คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
ธันวาคม 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2561
 

รีวิวทาวน์โฮม บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ โมเดลใหม่ เพิ่มพื้นที่สีเขียวภายในบ้าน



ทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ ออกแบบสเปซให้เพิ่มลดพื้นที่ใช้งานได้ มีพื้นที่สีเขียวในตัวบ้าน เดินทางสะดวก ติดใจกลางเมือง

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ Info

Company
        โครงการบ้านกลางเมือง The Era (ดิ เอร่า) ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พัฒนาโครงการโดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มีโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม อยู่ทั่วกรุงเทพฯ
        โดยโครงการบ้านกลางเมือง จะมีจุดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้งที่อยู่ในเขตที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบรอบด้าน พร้อมคลับเฮ้าส์หรู สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ที่โดดเด่นด้วยความงดงามไร้กาลเวลา สู่การพักผ่อนที่ร่มรื่นของธรรมชาติในสวน เกิดเป็นเสน่ห์แห่งการผสมผสานระหว่างงานสถาปัตยกรรมและการพักผ่อนเข้าด้วยกัน และยังเดินทางเชื่อมต่อไปยังใจกลางเมืองได้หลายเส้นทาง ติดถนนใหญ่เลียบทางรถไฟ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนและรถไฟฟ้า 3 สาย

Location

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ แผนที่

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟ ทำเลที่ตั้งโครงการสามารถเดินทางไปยังถนนสำคัญได้หลายเส้น อาทิ ปิ่นเกล้า จรัญฯ ราชพฤกษ์ และมีตัวเลือกสำหรับเดินทางเข้าเมือง ทั้งด้วยทางด่วนหน้าโครงการ และรถไฟฟ้าถึง 3 สาย

การเดินทางด้วยรถยนต์
        ที่ตั้งโครงการบ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ถือว่าอยู่ใกล้กับตัวเมืองกรุงเทพฯ มาก จากโครงการก็มีตัวเลือกสำหรับเดินทางเข้าเมืองได้หลายเส้นทาง ทำให้สามารถเดินทางไปทำงานยังย่านสำคัญต่างๆ ได้หลายเส้น
        *ถ.สิรินธร จากโครงการ ให้ขับรถไปประมาณ 350 ม. เพื่อกลับรถ จากนั้นขับตรงไปประมาณ 2.2 กม. เลี้ยวซ้ายตามป้ายไปสะพานกรุงธน ก็จะเข้าสู่ ถ.สิรินธร จากนั้นก็สามารถขึ้นสะพานข้ามแยกบางพลัด เพื่อไปวชิรพยาบาล ถ.สามเสน ถ.ราชวิถี หรือถ้าเลี้ยวซ้ายที่แยกบางพลัด ถ้าจะใช้ ถ.สิรินธร มุ่งหน้าตลิ่งชัน หลังจากออกจากโครงการให้กลับรถ จากนั้นให้ขับตรงไปแต่ชิดขวา ตามป้าย ถ.สิรินธร (ตลิ่งชัน) เพื่อขึ้นสะพานต่างระดับไป ถ.สิรินธร ฝั่งขาออกได้
        *ถ.จรัญสนิทวงศ์ สามารถใช้เส้นทางเดียวกับ ถ.สิรินธร ฝั่งไปสะพานกรุงธน เมื่อถึงแยกบางพลัด ถ้าเลี้ยวซ้ายก็ไปทางบางอ้อ รพ.ยันฮี หรือถ้าเลี้ยวขวาแล้วขับตรงไปจะเจอกับจุดตัด ถ.บรมราชชนนี โดยสามารถเลี้ยวซ้ายไปทางสะพานปิ่นเกล้า หรือเลี้ยวขวาไปเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าได้
        *ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ก็สามารถใช้ถนนเลียบทางรถไฟ ฝั่งมุ่งหน้าไปสะพานพระราม 7 แล้วขึ้นทางด่วนที่จุดขึ้นลงทางด่วนตรงสะพานพระราม 7 ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ การเดินทาง

