คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
มกราคม 2562
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
15 มกราคม 2562
 

ทาวน์โฮม ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ทาวน์โฮม Modern Vintage Loft ราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท



ทาวน์โฮมทำเลลำลูกกา เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ เดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วน ตัวบ้านกว้างขวาง เพดานสูงสุด 4.7 เมตร จอดรถได้สูงสุด 4 คัน

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา info

Company
        โครงการชีวาโฮม วงแหวน - ลำลูกกา พัฒนาโครงการโดยบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียมในทำเลเด่น ๆ หลายโครงการเช่น ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก คอนโดมิเนียมติด New CBD พระราม 9  ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ บางโพ คอนโดมิเนียมใกล้อินเตอร์เชนจ์เตาปูน และบางซื่อแกรนด์สเตชั่น รวมถึงโครงการใหม่ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ ทองหล่อ คอนโดมิเนียมใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์
        สำหรับโครงการชีวาโฮม วงแหวน - ลำลูกกา เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ โครงการแรกของบริษัทชีวาทัย โดยเลือกทำเลถนนลำลูกกาช่วงคลอง 4 ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพอยู่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว ทางด่วน และถนนเส้นสำคัญ เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวยุคใหม่

Location
        โครงการชีวาโฮม วงแหวน - ลำลูกกา ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกาคลอง 4 โดยถ้าเข้าจากทางถนนลำลูกกาไปยังโครงการจะห่างจากถนนลำลูกกาประมาณ 4 กิโลเมตร หรือถ้าเข้าจากถนนรังสิต-นครนายกก็จะห่างจากโครงการประมาณ 3.3 กิโลเมตร 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา Map

        การเดินทางของทำเลนี้ยังใช้รถยนต์เป็นหลักครับ ซึ่งถนนลำลูกกาคลอง 4 ก็จะเป็นถนนกว้าง 4 เลน สามารถรองรับรถยนต์ในชั่วโมงเร่งด่วนได้พอสมควรครับ จากที่ตั้งโครงการก็จะสะดวกทั้งกับคนที่เดินทางไปทำงานเส้นลำลูกกา หรือใช้ถนนกาญจนาภิเษกไปเชื่อมต่อกับทางด่วนฉลองรัชเพื่อเข้าเมือง หรือจะเป็นคนที่ทำงานโซนรังสิตก็สามารถใช้ถนนลำลูกกาคลอง 4 ออกไปยังถนนรังสิต-นครนายกได้เลย

        สำหรับรถไฟฟ้าทำเลลำลูกกาก็มีนะครับ เป็นรถไฟฟ้าสายสีเขียวซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2563 ครับ โดยมีสถานีใกล้ที่สุดเป็นสถานีคูคต (บริเวณหน้าสถานีตำรวจคูคต) ซึ่งที่สถานีนี้จะมีอาคารจอดแล้วจรอยู่ด้วย ดังนั้นจากโครงการก็สามารถขับรถไปจอดที่อาคารจอดแล้วจร แล้วนั่งรถไฟฟ้าไปทำงานในเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา การเดินทาง 1

ถนนกาญจนาภิเษกจะสามารถเชื่อมต่อทางด่วนฉลองรัช ไปยังถนนพระราม 9 ถนนเพชรบุรี ถนนเอกมัยเพื่อเข้าทำงานในเมืองได้

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา การเดินทาง 2

รถไฟฟ้าสายสีเขียวสถานีคูคตจะอยู่ไม่ไกลจากโครงการ สามารถขับรถไปจอดที่อาคารจอดรถ แล้วนั่งรถไฟฟ้าเข้าเมืองได้

        ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกของทำเลนี้ถือว่ามีครบนะครับ เรื่องกินอยู่สบายหายห่วง โดยที่ปากทางฝั่งถนนลำลูกกาจะมีบิ๊กซี ลำลูกกาอยู่ครับ คนที่ทำงานเส้นลำลูกกาก็สามารถแวะซื้อของที่นี่แล้วขับออกด้านหลังทะลุไปถนนลำลูกกาคลอง 4 กลับบ้านได้เลย ส่วนฝั่งรังสิตนครนายกจะมีเทสโก้โลตัส คลอง 4 เป็นที่ซื้อของกินของใช้ก่อนเข้าบ้านได้เลยครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา สิ่งอำนวยความสะดวก 1

บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ คลอง 4

        ส่วนร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อบนถนนลำลูกกาก็จะมีอยู่ตลอดทั้งเส้นครับ สามารถแวะกินแวะซื้อได้ตลอดทั้งเส้นทางไม่ต้องกลัวหิวแน่นอนครับ 
        ห้างสรรพสินค้า และสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของโซนลำลูกกา - รังสิต ก็มีเยอะทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ดรีมเวิล์ด กาแฟชายทุ่ง ถ้าเข้าไปทางรังสิต คลอง 5 ก็จะมีพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ ไว้พาบุตรหลานไปเที่ยวเล่นพักผ่อนวันหยุดได้ หรือถ้าจะขึ้นถนนกาญจนาภิเษกไปลงถนนรามอินทราก็มีแฟชั่นไอส์แลนด์ เดอะ พรอมานาด และสวนสยามเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของทำเล

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา สิ่งอำนวยความสะดวก 2

ดรีมเวิล์ด เป็นสวนสนุกที่อยู่ใกล้โครงการ พาสมาชิกครอบครัวไปพักผ่อนที่นี่ได้เลย

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา สิ่งอำนวยความสะดวก 3

ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ Zpell รังสิต

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา สิ่งอำนวยความสะดวก 4

(ภาพ www.facebook.com/preeyaporn.boonyarit) 
ร้านกาแฟชายทุ่ง ของสมเด็จพระเทพรัตนฯ ติดกับถนนรังสิต-นครนายก ช่วงคลอง 4 ครับ ภายในร้านนอกจากมีกาแฟอร่อย ๆ และเค้กรสดีแล้ว ยังมีบ่อเลี้ยงปลา แปลงสาธิต แปลงผักสวนครัว และแปลงสมุนไพรให้เข้าไปศึกษาได้ด้วย ถ้าสนใจก็ต้องจองคิวกันก่อนนะครับ เพราะร้านเปิดรับแค่ 300 คิวเท่านั้น

Project
        โครงการชีวาโฮม วงแหวน - ลำลูกกา เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น บนพื้นที่ขนาด 32-0-67 ไร่ มีจำนวนบ้านทั้งหมด 274 หลัง ออกแบบสไตล์ Modern Vintage Loft บรรยากาศโครงการจะออกแบบในกลิ่นอายแบบ New York เพื่อสร้างบรรยากาศการพักผ่อนที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา หน้าโครงการ

ซุ้มโครงการออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจมาจากสะพานบรู๊คลินในมหานครนิวยอร์ค โดยเลือกใช้สีโทนเทาเข้มสร้างความรู้สึกสงบนิ่งช่วยเบรคอารมณ์เจ้าของบ้านให้เข้าสู่ความรู้สึกสงบสำหรับการพักผ่อน

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ประตูทางเข้า

ที่ซุ้มโครงการมีประตูทางเข้า-ออกสำหรับเจ้าของบ้าน และปลูกต้นไทรเกาหลีไว้ที่แนวกำแพงโครงการเพิ่มรู้สึกสดชื่น 

ระบบรักษาความปลอดภัยของโครงการเป็นแบบ 3 ชั้น (Triple Security) 
1. การเข้าออกโครงการมีประตูไม้กระดกที่เปิดด้วยระบบ Easy Pass ถัดจากประตูไม้กระดกจะเป็นประตูเหล็กของโครงการ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ประตูไม้กระดกที่เปิดด้วยระบบ Easy Pass

เครืองอ่าน Easy Pass ของโครงการ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา เครืองอ่าน Easy Pass

