช้าอีก อดชมบรรยากาศชิลๆที่นั่นเลย

มาอัพเดทไปหาหมอล่าสุด แอบพกกล้องวีดีโอไปด้วยแต่คุณหมอไม่ซาวด์ซะงั้น! แต่เอ๋ตอนนี้ 16 วีคไหงท้องยัง
ไม่ออกเลยอ่ะ แอบอยากใส่ชุดบ้างงงง

โดย: j a r n i k วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:22:17:23 น.

ได้เที่ยวตั้งแต่อยู่ในท้องเลย อิอิ

ขอให้คลอดง่ายๆ สุขภาพดีทั้งคุณแม่ คุณลูกนะคะ

โดย: daddymom วันที่: 9 ตุลาคม 2553 เวลา:12:33:25 น.

FlyMyDream0564

[Add FlyMyDream0564's blog to your web]