bloggang.com mainmenu search













ชื่อภาษาไทย :   ย้อนเวลาให้เธอ(ปิ๊ง)รัก
หมวดภาพยนตร์ :  ตลก ,แฟนตาซี ,โรแมนติก
ผู้กำกับ :  อารี แซนเดล
นักแสดงนำ :  อเล็กซานดร้า ดาแดริโอ,ร็อบบี้ อเมล,อดัม เดวีน,เชลลี่ย์ เฮน
ความยาว :  97 นาที












ภาพยนตร์ที่จะแนะนำกันในบล็อกนี้ยังคงเป็นหนังเก่า ตั้งแต่ปี 2018 คราวนี้เป็น
หนังน่ารักดูสนุก ไม่ใช่หนังสยองขวัญชวนฝันผวาอย่างบล็อกก่อนอย่างแน่น่อน








แม้เราทุกคนจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีตได้ และไม่ว่าการ
ตัดสินใจผิดพลาดในอดีตของเราจะยิ่งใหญ่ หรือเล็กน้อยเพียงใด แต่ในชีวิตจริงเราก็
ทำได้แค่ยอมรับการตัดสินใจนั้น และมูฟออนต่อไป นี่คือชีวิตจริง แต่ในหนังเรื่องนี้ไม่ใช่








เรื่องย่อ
เรื่องราวความรักของ "โนอาห์" ที่ในปัจจุบันไม่ได้เป็นอย่างที่หวังไว้เลย แต่ด้วยปาฏิหาริย์
อันใดก็ไม่ทราบ ทำให้เขาได้โอกาสย้อนเวลากลับไปเมื่อ 3 ปีก่อน หนังหนะนะจะเอาอะไร








วันแรกที่ได้พบกับ "เอฟเวอรี่" ในปาร์ตี้คืนฮาโลวีน เขาจำเรื่องราวในคืนนี้ได้แม่นยำทุก
เหตุการณ์ แน่นอนว่าเมื่องานเลี้ยงจบลงเขาต้องกลับไปยัง อนาคตที่มีแต่ความผิดหวัง








เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองในคืนนี้เพื่อเปลี่ยนผลลัพธ์ในอีก 3 ปีข้างหน้า แต่การ
ย้อนเวลาในหนังไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว เพราะไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนตัวเองไปแค่ไหนก็ตาม








สุดท้ายผลลัพธ์ก็จะไม่ได้ออกมาอย่างที่หวังไว้เสมอ ยิ่งไปกว่านั้นหนังยังตอกย้ำเราใน
มุมมองต่าง แบบเสียดสีสังคมอีก ครบทุกรสชาติ ชนิดดูจบแล้วก็จะได้หายคาใจกันสักที








หลังจากดูเรื่องนี้จบเราก็พร้อมจะมูฟออนกับชีวิตเราโดยไม่มีอะไรตะขิดตะขวงใจ ไม่ต้อง
ไปมัวนั่งหาคำตอบที่ต่อให้เราตอบได้ ชีวิตเราก็ไม่เปลี่ยนแปลงอยู่ดี แสดงว่าจบเศร้ามั๊ย








หนังเรื่องนี้สำหรับคนที่ดูหนังมาเยอะก็อาจจะดูเหมือนเป็นพล็อตเก่า เดาทางง่าย ไม่
ตื่นเต้น แต่จริงๆแล้วหนังทุกเรื่องลงทุนสร้างมาก็เพื่ออยากจะสื่ออะไรบางอย่างกับเรา








และพูดได้เลยว่าสิ่งนึงที่ได้เรียนรู้จากหนังเรื่องนี้ก็คือ บางเรื่องมันเกิดขึ้นในจังหวะและ
เวลาของมัน ถ้าเรามีโอกาสแล้วเราไม่คว้าไว้ โอกาสเช่นว่ามันอาจจะไม่กลับมาอีกเลย








ภาพยนตร์เรื่องนี้ใชัตู้ถ่ายรูปอัตโนมัติที่พระเอกของเรา ใช้ถ่ายรูปกับนางเอกครั้งแรก
เป็นครื่องมือย้อนเวลา โนอาห์ตัดสินใจใช้ตู้ถ่ายรูปมหัศจรรย์ย้อนเวลากลับไปยัง
ค่ำคืนที่เขาได้พบเอเวอรี่ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เพื่อทำทุกวิถีทางให้เธอตกหลุมรักเขาให้ได้








ถึงหนังเรื่องนี้พระเอกของเราจะไม่สมหวัง แต่ก็เป็นหนังน่ารักที่ดูสนุกเรื่องนึงทีเดียวจ้า







ขอบคุณข้อมูลหนังจาก "entertainment.trueid.net" ภาพประกอบและเพลง จาก internet 







 

Create Date :20 มกราคม 2567 Last Update :20 มกราคม 2567 21:31:39 น. Counter : 491 Pageviews. Comments :40