2. กล้องวงจรปิด CCTV รอบโครงการ จำนวน 28 ตัว

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา กล้องวงจรปิด CCTV

3. ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา คลับเฮ้าส์

        การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดจะอิงกับสไตล์ Modern Vintage Loft ตั้งแต่ซุ้มโครงการ ที่ออกแบบตัวซุ้มโดยได้แรงบันดาลใจมาจากสะพานบรู๊คลินในมหานครนิวยอร์คตลอดจนตัวอาคารคลับเฮ้าส์จะอยู่ที่บริเวณช่วงกลางโครงการ คลับเฮ้าส์จะเป็นอาคาร 2 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น พักผ่อน ออกแบบให้เพดานสูงโปร่งเพื่อให้ลมพัดผ่านได้ดี ทำให้ภายในคลับเฮ้าส์มีบรรยากาศที่เย็นสบาย ส่วนที่ชั้น 2 เป็นฟิตเนส ด้านนอกคลับเฮ้าส์เป็นสระว่ายน้ำที่ออกแบบให้วิวเชื่อมต่อกับสวนสาธารณะ 
        ภายในสวนสาธารณะจะมีทางเดินในสวน มุมพักผ่อน และสนามเด็กเล่น ซึ่งโครงการจัดพื้นที่มาค่อนข้างกว้างขวางเลยครับ เพื่อรองรับการพักผ่อนของลูกบ้านในอนาคต

Product
        บ้านของโครงการชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ตัวบ้านออกแบบสไตล์โมเดิร์นที่ดูทันสมัย ผสมผสานกับสไตล์ลอฟท์ด้วยเพดานห้องนอน Master ที่สูงโปร่งเป็นพิเศษทำให้ได้บรรยากาศการพักอาศัยที่แตกต่างจากทาวน์โฮม 2 ชั้นทั่วไปพอสมควร

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา แบบบ้าน

       แบบบ้านของโครงการตอนนี้เปิดขายเป็นแบบ Brooklyn เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอยประมาณ 162 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ที่จอดรถ

ที่จอดรถจะมีความลึกเป็นพิเศษครับ ถ้าเป็นบ้านที่ใช้รถ Eco Car จะสามารถจอดรถได้ 4 คัน

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ประตูรั้ว

ประตูรั้วของบ้านเป็นรั้วเหล็กสีดำ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา กำแพงบ้าน

ที่กำแแพงบ้านมีถังขยะแบบบิ้ลท์อินให้ ทำให้สภาพแวดล้อมโดยรวมของโครงการดูเรียบร้อยมากขึ้น

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา พื้นที่หน้าบ้าน

หน้าบ้านมีความกว้างที่ 5.7 เมตร ประตูทางเข้าตัวบ้านเป็นประตูบานเลื่อนกระจกเขียวตัดแสงขนาดใหญ่ทำให้แสงธรรมชาติส่องเข้าตัวบ้านได้สะดวก และช่วยลดความร้อนที่จะแผ่เข้าตัวบ้าน ตรงพื้นที่จอดรถมีประตูห้องเก็บของหน้าบ้านให้ ข้าง ๆ กันมีปลั้กไฟ และท่อฉีดกำจัดปลวกไว้ให้

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ภายในบ้าน

ตัวบ้านชั้นล่างออกแบบพื้นที่ให้เป็นโถงขนาดใหญ่ที่โปร่งไปจนสุดด้านหลังบ้าน ทำให้เราสามารถจัดพื้นที่ ขยับขยายส่วนใช้งานต่าง ๆ ได้สะดวก

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ภายในบ้าน2

ระยะห่างจากโซฟาไปยังที่วางโทรทัศน์มีค่อนข้างมากทีเดียว สามารถใช้โทรทัศน์จอขนาดใหญ่ ถึง 70 นิ้วได้เลยครับ ตรงส่วนนี้สามารถหาชุดตู้ชั้นวางโทรทัศน์มาใช้เพื่อให้มีพื้นที่เก็บของใช้ต่าง ๆ เพิ่มได้

