bloggang.com mainmenu search







หลังจากทานอาหารเย็นริมทะเล
เราก็เข้าชมน้ำพุดนตรี (Musiccal Foutaian Show)

น้ำพุเต้นระบำประกอบแสง สี เสียง
ไฮไลท์ของเกาะเซ็นโตซ่า

ภาพตอนกลางคืนไม่ค่อยจะชัด
ทนๆ ดูหน่อยนะจ่ะ ตอนจบแล้วจ้า










เป็นไฮไลท์ที่ตื่นเต้นประทับใจมากๆ
ไม่รู้เมืองไทยเรามีหรอป่าว
เมืองไทยเราเหมาะมากที่จะทำเพราะมีชายหาดเยอะ
แต่บ้านเราต้องระวังอย่าง เผลอๆ อุปกรณ์อาจจะหาย
ขนาดปิดบ้านมิดชิดของยังหายได้






















คนนี้ร้องเพลงเพราะมากๆ
และมีอพลังอีกด้วย 555 ยกมือขึ้นที่ไร ทำไฟสวยๆ ให้ดู





































































********************************



หลังจากชมน้ำพุเต้นระบำ
เราก็ไปล่องเรือชมราตรีของเมืองสิงค์โปร์
บรรกาศเย็นสบาย จน จขบ. เคลิ้มหลับซะงั้น

ถ่ายรูปตอนกลางคืน กลางคืนจริงๆ
ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่รูปออกมาไม่สวยเลย



ภาพนี้น่าจะเป็นท่าเรือ ไม่แน่ใจ





























ร้านอาหารจีน















ภาพนี้ไม่ได้เมานะ








โรงละครเอสพลาเนส Esplanade
ภาพนี้ก็ เรือไม่ยอมอยู่นิ่งๆ 5555








สิงโตทะเล ยามค่ำคืน
แล้วเราก็อำลาเจ้าสิงโตทะเล




** บาย บาย สิงค์โปร์ **


Create Date :27 มิถุนายน 2552 Last Update :4 มิถุนายน 2561 21:19:59 น. Counter : Pageviews. Comments :70