ถนนเลียบทางรถไฟ เป็นถนน 2 เลน รถวิ่งกันได้สบายๆ ครับ

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า
        ที่ตั้งโครงการบ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ สามารถเดินทางไปใช้งานรถไฟฟ้าได้ 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอ่อน และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงเตาปูน-ท่าพระ โดยตำแหน่งของสถานีและการเดินทางจากโครงการจะมีดังนี้ครับ
        *รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่อยู่ใกล้กับโครงการจะมีสถานีสิรินธร และสถานีบางยี่ขัน โดยสถานีสิรินธร จะอยู่ที่บริเวณแยกบางพลัด ซึ่งจากโครงการให้ขับรถไปประมาณ 350 ม. แล้วกลับรถ จากนั้นขับตรงไปอีก 2.2 กม. เลี้ยวซ้ายตามป้ายไปสะพานกรุงธน เพื่อเข้าสู่ ถ.สิรินธร เมื่อขับไปถึงแยกบางพลัด ก็สามารถใช้รถไฟฟ้าสถานีสิรินธรได้
        อีกสถานี คือ สถานีบางยี่ขัน ก็สามารถเดินทางโดยใช้วิธีเดียวกับสถานีสิรินธรได้ แต่เมื่อถึงแยกบางพลัด ให้เราเลี้ยวขวาแล้วขับไปตาม ถ.จรัญสนิทวงศ์ ซึ่งโครงการจะอยู่บริเวณ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 56
        *รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีบางบำหรุ ซึ่งอยู่ใกล้โครงการมากที่สุด การเดินทางจากโครงการไปสถานีบางบำหรุ ก็ง่ายครับ ขับรถออกจากโครงการแล้วตรงไปกลับรถ จากนั้นให้ขับตรงไปตามถนนเลียบทางรถไฟ ประมาณ 2 กม. ก็จะถึงสถานี
        *รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีวงศ์สว่าง การเดินทางจากโครงการ ให้ขับตามรถไปตามถนนเลียบทางรถไฟ ไปจนถึงวงเวียนบางกรวย จากนั้นให้เราขับรถอ้อมวงเวียนแล้วเลี้ยวซ้ายขึ้นสะพานพระราม 7 เพื่อไปยัง ถ.วงศ์สว่าง จากนั้นขับตรงต่อไปประมาณ 1.7 กม. เลี้ยวซ้ายที่แยกวงศ์สว่าง ตรงไปประมาณ 40 ม. ก็จะถึงทางขึ้นลงสถานี

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ
        ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า แหล่งไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว แฮงเอาต์ต่างๆ ใกล้ทั้งโซนปิ่นเกล้า ราชพฤกษ์ โดยห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ต จะมีเดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า ถ้าไปทางฝั่งจรัญสนิทวงศ์ ก็จะมีเทสโก้ โลตัส จรัญฯ อีกแห่ง
        สถานพยาบาลใกล้กับโครงการ จะมี รพ.ยันฮี รพ.ตา หู คอ จมูก รพ.เจ้าพระยา วชิรพยาบาล รพ.ศิริราช 
        ด้านสถานศึกษา จะมี รร.เด่นหล้า พระราม 5 รร.เซนต์คาเบรียล ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ รร.สตรีนนทบุรี รร.เทพศิรินทร์ นนทบุรี

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ สิ่งอำนวยความสะดวก 1

เทสโก้ โลตัส ใกล้กับโครงการ มีทั้งที่ปิ่นเกล้า และที่ ถ.จรัญสนิทวงศ์

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ สิ่งอำนวยความสะดวก 2

เดอะ เซ้นส์ ปิ่นเกล้า

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ สิ่งอำนวยความสะดวก 3

เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ สิ่งอำนวยความสะดวก 4

รพ.ตา หู คอ จมูก

Project
        โครงการบ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พัฒนาเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ทั้งหมด 119 ยูนิต ถือว่ามีจำนวนยูนิตที่ไม่เยอะครับ บรรยากาศภายในโครงการถือว่ามีความเป็นส่วนตัวทีเดียว
        งานสถาปัตยกรรมในส่วนต่างๆ ของโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ และคลับเฮ้าส์ จะออกแบบในสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี สะท้อนความสวยงาม หรูหรา และทันสมัยไปในตัว เข้ากับสโลแกนโครงการว่า “Beyond Legendary Life” 
        Facility ของโครงการ จะมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ลานบาร์บีคิว คลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ซึ่งจะมีทั้งสระว่ายน้ำ ล็อบบี้เพดานสูงแบบ Double Volume ห้องฟิตเนสที่ชั้น 2 ลานบาร์บีคิว และสวนขนาดใหญ่ รองรับทุกเจเนอเรชั่นในครอบครัว
        ส่วนระบบรักษาความปลอดภัย จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. กล้อง CCTV ที่ทางเข้าและกระจายตามจุดต่างๆ ทั่วโครงการ ที่ทางเข้าออกโครงการจะมีประตูรั้วเลื่อนกั้น สั่งการเปิดปิดด้วยระบบ Access Card

