bloggang.com mainmenu search
หายหน้าไปนานมากกกกกกก ภารกิจรัดตัวค่ะ
ตอนนี้อยู่ปี 6 แล้ว งานเยอะ คนไข้แยะไม่มีเวลาอัพบลอคเลย
(จริงๆคือแอบขี้เกียจ หะๆ)

จากตอนเดิมที่แล้วที่กิ๊บย้อม beauteen สี Milk tea beige
//www.bloggang.com/viewblog.php?id=skippyth&date=13-01-2008&group=3&gblog=1

ไม่อยากจะบอกเลยว่าหลังจากนั้น
ประมาณสองเดือน กิ๊บต้องโกรกผมดำทับหมดเลยค่ะ
เพราะอาจารย์สั่งมา ฮือๆๆๆๆ เสียดายๆๆ
ช่วงย้อมดำนี่เศร้าจัดค่ะ ดำกว่าผมเดิมตรูอีก

ปล่อยไว้ครึ่งปี โอกาสเหมาะเลยกลับมาย้อมผมอีกครั้งล่ะค่ะ
ผมเดิมแเป็นสีผสม milk tea beige กับสีดำโกรกที่จางแล้ว
เลยแดงๆน้ำตาลๆ โคนดำ

สีที่เลือกทำคราวนี้ เป็น french beige เนื่องจากแค้นที่คราวก่อนของหมด
หนนี้ไป watsons มีเพียบเลย กล่องล่ะ 265 บาทค่ะ
ผมยาวประมาณครึ่งหลัง บวกผมหนาเลยใช้สองกล่อง
ไปให้ที่ร้านทำเหมือนเคยค่ะ สามร้อยบาท

ถามว่าเป็นยังไง ก็คือสี french beige เวลาดูที่ร้านจะใกล้เคียงกับ milktea มาก
แต่พอทำจริง ไม่ค่อยเหมือนกันเลยค่ะ
french beige จะบลอนด์กว่ามาก
milktea จะอมแดงและสีอ่อนกว่าค่ะ
กิ๊บชินกับผมแดงๆของตัวเองมานาน เลยเหวอไปเลยค่ะ
แต่พอเริ่มชินก้อสวยนะคะ ชอบๆๆๆๆ
ผลออกมาเป็นอย่างนี้
ในร่ม flash
Image Hosted by ImageShack.us


ผมด้านข้างเต็มๆ
Image Hosted by ImageShack.us


กลางแดด
Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us


กลางแดด ด้านข้าง
Image Hosted by ImageShack.us


สุดท้าย อาจสงสัยว่าทำไม noflash หายไปไหน
จริงๆคือลืมถ่ายค่ะ เลยมีหน้าติดมาด้วย
อายจัด ต้องเอามาไว้หลังสุด
ก้อรูปมันแอ๊บแบ๊วเกิ๊นนนน
Image Hosted by ImageShack.us


ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาชมจ้าาาา
Create Date :19 ตุลาคม 2551 Last Update :24 มีนาคม 2555 17:50:04 น. Counter : Pageviews. Comments :8