bloggang.com mainmenu search


คำถาม : หากเราไม่มีเวลาใส่บาตร แต่เราเป็นคนจัดเตรียมของ เพื่อให้พี่สาวใส่แทนเรา เราจะได้บุญหรือไม่?
พระอาจารย์: ได้คุณโยม ตั้งใจทำ ช่วยเตรียมข้าวของจัดการทุกอย่างเราก็ได้บ­ุญแล้ว พี่สาวมาช่วยใส่ให้เราพี่สาวก็ได้บุญด้วย ถือว่าได้บุญไปด้วยกัน แต่ถ้าวันใดเรามีเวลา เราได้ใส่ด้วยตัวเองด้วย บุญก็ยิ่งเพิ่มพูนทับทวีขึ้นไปอีก



ขอบคุณ  Youtube :: พระมหาสมชาย ฐานวุฑโฒ
//variety.teenee.com/saladharm/72517.html
Create Date :12 ตุลาคม 2558 Last Update :12 ตุลาคม 2558 8:40:40 น. Counter : 759 Pageviews. Comments :0