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ซุ้มโครงการ

ซุ้มประตูโครงการ สีขาว ออกแบบให้ดูสูงโปร่งเป็นพิเศษ ดูสง่างาม ยิ่งเป็นช่วงเย็นๆ หัวค่ำ ได้แสงไฟจะยิ่งสวยมากขึ้นครับ เวลาเดินทางกลับจากทำงาน เห็นภาพทางเข้าบ้านสวยๆ แบบนี้ก็คงหายเหนื่อยล่ะครับ

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ประตูรั้วโครงการ

ประตูเหล็กของโครงการ จะสั่งการด้วยระบบ Access Card ซึ่งเมื่อลูกบ้านขับรถเข้ามาก็แค่ชะลอให้เครื่องอ่านทำงาน ประตูก็จะเปิดทันทีครับ

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ถนนหลักโครงการ

ถนนหลักของโครงการ มีความกว้างที่ 12 ม. ส่วนถนนซอยจะมีความกว้างที่ 9 ม.

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ คลับเฮ้าส์

มาดูคลับเฮ้าส์ของโครงการกันครับ ตัวคลับเฮ้าส์เป็นอาคารสีขาว สูง 2 ชั้น ออกแบบสไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ดูสวยงาม หรูหราทีเดียว

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ หน้าคลับเฮ้าส์

ด้านหน้าคลับเฮ้าส์ จะปูหญ้าทำเป็นสนามเด็กเล่น ใช้เป็นที่เล่นพักผ่อนของเด็กๆ

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่ส่วนกลาง

การออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง จะออกแบบให้เราสามารถมองเห็นอาคารคลับเฮ้าส์เป็นวิวฉากหลังสวยๆ ได้หลายมุมทีเดียว

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทางเข้าคลับเฮ้าส์

ทางเดินเข้าไปยังคลับเฮ้าส์ จะปูกระเบื้องทางเดินสีขาว คู่ไปกับแนวเสาสไตล์คลาสสิก คล้ายกับทางเดินเข้าวิลลาสไตล์ยุโรป

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ สระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำ จะอยู่ถัดจากแนวเสา โดยในสระจะแบ่งพื้นที่สระเด็กและสระผู้ใหญ่ มีม่านน้ำตกจากผนังด้านใน ภายในสระมีจากุซซีให้ได้แช่ผ่อนคลาย แรงดันของน้ำที่พ่นออกมาจะช่วยนวดให้เราหายเมื่อยล้าจากการทำงานได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ที่นั่งรับรองในคลับเฮ้าส์

เข้ามาภายในคลับเฮ้าส์ มีที่นั่งรับรอง ตรงส่วนนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นล็อบบี้เพดานสูง และใช้ผนังกระจกบานสูงพิเศษ ทำให้ส่วนนี้ดูสวยและสง่างาม

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ บันไดขึ้นคลับเฮ้าส์ชั้น 2

พื้นของคลับเฮ้าส์ จะเป็นพื้นหินอ่อน ดูหรูหรามากครับ บันไดขึ้นชั้น 2 จะเป็นบันไดวนขวาสไตล์คลาสสิก ราวกันตกเป็นโครงเหล็กสีดำ ที่จับเป็นไม้สีเดียวกับพื้นบันได เวลาต้องแสงไฟจะขึ้นเงาสวยงาม

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ฟิตเนส

ชั้นบน จะเป็นฟิตเนส ผนังห้องใช้กระจกเฟรมอะลูมิเนียมอบสีดำ มองผ่านไปจะเห็นวิวภายนอกเป็นสระว่ายน้ำ สวนหย่อม เพื่อให้เวลาออกกำลังกายรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ คลับเฮ้าส์ชั้น 2

ที่ชั้น 2 จะมีทางเดินออกมาพักผ่อนรับลมชมวิวช่วงหัวค่ำรอบๆ สระว่ายน้ำ โดยใช้กระจกเป็นราวกันตกเวลามอง

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ บันไดวนในสวน

ทางเดินพักผ่อนรับลมที่ชั้น 2 จะสามารถเดินลงมายังบันไดวนในสวนตรงนี้ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ มุม BBQ Garden

