All blogs

Holiday Inn Pattaya

ตอนนี้มีทริปพัทยาดองไว้ 3 ที่แล้วค่ะ วันนี้พอมีเวลาเลยงัดเอาทริปล่าสุดมารีวิวก่อน เราใช้บัตร Citibank จอง เป็นโปร 2,500 บาท รวมอาหารเช้า ราคานี้ไม่ไปไม่ได้แล้ว (ถึง 31 มี.ค. 53 ค่ะ)

วันที่เช็คอิน แขกเข้าพักเยอะมาก เจอทั้งกรุ๊ปคนไทยกับกรุ๊ปชาวต่างชาติ เป็นบริษัทจากอินเดียพาพนักงานมาเที่ยว เห็นพนักงาน รร. บอกว่าเค้าเหมาทั้ง Amari กับ Holiday Inn เลยเป็นโชคดีของเราที่ได้อัพเกรดเป็นห้อง King Ocean View Suite ห้องสวยถูกใจมากๆ ค่ะ อยู่ชั้น 20 เลยนั่งชมวิวทะเลกันเต็มๆ

อ่านต่อ

Last Update : 3 มีนาคม 2553 12:06:52 น.

Hilton Hua Hin

ทริปนี้ไปเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาค่ะ เราจองห้องพักผ่านเว็บ expedia ซึ่งมีโปรโมชั่นลด 50% อยู่ (ถ้าจองโดยตรงกับ รร. รู้สึกจะเป็นโปร 1 คืนแถม 1 คืน) แถมใช้ voucher 40 ปอนด์ลดไปอีก จากราคา 88 ปอนด์ เราจ่ายเพิ่มประมาณ 2 พันกว่าบาทเองค่ะ ได้ห้อง King Bay Club Room ถือว่าคุ้มสุดๆ

ขอบคุณรีวิวจากคุณ ellie@aggie ที่ช่วยให้เราตัดสินใจไปพักที่นี่ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ ถ้ามีโปรโดนใจแบบนี้อีก ไม่พลาดแน่ๆ

เปิดกระทู้ด้วยรูปตัวเมืองหัวหินยามเย็น ถ่ายจาก Club Lounge บนชั้น 17 ของโรงแรมฮิลตัน

อ่านต่อ

Last Update : 9 กรกฎาคม 2554 0:39:37 น.

Centara Grand Beach Resort & Villas Krabi

เดือน ก.ย. ที่ผ่านมาได้ไปใช้บริการที่พักที่จองไว้กับพี่เอ็กซ์ซักที จอง 3 อาทิตย์ติดกันเลย เพราะเดือน ก.ย. เป็นราคาช่วง low season แถมใช้ voucher ลดไปอีก เลยได้ราคาถูกใจ ไปมา 3 ที่ มี Hilton Hua Hin, Haven แล้วก็ Centara Grand Krabi

วันนี้ขอมารีวิว Centara Grand Resort & Villas Krabi ก่อน อีก 2 ที่ขอติดไว้ก่อน เลือกไปที่นี่เพราะอยากไปมานานแล้ว แถมมีโปรโมชั่น ROP แลก 1 ฟรี 1 จะปล่อยให้โปรนี้ลอยนวลก็กระไรอยู่ เลยจัดการแลกตั๋วเครื่องบินมาเก็บไว้ก่อน ส่วนที่พักกะว่าจะมาลุ้นในงานไทยเที่ยวไทยที่ผ่านมา แต่มาเจอ expedia ซะก่อน เช็คราคาแล้วรับได้ เลยตกลงไปพักที่นี่ 2 คืน

อ่านต่อ

Last Update : 9 กรกฎาคม 2554 0:40:28 น.

Worabura Resort and Spa ... Hua Hin

ทริปนี้ไปหัวหินเป็นครั้งที่ 3 ของปีนี้ จะเห็นว่าหลังๆ ไปเที่ยว จะเป็นทริปเปลี่ยนที่นอนซะเยอะ ไม่ค่อยได้แวะไปไหน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะที่ที่อยากไปก็ไปมาเกือบครบแล้ว (มั้ง) อีกส่วนหนึ่งเพราะเริ่มเป็น ส.ว. เลยเน้นพักผ่อน นอนกับกินเป็นหลัก อิอิ

อ่านต่อ

Last Update : 9 กรกฎาคม 2554 0:43:42 น.

Z Through by the Zign ... Pattaya

เราเห็นรีวิว Z Through ของคุณ joyjari ครั้งแรกก็ปิ๊งเลย รู้สึกไม่ไปไม่ได้แล้ว ตอนแรกเราซื้อ voucher ของ The Zign ไว้ แต่ตอนหลังเปลี่ยนใจอยากไปพัก Z Through แทน เลยจัดการจองแล้วจ่ายเงินเพิ่ม

ถ้าซื้อ voucher ในงานไทยเที่ยวไทย ราคาห้องคืนละ 4,500 บาท รวมอาหารเช้าค่ะ ทริปนี้ไปเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา เริ่มดองได้ที่แล้ว (มีดองกว่านี้อีก อิอิ)

อ่านต่อ

Last Update : 9 กรกฎาคม 2554 0:45:01 น.

1  2  3  4  5

กาแฟขม

[Add กาแฟขม's blog to your web]