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ภายในบ้าน 3

ส่วนถัดมาเป็นโต๊ะทานอาหาร มีพื้นที่ค่อนข้างกว้างทีเดียว  สามารถเลือกโต๊ะทานอาหารที่ยาวกว่านี้มาใช้ โดยวางโต๊ะให้ขนานไปกับความยาวของตัวบ้านก็ไม่กีดขวางทางเดินภายในบ้านครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา พื้นที่รับประทานอาหาร

โต๊ะทานอาหารจะวางเป็นเหมือนจุดเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ใช้งานต่าง ๆ แก่ห้องน้ำชั้นล่าง ห้องนอนที่ 4 และพื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้าน 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องน้ำ1

ห้องน้ำชั้นล่างทำมากว้างขวางใช้ได้ครับ วางอ่างล้างมือไว้ติดกับประตูทางเข้า ถัดไปเป็นโถสุขภัณฑ์ 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องน้ำ 2

พื้นที่อาบน้ำของชั้นล่างจะวางหลบมุมเข้าไปด้านใน ทำให้มีพื้นที่ใช้งานได้สะดวก โดยทำเป็นพื้นต่างระดับเพื่อแยกส่วนเปียก-แห้ง 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องนอนที่4

ถัดจากห้องน้ำมา จะเป็นห้องนอนที่ 4 ของบ้าน โดยห้องนี้สามารถจัดเป็นห้องนอน ห้องเลี้ยงเด็ก ห้องทำงาน หรือห้องเอนเตอร์เทนของครอบครัวก็ได้ครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา พื้นที่ชั้นล่าง

ถัดจากโต๊ะทานอาหารจะมีประตูเปิดออกไปยังพื้นที่ซักล้างด้านหลังบ้าน โดยมีความยาว 3 เมตร ซึ่งมากกว่าทาวน์โฮมทั่วไปที่มักให้พื้นที่ส่วนนี้มา 2 เมตร

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องครัว

สำหรับบ้านที่ต้องการต่อเติมส่วนนี้เป็นพื้นที่ใช้งานอื่น ๆ เช่น ห้องครัว ก็สามารถทำได้ครับ โดยโครงการจะลงเสาเข็มไว้ลึกเท่ากับเสาเข็มตัวบ้าน พื้นที่ส่วนหลังบ้านกว้างขวาง สามารถลงชุดครัวไซส์ใหญ่แบบในบ้านตัวอย่างได้เลย

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา บันได

ขึ้นไปดูชั้น 2 กันครับ บันไดบ้านจะอยู่ด้านหน้าสุดของบ้านเลย เพื่อให้สามารถเดินขึ้นลงได้สะดวก เวลาเดินขึ้นลงก็ไม่ต้องเดินผ่านห้องนั่งเล่นที่มีคนนั่งดูโทรทัศน์อยู่ ถือว่าออกแบบมาได้ดีครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา บริเวณชั้น 2

ขึ้นมายังชั้น 2 ของบ้านจะเจอกับโถงทางเดินไปยังห้องนอนทั้ง 3 ห้อง 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา Master bedroom

ห้องนอน Master จะอยู่ฝั่งหน้าบ้าน ได้พื้นที่ใช้งานเต็มความกว้างของบ้านเลยครับ ส่วนเตียงนอนก็สามารถวางเตียงขนาด 6 ฟุตได้สบาย ๆ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา Master Bedroom 2

ห้องนอนนี้มีความพิเศษตรงที่เพดานห้องสูงถึง 4.7 เมตร ส่วนงานฝ้าจะทำลาด slope ตามสไตล์ Loft ครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา Master Bedroom 3

ด้วยความสูงของฝ้าเพดานที่ 4.7 เมตร โครงการเลยตกแต่งโชว์ไอเดียเพิ่มพื้นที่ใช้งานโดยบิ้วท์พื้นที่ชั้นลอยเพิ่มขึ้นมาอีก 1 ชั้น

