bloggang.com mainmenu search
หลายๆคนที่มีน้องผมยุ่ง คงมีปัญหาหนักใจเหมือนทราย
ผมช่างพันกันยุ่งเหยิงเหลือเกิน ถึงหวีไปก็ไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นมา

อย่างว่าน้องเค้าถูกออกมาแบบให้เป็นแบบนี้ ถึงจะน่ารัก
เราก็ต้องหาวิธีรักษาผมน้อง ให้สวยสวยเก๋ไปตลอด

นี่ก็เป็นวิธีสระผมน้องแบบง่ายๆ เท่าที่ถามคนรักบลายธ์หลายๆคน
ก็เลยมาทำHow to สระผมน้องให้ดู เผื่อว่ามือใหม่มือเก่าหลายๆคน
ที่คิดอยากจะสระผมน้อง แต่ไม่กล้าจะได้ลองทำดูเน้อ

ปล.งานนี้ต้องมีผู้ช่วยสระสักคนจะดีมากนะคร๊า

1. เริ่มจากการเปลื้องผ้าน้องก่อน เพื่อไม่ให้เสื้อผ้าน้องเปียกนะฮร้า
เนื่องจากวันนี้ฟีโอเน่ต้องเป็นนางแบบจำเป็น ขอเว้นลิงเจอรี่ช่วงล่าง
ไว้สักชิ้นนะคร๊า ผมฟีโอเน่เริ่มแรกออกจากกล่อง ผมน้องจะหยิก
และเหนียวๆ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่เหนียวมากๆ



ทรายเริ่มจากรองน้ำในอ่างไว้ น้ำที่ใช้ก็อุณภูมิปกติเลย
ให้ผู้ช่วยรวบ Pullring น้องไว้กับตัว แล้วถือตัวน้องไว้
จากนั้นจุ่มผมน้องลงไปในอ่าง แล้วปล่อยน้ำที่ก็อกออกมา
ประหนึ่งว่าน้องนอนอยู่บนเตียง ที่ซาลอนใน ปารีส

Create Date :23 กันยายน 2551 Last Update :23 กันยายน 2551 21:29:52 น. Counter : Pageviews. Comments :17