bloggang.com mainmenu search
“ดีเจแมน“ ห้ามไม่ได้ “ใบเตย“ เสมอหูหนักขึ้นทุกวัน

ช่วงนี้เห็นนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์ภาพถ่ายนุ่งสั้นเรียกเสียงซี๊ดลงอินสตาแกรมบ่อยๆ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าหวานใจตัวจริงอย่าง "" ไม่รู้สึกหวงหรือห่วงอะไรในตัวแฟนสาวคนนี้บ้างเลยหรอ!? ซึ่งล่าสุดในงานแถลงข่าว "THAILAND GAME SHOW BIG FESTIVAL 2013" ดีเจแมนก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า...

"ผมไม่รู้จะห้ามยังไงแล้วครับคือมันเป็นสิ่งที่เค้าชอบ ซึ่งผมก็เคยบอกเค้านะว่าบางทีการที่เรามีภาพพจน์อย่างนี้อยู่แล้วมันก็ไม่จำเป็นจะต้องพรีเซนต์ทุกมุมแบบนี้ก็ได้ และเค้าก็ตอบกลับมาประมาณว่าเค้าเป็นอย่างนี้มาตลอดและคนก็ชื่นชอบเค้าที่เป็นแบบนี้ ผมก็เลยไม่รู้ว่าจะไปเถียงยังไงเหมือนกัน"

ตัวเราเองเคยมีแอบหวงหรือห่วงบ้างไหม ?
"ห่วงครับ เพราะตอนนี้มีคนเข้ามาหาเค้าหลายรูปแบบแล้วอีกอย่างคือน้องเค้าเป็นคนที่เปิดรับทุกคนผมก็เลยรู้สึกเป็นห่วงบ้างในบางเรื่อง แต่ว่าเค้าก็โอเคครับ เค้าเป็นเด็กที่ฉลาด"

เห็นว่าเราหวงมากขนาดตามไปเฝ้าถึงกองถ่ายเอ็มวีตัวใหม่ด้วยเนื่องจากชุดที่ใบเตยใส่ค่อนข้างโป๊ ?
"ทำไม่ได้หรอกครับ วันนั้นมีทีมงานร้อยกว่าคนผมไปปิดสายตาเค้าไม่ไหวหรอก อีกอย่างผมเชื่อว่าทีมงานทุกคนมีความเป็นมืออาชีพและมีจรรยาบรรณพอที่จะเซฟน้องครับ"

ล่าสุดที่แม่ใบเตยบอกว่าถ้าอยากแต่งงานต้องยกสินสอดมาขอสิบล้านเราไหวรึเปล่า ?
"คงไม่ไหวหรอกครับ อย่างนั้นผมต้องทำงานอีกประมาณหลายปีเลยนะ (หัวเราะ) คือสำหรับตัวผมผมคิดว่าเรื่องเงินมันไม่ได้เป็นตัววัดค่าความรักทั้งหมดหรอกครับ ผมอยากจะให้มองว่าความรักอยู่ที่คนสองคนมากกว่าถ้าเรารักกันจริงๆ มันก็จะนำพาเราไปสู่สิ่งดีๆ ได้"

แม่เราไฟเขียวรึเปล่าสำหรับใบเตย ?
"แม่ผมประมาณไฟเหลืองมากกว่าครับเพราะท่านเห็นว่าตัวผมเองยังไม่นิ่ง ชอบใช้อารมณ์ ใจร้อน เกเรในหลาย ๆ เรื่อง ท่านก็เลยอยากให้ผมโตกว่านี้รับผิดชอบอะไรได้มากกว่านี้อีกสักหน่อย"

ส่วนตัวเรามีความคิดจะแต่งบ้างไหม ?
"ต้องดูไปก่อนครับเพราะตอนนี้เพิ่งผ่านมาได้แค่ปีเดียวมันมีอะไรที่เราต้องศึกษากันอีกเยอะ แต่ไม่แน่อาจจะเป็นปีหน้าก็ได้เพราะผมคิดว่าผมเองก็พร้อมในบางอย่างบางเรื่องแล้วเหมือนกัน"

แสดงว่าปีหน้าถ้าไปรอดก็อาจจะมีข่าวดีให้ได้ยิน ?
"ไม่แน่ครับ ถ้าน้องเค้ายังทนผมไหวนะ (หัวเราะ)"

ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย ดีเจแมน ใบเตย
S! News สนับสนุนเนื้อหา
Create Date :13 กันยายน 2556 Last Update :13 กันยายน 2556 22:53:23 น. Counter : 4959 Pageviews. Comments :0