space
space
space
<<
มิถุนายน 2563
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
16 มิถุนายน 2563
space
space
space

พวกเว็บพนันโกงยังไง
คุยต่อจากกระทู้ในพันทิป

https://pantip.com/topic/39126544
"ต้องบอกก่อนว่าผมเล่นพนัน ซึ่งเป็นครั้งแรกที่โดนโกง ซึ่งปกติถ้าคนเล่นพนันจะเข้าใจกฎเวลาเราฝากเงินแล้วขอโบนัส ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ขอรับแต่ ย้ำนะคับว่าแต่ เว็บ RB88 นี้กฎในการรับโบนัสคือเค้าจะให้เราเล่นปกติไปก่อนจนยอดเทริ์นครบแล้วถึงจะขอโบนัสได้ซึ่งผมก็ฝากเงินและเล่นจนครบยอดเทรินแล้วก็กดถอน แต่ยังไม่ได้กดรับโบนัสนะครับแต่ตามสิทธิรับได้แล้ว แต่พอกดถอนดันถอนไม่ได้ บอกว่าขอหลักฐานตรวจสอบ ยื้อเวลาไปพอครบกำหนดบอกคุณทุจริตเราก็งง ถามเท่าไหร่ก็ไม่บอก สรุปยังไงก็ถอนไม่ได้เลยตัดใจ

เราก็ไม่รู้ว่าเราผิดอะไรแต่ก็ช่างมันอย่างน้อยเว็บมันคงคืนเงินที่เราฝากไปเล่นแหละ สรุปยิ้มไม่คืนด้วยคับ สรุปเลยคือยิ้มไม่ให้ถอน ไม่คืนเงินฝาก ไม่อะไรทั้งนั้นเอาไปดื้อเลย โดยอ้างว่าผมทุจริต คือผมงง
1.เว็บนี้ต้องใช้เงินตัวเองเล่นก่อนเมื่อเทรินครบถรับโบนัสได้ดังนั้นจึงสามารถฝากถอนได้ตลอดแต่คือคราวนี้ถอนไม่ได้คืออะไร
2.ผมทุจริตยังไงตอบก็ไม่ได้ มาขอหลักฐานผมไปทั้งบัตร ปชช ทะเบียนบ้าน ยื่อไปตั้ง7วันละบอกผมทุจริต
3.มาริบเงินต้นหรือก็คือเงินฝากผมไปดื้อๆคือไร สรุปแล้วมันต้องการเอาเงินทั้งหมดของเราไป ไม่ว่าจะยอดที่ชนะหรือเงินฝากของเรา เอาเข้าใจฝ่ายก็คือ ถ้าเราเล่นชนะมันไม่จ่ายแถมยังขโมยเงินที่เราฝากไปเล่นอีก ขอเงินคืนก็ไม่ได้"

เรื่องนี้เราก็เป็นคนหนึ่งที่เล่นเหมือนกัน แต่ไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย แต่จะเจอคล้ายๆ กันคือไม่ยอมโอนให้โดยหาว่าเราโกง แต่เขาจะโอนแค่ยอดเงินที่เราฝากคืนให้ ส่วนเงินที่เราเล่นชนะนั้นจะยืดไปเลย 

ใครคิดว่าเว็บนี้โกงแล้วไม่สบายใจ ลองเข้าไปดูใน list นี้ดู เว็บพนันจะมีค่อนข้างเยอะ แล้วก็แจกเครดิตฟรีด้วย

เครดิตฟรีไม่ต้องฝากไม่ต้องแชร์แค่สมัคร
เครดิตฟรีไม่ต้องฝากไม่ต้องแชร์


Create Date : 16 มิถุนายน 2563
Last Update : 16 มิถุนายน 2563 7:43:34 น. 0 comments
Counter : 837 Pageviews.

สมาชิกหมายเลข 5937387
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แจกเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก ใหม่ล่าสุดอัพเดต 2020 โบนัสเงินฟรี โบนัสหมุนสล็อตฟรี ชนะรับเงินจริง โดยไม่ต้องฝากเงิน สล็อต บาคาร่า slot

space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 5937387's blog to your web]
space
space
space
space
space