bloggang.com mainmenu search
{afp}
7 JeansPlus Size JeansMaternity JeansDkny JeansGirbaud JeansKids JeansMavi JeansJ Brand JeansDenim JeansGirls JeansWide Leg JeansDollhouse JeansStretch JeansLevel 99 JeansCambio JeansHigh Waisted JeansLrg JeansTag JeansPetite JeansBaby JeansAngels JeansDesigner Maternity JeansTall JeansMens Designer JeansFlared JeansSeven Maternity JeansBig And Tall JeansMens Stretch JeansColored JeansCropped JeansWhite Denim JeansMoschino JeansGrey JeansSkinny Leg JeansRocawear JeansDickies JeansSean John JeansPurple JeansLow Cut JeansRed JeansWomen JeansFashion JeansLadies JeansDolce And Gabbana JeansRoxy JeansPink JeansSlim JeansQuicksilver JeansJuniors JeansGirl JeansBlogBlogBlogBlogBlog








    ส่วนลึกของหัวใจฉันยังมีเธออยู่กับฉันทุกช่วงเวลา 
ไม่ว่าทุกข์  สุข  หรือเหงา  เธอยังอยู่กับฉันเสมอ 
ถึงแม้ว่ามันเป็นแค่ “ความรู้สึกที่ฉันมี” 
แต่ฉันก็ยังภูมิใจที่ฉันยังสามารถเก็บความรู้สึก ๆ ดี ๆ 

   ที่เธอเคยให้ไว้กับฉัน ฉันยังจำวันแห่งความสุขของเราได้ 
ถึงแม้ว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สั้น ๆ แต่ฉันจะขอจดจำมันไปตลอด 
ถึงแม้ว่าคนข้าง ๆ ฉันตอนนี้มันไม่ใช่เธอ… 

     แต่ฉันก็จะยังคงขอเก็บเธอไว้ในส่วนลึกของหัวใจของฉัน 
ฉันอาจจะเคยเสียใจ  ร้องไห้  ทรมาน  เหงา… 
เวลาที่เธอจากไป…. 
แต่ฉันจะลบสิ่งเหล่านั้นออกไป..
 
     ฉันจะเก็บ  “ความสุข”  ไว้กับฉันตลอดไป 
เรามีสิทธิ์เลือกที่จะเก็บความรู้สึกดี ๆ และเลือกที่จะลบ 
ความทรงจำที่ไม่ดีออกไปได้ 
และฉันจะเก็บสิ่งดี ๆ ให้อยู่กับฉันไปตราบนาน
แม้ว่าวันนี้ หรือวันต่อไป ไม่มีเขาอยู่ข้างกายแล้ว 




ขอบคุณโพสสมายล์

 


From: //variety.teenee.com/foodforbrain/20208.html
Create Date :04 เมษายน 2553 Last Update :4 เมษายน 2553 1:27:14 น. Counter : Pageviews. Comments :0