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา Master Bedroom 4

บนชั้นลอยออกแบบเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน ทำงานแบบสบาย ๆ สามารถใช้งาน 1-2 คนได้เลยครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา Master Bedroom 5

ตรงส่วนนี้จะมีประตูเปิดออกไปยังระเบียงห้อง

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ระเบียง Master Bedroom

ระเบียงห้องที่นี่ให้มาค่อนข้างกว้างขวางดีสามารถใช้งานได้ครับ หรือถ้าใครอยากเพิ่มความสดชื่นก็หาต้นไม้กระถางมาปลูกเป็นสวนริมระเบียงก็ได้

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องน้ำ Master Bedroom

มาดูห้องน้ำในตัวของ Master  Bedroom กันครับ ในห้องน้ำจัดส่วนใช้งานต่าง ๆ ไว้ที่ผนังฝั่งเดียวกัน ทำให้สามารถเดินใช้งานได้สะดวก 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ทางเดินชั้น 2

กลับออกมาที่ทางเดินชั้น 2 เราจะไปห้องน้ำรวมกันครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องน้ำชั้น 2

ห้องน้ำรวมจะจัดส่วนใช้งานต่าง ๆ ไว้ที่ผนังฝั่งเดียวกัน เหมือนกับห้องน้ำ Master Bedroom พื้นที่ของห้องน้ำถือว่ากว้างขวางดี ใช้งานได้สะดวกไม่ติดขัดตรงจุดไหนครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องนอน 2

มาเริ่มจากห้องนอนที่ 2 กันครับ ห้องนอนนี้ออกแบบให้มีความเป็นส่วนตัว โดยเมื่อผ่านประตูเข้ามา เราจะเห็นโต๊ะทำงานเล็ก ๆ และตู้เสื้อผ้าก่อน 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องนอน 3

พอหันมองต่อมาจะเจอกับส่วนของห้องนอนที่วางหลบสายตาอยู่ภายในห้อง โดยสามารถวางเตียงนอน และเฟอร์นิเจอร์ใช้งานอื่นๆ ได้ครบถ้วนครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องนอน 5

เตียงนอนวางชิดกับผนังห้องเพื่อให้มีพื้นที่ส่วนตรงกลางห้องสามารถจัดส่วนใช้งานอื่น ๆ ได้อีก เช่นโต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า 

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องนอน 6

ห้องนอนที่ 3 จะออกแบบเป็นห้องนอนสำหรับเด็ก การจัดพื้นที่ของห้องนี้จะวางส่วนใช้สอยไว้ที่ผนังทั้งสองฝั่ง และเว้นพื้นที่กลางห้องเอาไว้เป็นทางเดิน และพื้นที่ใช้งานอเนกประสงค์

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องนอน 7

ส่วนของเตียงนอน สามารถวางเตียงขนาด 3 ฟุตได้ครับ

ชีวาโฮม วงแหวน-ลำลูกกา ห้องนอน 8

ส่วนพื้นที่อีกฝั่ง โครงการตกแต่งเป็นตู้เสื้อผ้าแบบไร้บานปิด และโต๊ะเครื่องแป้ง

Price 
ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ Brooklyn  พื้นที่ใช้สอยประมาณ 162 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ราคา 2.3 - 3.5 ล้านบาท

