bloggang.com mainmenu search


แค่เพียงผู้ชาย.. ช่างฝันคนหนึ่ง
วาดภาพคนหนึ่ง...เป็นนางในฝัน
สวยงามทุกส่วน แสนดีทุกอย่าง
แล้วคืนและวัน..ก็พาเธอมา

แล้วความจริงในความเป็นฉัน...
มันก็บอกว่าเราต่างกัน
ขอฉันยืนมองเธอแค่เพียงห่างๆ
อย่างผู้ชายที่รู้ตัวเองคนหนึ่ง...

ให้เธอเป็นนางในฝันของฉันต่อไป...
ฉันก็พอใจต้องการเพียงเท่านี้
ให้เธอเป็นนางในฝัน...ฉันก็รู้สึกดี
แม้ฉันไม่มีเธออยู่ในความจริง
เมื่อใดก็ตามฉันคิดถึงเธอ
ฉันยังได้เจอเธอในความฝัน
ทุกความรู้สึกที่เคยให้กัน
หัวใจจะจำไว้จนวันตาย