ด้านข้างคลับเฮ้าส์ มีลานเปิดโล่ง จัดเป็น BBQ Garden มีเคาน์เตอร์ครัวปูนเตรียมไว้ให้ สามารถใช้จัดปาร์ตี้สนุกสนานกับเพื่อนบ้านได้

Product
        โคงการบ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ มีแบบบ้าน 1 แบบ เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น โมเดลใหม่ Terraria หน้ากว้าง 5 ม. พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทาวน์โฮม

        ตัวบ้านเป็นดีไซน์ใหม่ Terraria ของทาง AP ที่ออกแบบปรับพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านหลายจุดครับ เริ่มจากห้องครัว ที่ออกแบบให้เป็นครัวเข้ามุม สามารถจัดสรรพื้นที่ครัวได้สะดวก เป็นสัดส่วนมากขึ้น มีมุมนั่งพักผ่อนของครอบครัวที่ชั้น 2 ตัวอาคารสามารถรองรับพื้นที่สีเขียวได้ในลักษณะ Pocket Garden สามารถใช้จัดสวนที่ระเบียง วางต้นไม้สูง 3-4 ม. ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ที่จอดรถ 2 คัน

หน้าบ้าน มีความกว้างที่ 5 ม. สามารถจอดรถ 2 คันได้สบายๆ ครับ

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทางเข้าบ้าน

ประตูทางเข้าบ้าน เป็นประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ ทำให้บ้านชั้นล่างดูโปร่ง รับแสงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านได้ดีขึ้น ข้างๆ ประตูทางเข้ามีที่เก็บของ สามารถใช้เก็บรองเท้า ของใช้ต่างๆ ให้เป็นระเบียบได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ มุม Pocket Garden

จากมุมนี้ จะเห็น Pocket Garden ที่ชั้น 2 โดยไอเดียของมุมนี้ได้มาจากสวนขวดโหล (Terrarium) ที่สอดแทรกเอาพื้นที่สีเขียวให้เข้ามาอยู่ภายในบ้าน สามารถนำต้นไม้สูง 3-4 ม. มาปลูกเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวบ้านได้เลย

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องนั่งเล่น

ชั้นล่าง เป็นห้องนั่งเล่น-รับแขก วางต่อเนื่องกับโต๊ะทานอาหาร โดยออกแบบพื้นที่แบบ Open Plan เปิดโล่งตลอดทั้งชั้น ทำให้ดูโปร่งโล่ง สบายตา การใช้งานระหว่างสองส่วนนี้จะต่อเนื่องกัน สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องนั่งเล่นชั้นล่าง

ตำแหน่งโซฟา จะอยู่ใกล้ประตูทางเข้าบ้านซึ่งเป็นบานเลื่อนกระจกขนาดใหญ่ ทำให้ดูโปร่ง ได้แสงสว่างจากธรรมชาติ สามารถวางโซฟาสำหรับนั่ง 2-3 คน หรือเสริมด้วยอาร์มแชร์อีกสักตัวก็ยังได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทางขึ้นชั้น 2

ผนังฝั่งตรงข้าม เป็นบันไดบ้าน พื้นที่สำหรับวางตู้โทรทัศน์ หรือจะใช้วิธีบิวท์ผนังแล้วแขวนโทรทัศน์ไว้บนผนังแบบบ้านตัวอย่างก็ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ โซนหลังบ้าน

        ถัดมาด้านหลังบ้าน เป็นโต๊ะทานอาหาร มีพื้นที่ว่างรอบโต๊ะ สามารถเดินเข้าออกได้สะดวก การใช้งานโต๊ะตรงนี้ก็สามารถถอยเก้าอี้เพื่อเข้านั่งทานอาหารได้ ไม่ติดขัด
        สำหรับบ้านแปลงมุมที่มีพื้นที่ข้างบ้านจะได้ประตูกระจกบานเลื่อนอีก 1 บาน ทำให้ส่วนโต๊ะทานอาหารดูกว้างและโปร่งมากขึ้น

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ มุมรับประทานอาหาร

ข้างๆ โต๊ะทานอาหารจะเป็นห้องน้ำชั้นล่าง ซึ่งโครงการตกแต่งผนังตรงส่วนนี้เป็นกระจกเงา ช่วยเพิ่มมิติให้ผนังบ้านดูน่าสนใจมากขึ้น และช่วยลวงสายตาให้บ้านดูกว้างมากขึ้นด้วย ตรงนี้สามารถเอาไอเดียไปใช้กับบ้านของเราได้นะครับ