Conclusion
โครงการชีวาโฮม วงแหวน ลำลูกกา ถือเป็นโครงการที่น่าสนใจมากทีเดียวครับ เหมาะสำหรับ
ครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการทาวน์โฮมที่เดินทางได้สะดวก เข้าตัวเมืองไปยังสถานที่ทำงานได้ง่าย โดยมีจุดเด่นดังนี้ครับ
- ที่ตั้งโครงการอยู่บนถนนลำลูกกาคลอง 4 ซึ่งสามารถเข้าออกได้ทั้งฝั่งลำลูกกา และฝั่งถนนรังสิต-นครนายก ทำให้สะดวกทั้งผู้ที่ต้องใช้ถนนลำลูกกา และรังสิต-นครนายกไปทำงาน ที่ตั้งโครงการยังสามารถขับไปเชื่อมต่อกับถนนกาญจนาภิเษก และขึ้นทางด่วนฉลองรัชเพื่อเข้าเมืองได้ด้วย
- สิ่งอำนวยความสะดวกที่ใกล้โครงการมีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า รวมถึงร้านสะดวกซื้อที่มีเปิดอยู่ตลอดเส้นทาง รวมถึงที่ถนนลำลูกกาได้แก่บิ๊กซี คลอง 4 และที่ถนนรังสิตนครนายกมีทั้งฟิวเจอร์พาร์ครังสิต โรงพยาบาล ซึ่งสามารถเดินทางไปใช้บริการได้สะดวกอยู่ครับ
- ตัวโครงการออกแบบมาได้สวยงามทีเดียวตั้งแต่ซุ้มโครงการที่ได้แรงบันดาลใจจากสะพานบรู๊คลิน ระบบรักษาความปลอดภัยก็แน่นหนาถึง 3 ชั้น สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางทำเป็นคลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์นวินเทจที่ดูสวยละมุนมากกว่าสไตล์โมเดิร์นเพียงอย่างเดียว
- ตัวบ้านที่เรารีวิวเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านประมาณ 162 ตารางเมตร พื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยวเลยครับ สามารถจัดฟังก์ชั่นเป็นบ้านขนาด 4 ห้องนอนได้เลย
- แปลนบ้านออกแบบเน้นความโปร่งโล่งของพื้นที่ใช้สอยทำให้การอยู่อาศัยของครอบครัวที่มีสมาชิก 3-5 คนรู้สึกไม่อึดอัด ห้องนอนที่ 4 สามารถจัดเป็นห้องเลี้ยงเด็ก ห้องทำงาน หรือห้องเอนเตอร์เทนของครอบครัวได้ ห้องนอน Master เพดานสูงถึง 4.7 เมตรซึ่งสูงกว่าเพดานห้องนอนทั่วไปมากครับ สามารถจัดพื้นที่ผนังเป็นส่วน Storage เพิ่มพื้นที่จัดเก็บให้กับบ้าน หรือทำเป็นชั้นลอยขึ้นมาเหมือนในบ้านตัวอย่างได้

Factsheet
โครงการ - ชีวาโฮม วงแหวน ลำลูกกา
เจ้าของโครงการ - บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้ง - ถนนลำลูกกาคลอง 4
ประเภทโครงการ - ทาวน์โฮม
พื้นที่โครงการ - 32-0-67 ไร่ 
จำนวนยูนิต - 274 หลัง
แบบบ้าน 
- ทาวน์โฮม 2 ชั้น แบบ Brooklyn  พื้นที่ใช้สอย 140 - 162 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2-4 คัน
- อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น แบบ Manhattan พื้นที่ใช้สอยประมาณ 215 ตารางเมตร
สิ่งอำนวยความสะดวก - คลับเฮ้าส์ พื้นที่พักผ่อน ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น
ระบบรักษาความปลอดภัย - ระบบรักษาความปลอดภัย 3 ชั้น กล้อง CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประตูไม้กระดก ประตูเหล็ก ระบบ Easypass
ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท
ติดต่อสอบถาม โทร. 1260 (Call Center)
เว็บไซต์ www.chewathai.com

ติดตามข่าวสารอสังหาฯ และข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tvwww.youtube.com/tvhomebuyer

บ้าน, บ้านใหม่, ราคาบ้าน, ซื้อบ้าน, รีวิวบ้าน, ทาวน์โฮม, ทาวน์เฮ้าส์, รีวิวคอนโด

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th




Create Date : 15 มกราคม 2562
Last Update : 15 มกราคม 2562 16:06:44 น. 0 comments
Counter : 884 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com