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องน้ำชั้นล่าง

มาดูห้องน้ำชั้นล่างกันครับ ในห้องน้ำจะมีอ่างล้างมือ กระจกเงาติดผนัง และโถสุขภัณฑ์ ใช้แบรนด์ American Standard

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องครัว 1

ด้านในสุดของบ้าน จะเป็นห้องครัว ซึ่งโครงการบ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ออกแบบให้เป็นครัวเข้ามุม ซึ่งดีไซน์นี้ช่วยให้เวลามองเข้ามาจากหน้าบ้านจะมองไม่เห็นห้องครัว และยังสามารถกั้นส่วนห้องครัวเพื่อทำเป็นครัวปิด ป้องกันกลิ่นจากการทำอาหารไปรบกวนส่วนอื่นๆ ของบ้านได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องครัว 2

พื้นที่ของห้องครัว สามารถจัดชุดครัวเป็นทรงตัว L แบบในบ้านตัวอย่างได้ ที่ผนังฝั่งหลังบ้านมีหน้าต่างบานกระทุ้งให้ 1 จุด เพื่อใช้ระบายถ่ายเทอากาศ

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่ซักล้าง

        มาดูพื้นที่ซักล้างหลังบ้านกันครับ พื้นที่ซักล้าง บ้านมาตรฐานจะเป็นพื้นที่โล่ง เทปูนและลงเสาเข็มไว้ให้ โดยบ้านแต่ละหลังจะมีความยาวของพื้นที่ซักล้างไม่เท่ากัน โดยเริ่มตั้งแต่ 2 ม. เป็นต้นไปครับ
        สำหรับในบ้านตัวอย่างตกแต่งพื้นที่ตรงนี้เป็น Glass House ใช้เป็นมุมนั่งพักผ่อน หรือทำเป็นเวิร์กช็อปส่วนตัวในบ้านก็ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ทางขึ้นชั้น 2

ขึ้นไปยังชั้น 2 ของบ้าน ตำแหน่งบันไดถูกวางไว้ใกล้ประตูบ้านเพื่อให้สามารถเดินขึ้นลงได้สะดวก ไม่รบกวนการนั่งพักผ่อน ดูโทรทัศน์

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่อเนกประสงค์

เมื่อเดินขึ้นมาชั้นที่ 2 จะเจอกับพื้นที่อเนกประสงค์ สามารถจัดเป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัว หรือจะบิวท์ตู้ความสูงขึ้นมาเท่ากับระดับหน้าต่างโดยไม่บังช่องแสงฝั่งหลังบ้าน ใช้เป็นที่เก็บสิ่งของ ส่วนผนังด้านข้างก็บิวท์เป็นตู้เก็บของกึ่งตู้โชว์ ให้สูงถึงฝ้าเพดานแบบในบ้านตัวอย่างก็ได้ครับ

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องอเนกประสงค์

เราจะมาเริ่มที่ห้องอเนกประสงค์กันครับ ผนังส่วนที่เราเห็นนี้ โครงการออกแบบเป็น Flexible Wall ซึ่งสามารถรื้อออกได้โดยไม่กระทบกับโครงสร้างบ้าน ทำให้เราสามารถปรับการใช้งานได้ตามต้องการ จะรื้อผนังนี้ออกเพื่อทำเป็นห้องทำงาน หรือ Family Area ที่เปิดโล่ง หรือกั้นเป็นห้องนอนที่ 3 แบบบ้านตัวอย่างก็ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องนอนที่ 3

ห้องอเนกประสงค์ ถูกตกแต่งเป็นห้องนอนที่ 3 ออกแบบเป็นห้องนอนสำหรับเด็ก มีลูกเล่นสนุกๆ อยู่ในห้องด้วยครับ ห้องนี้จะวางเตียงนอนให้ชิดกับผนังเพื่อให้ตรงกลางห้องเกิดเป็นพื้นที่ สามารถใช้งานและเดินเข้าออกได้สะดวก 

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่ตรงข้ามเตียงนอน

ผนังฝั่งตรงข้ามเตียงนอน มีพื้นที่จัดเป็นโต๊ะเขียนหนังสืออยู่ใกล้หน้าต่าง ได้แสงสว่างเพียงพอ ใช้นั่งอ่านหนังสือ ทำการบ้านช่วงเวลากลางวันได้เลย

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่ปลายเตียง

พื้นที่ตรงปลายเตียง ถูกตกแต่งโดยแบ่งเป็น 2 ฟังก์ชั่น โดยทำเป็นตู้เสื้อผ้าแบบไร้บานอยู่ด้านล่าง ส่วนด้านบนทำบันได สามารถปีนขึ้นไปนั่งอ่านหนังสือหรืองีบเล็กๆ ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องนอนที่ 2

ห้องนอนที่ 2 จะอยู่ฝั่งหน้าบ้านครับ ที่ทางเดินเชื่อมต่อระหว่างทั้งสองห้องจะมีห้องน้ำใช้ร่วมกันของชั้น 2 อยู่ด้วย 

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องน้ำชั้น 2

ห้องน้ำชั้นที่ 2 จะวางส่วนใช้งานทั้งหมดไว้ที่ผนังฝั่งเดียวกัน ทำให้เกิดทางเดินเข้าใช้งานได้สะดวก โดยวางอ่างล้างมือไว้ด้านนอกสุด ใกล้ประตูทางเข้า ที่ผนังติดกระจกเงา ทำบ่าไว้ตลอดแนวตั้งอ่างล้างมือไปจนถึงหลังโถสุขภัณฑ์ ใช้วางของพวกโรลกระดาษชำระ ขวดแชมพู สบู่เหลว

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ อ่างล้างมือ

อ่างล้างมือ เป็นทรงสี่เหลี่ยม ใช้แบรนด์ American Standard

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ โถสุขภัณฑ์

โถสุขภัณฑ์ที่ให้ เป็นแบบ 2 ชิ้น ของ American Standard เช่นกัน สายชำระจะอยู่ฝั่งขวามือ รอบๆ โถมีพื้นที่ให้สามารถใช้งาน ทำความสะอาดได้สะดวก ด้านล่างมีท่อระบายน้ำให้ เผื่อไว้สำหรับเจ้าของบ้านที่จะติดฉากกั้นอาบน้ำเพิ่มเติม ก็สามารถใช้ท่อระบายตรงนี้ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่อาบน้ำ 1

พื้นที่อาบน้ำ ทำชั้นวางของไว้ให้ ชุดฝักบัวและก๊อกที่ได้เป็นแบรนด์ American Standard ใกล้กับที่แขวนฝักบัวมีช่องสำหรับติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่อาบน้ำ 2

พื้นที่อาบน้ำ โครงการจะดรอปพื้นลงไป สามารถติดฉากกั้นอาบน้ำเพื่อแยกส่วนเปียกแห้งได้ 

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ช่องรับแสง

เป็นช่องรับแสงหลักของห้องนี้ ช่วยให้ภายในห้องน้ำสว่างขึ้น เราสามารถเปิดหน้าต่างบานนี้เพื่อรับลม ถ่ายเทอากาศและกลิ่นอับในห้องน้ำได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องนอนที่ 2 ฝั่งหน้าบ้าน

ห้องนอนที่ 2 จะอยู่ฝั่งหน้าบ้านครับ ห้องนี้ได้พื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สามารถวางเตียงนอนขนาด 5-6 ฟุตได้สบายๆ จุดเด่นของห้องนอนนี้ คือ มีแนวหน้าต่างฝั่งหน้าบ้าน และมีประตูกระจกบานเปิดออกไปยัง Pocket Garden ของชั้น 2 ทำให้ห้องดูสว่างและโปร่ง

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่ข้างเตียง

พื้นด้านข้างเตียงนอนอีกฝั่งหนึ่ง โครงการวางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งไว้ข้างๆ กัน เพื่อให้ใช้แต่งหน้าแต่งตัวได้จบในมุมเดียว

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่ปลายเตียง

ฝั่งปลายเตียงเป็นผนังเปล่าๆ สำหรับวางตู้โทรทัศน์ที่ไม่ลึกมาก จะได้ไม่ขวางทางเดิน หรือจะติดแขวนกับผนังแบบนี้ก็ได้ครับ ด้านข้างมีประตูกระจกเปิดออกไป Pocket Garden ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ Pocket Garden

Pocket Garden ตรงนี้สามารถจัดเป็นมุมนั่งพักผ่อนแบบ Semi-outdoor ได้เลยครับ ตรงแนวกระถางต้นไม้ โครงการก่อธรณีขึ้นมา ดังนั้น ใครที่เลี้ยงต้นไม้แล้วรดน้ำก็ไม่ต้องกลัวว่าน้ำจะไหลออกมาเลอะพื้นที่ส่วนอื่นๆ หรือถ้าไม่ปลูกต้นไม้ใหญ่ก็จัดเป็นสวนเล็กๆ ริมระเบียง แล้วเพิ่มที่นั่งเป็นมุมพักผ่อนแบบ Semi-outdoor ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ โถงชั้น 3

ขึ้นมาที่ชั้น 3 กันต่อครับ โถงบันไดชั้น 3 มีความสูงค่อนข้างเยอะทีเดียวครับ สามารถติดโคมไฟแชนเดอเลียร์แบบในบ้านตัวอย่าง เพิ่มความสวยงามให้โถงบันไดได้เลย

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ Master Bedroom

        มาดูห้องนอนมาสเตอร์กันครับ ห้องนอนนี้มีลักษณะเป็นแบบเพนท์เฮ้าส์ ได้พื้นที่ใช้สอยเต็มชั้น 3 ทำให้สามารถจัดส่วนใช้สอยได้เหมือนกับห้องนอนมาสเตอร์ในบ้านหรูครับ
        เตียงนอนสามารถใช้ขนาด 6 ฟุตได้เลย ข้างหัวเตียงทั้งสองฝั่งวางตู้ข้างเตียงตัวเล็กๆ เอาไว้วางของใช้ โคมไฟ และสมาร์ทโฟนได้ ฝั่งปลายเตียงวางโซฟาทำเป็นมุมนั่งพักผ่อนได้ด้วย

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ พื้นที่ปลายเตียง Master Bedroom

ผนังฝั่งปลายเตียงตรงนี้มีพื้นที่ค่อนข้างเยอะครับ สามารถบิวท์ผนังเป็นตู้และชั้นวางของใช้ต่างๆ ได้เหมือนในบ้านตัวอย่างเลย ส่วนขนาดโทรทัศน์ของห้องนี้สามารถใช้จอใหญ่ 50 นิ้ว เอาไว้นอนดูบนเตียงได้เลย

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ระเบียง Master Bedroom

จากเตียงนอนเปิดประตูออกไปยังระเบียงห้องได้ครับ พื้นที่ตรงนี้สามารถออกไปยืนหรือวางกระถางต้นไม้เพิ่มความสดชื่นให้กับบ้านได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ Walk-in Closet

อีกฝั่งของห้อง เป็นส่วนของตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำ หน้าประตูทางเข้าห้องน้ำสามารถบิวท์ตู้เสื้อผ้าให้สูงถึงฝ้าเพดานเพื่อใช้เก็บของได้มากขึ้น ผนังด้านหน้าห้องน้ำสามารถวางโต๊ะเครื่องแป้งและติดกระจกเงาที่ผนัง ทำให้มุมนี้กลายเป็นห้องแต่งตัวได้เลย

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ห้องน้ำ Master Bedroom

ภายในห้องน้ำ เมื่อเปิดประตูเข้าไปจะมีอ่างล้างมือ ที่ผนังติดกระจกเงาบานใหญ่เอาไว้ ถัดไปเป็นพื้นที่อาบน้ำ ซึ่งสามารถติดฉากกั้นเพื่อแยกส่วนเปียกแห้งได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ อ่างล้างมือ Master Bedroom

ใต้อ่างล้างมือมีช่องวางของให้ครับ ถ้าวางบนบ่าไม่พอก็เก็บบางส่วนไว้ตรงนี้ได้

บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ โถสุขภัณฑ์ Master Bedroom

ตรงโถสุขภัณฑ์มี Pocket Garden เล็กๆ ฝั่งหลังบ้านให้ มีหน้าต่างบานกระทุ้ง ใช้เปิดถ่ายเทอากาศในห้องได้สะดวก

Price
ราคาบ้านของโครงการบ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เริ่มต้นที่ 5.69 ล้านบาท สำหรับทาวน์โฮมแปลงที่ดินขนาด 20 ตร.ว. ขึ้นไป

Conclusion
บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ถือเป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ออกแบบมาเพื่อครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการบ้านอยู่ใกล้ใจกลางเมือง โดยโครงการมีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายเรื่องทีเดียวครับ
        *ที่ตั้งโครงการ สามารถเดินทางเชื่อมต่อถนนสำคัญได้หลายเส้น เรียกว่าตั้งต้นที่โครงการก็สามารถเดินทางเข้าเมืองไปยังที่ทำงานในโซนต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้สะดวกมากทีเดียว นอกจากนี้ ที่ตั้งโครงการยังอยู่ใกล้ทั้งทางด่วน ทำให้เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกขึ้น ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สายสีน้ำเงิน และสายสีม่วง ทำให้มีตัวเลือกเรื่องการเดินทางที่หลากหลายมากขึ้น
        *สิ่งอำนวยความสะดวก มีพร้อมเลยครับ ที่โซนปิ่นเกล้า มีห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาล ขับไปทาง ถ.เทอดพระเกียรติ ตรงนั้นก็มีทั้งร้านอาหารและตลาดอยู่ หรือจะไปโซนราชพฤกษ์ ก็มีร้านอาหารดีๆ แหล่งแฮงเอาต์ พบปะเพื่อนฝูงได้อีก
        *ตัวโครงการ ออกแบบเป็นโครงการที่ยูนิตไม่เยอะมาก มีแค่ 119 ยูนิตเท่านั้นครับ ถ้าใครชอบความเป็นส่วนตัว โครงการนี้ก็ถือว่าเหมาะ
        *ส่วนกลาง ทำออกมาสวย ตั้งแต่ซุ้มประตูทางเข้า พอมาเจอกับคลับเฮ้าส์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิก ที่ใช้กระจกแทบจะเต็มพื้นที่อาคารอีก ถือว่าดึงอารมณ์จากที่เดินทางมาเหนื่อยๆ ให้รู้สึกผ่อนคลายได้ดีเลยครับ ส่วนกลางก็ทำออกมาสวย น่าใช้งานด้วย
        *มาถึงตัวบ้าน ทาง AP เขาออกแบบพื้นที่ภายในบ้านใหม่ ทำให้เกิดพื้นที่ใช้สอยที่ลงตัว เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากขึ้น ชั้นล่างออกแบบได้โปร่งดีมาก มีครัวที่วางเข้ามุม สามารถกั้นเป็นห้องได้ง่าย ชั้น 2 สามารถจัดเป็นห้องนอนได้ 2 ห้อง มีผนังแบบ Flexible Wall ซึ่งสามารถรื้อเป็นพื้นที่โปร่ง ทำเป็นห้องทำงานหรือ Family Area ได้ ถ้าวันไหนต้องการห้องนอนเพิ่ม ก็สามารถกั้นห้องได้ภายหลัง ส่วนห้องนอนเพนท์เฮ้าส์ ได้พื้นที่เต็มชั้น 3 ทั้งชั้น ได้ส่วนใช้สอยต่างๆ ที่เต็มอิ่ม
        สุดท้าย ถ้าคุณกำลังมองหาบ้านทำเลใจกลางเมือง สามารถเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกด้วยทางด่วน มีสิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลที่ครบครัน โครงการบ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ เป็นโครงการที่ตอบโจทย์เรื่องนี้ได้ครบทีเดียวครับ

Fact Sheet
โครงการ : บ้านกลางเมือง ดิ เอร่า ปิ่นเกล้า-จรัญฯ
เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ : ถนนเลียบทางรถไฟ
พื้นที่โครงการ : 13-2-18.2 ไร่
ประเภทโครงการ : ทาวน์โฮม 3 ชั้น
จำนวนยูนิต : 241 ยูนิต
แบบบ้าน : Terraria พื้นที่ใช้สอย 152 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
สิ่งอำนวยความสะดวก : คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ล็อบบี้พักผ่อน ห้องฟิตเนส สวนสาธารณะ สนามเด็กเล่น BBQ Garden
ระบบรักษาความปลอดภัย : เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กล้อง CCTV ระบบ Easy Pass

โปรโมชั่น : 1-15 ธ.ค. นี้! ราคาพิเศษ 4.99 ล้าน (ปกติ 5.69 ล้าน) ฟรี! แอร์ฯ + ค่าส่วนกลาง (จำนวนจำกัด) 
ลงทะเบียนรับเพิ่ม 50,000 บาท คลิกลงทะเบียนบ้านกลางเมือง ดิ เอร่า https://goo.gl/XPTi7p

 

ติดตามข่าวสารอสังหาฯ และข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tvwww.youtube.com/tvhomebuyer

บ้าน, บ้านใหม่, ราคาบ้าน, ซื้อบ้าน, รีวิวบ้าน, ทาวน์โฮม, ทาวน์เฮ้าส์, รีวิวคอนโด

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th




Create Date : 14 ธันวาคม 2561
Last Update : 14 ธันวาคม 2561 16:45:35 น. 0 comments
Counter : 853 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com