bloggang.com mainmenu search


จากคำถามที่มี demand มากที่ซู๊ดดด เท่าที่หนูเคยได้ยินมา ก็คือ คำถามประเภทว่า กินอะไรถึงได้สวยอึ๋มขนาดนี้ วันนี้หนูจะมาเปิดเผยเคล็ดลับการกินของหนูให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันนะคะ



เริ่มจากตอนเด็กๆ ก็ได้รับคำแนะนำว่า ควรจะกินอาหารเม็ดไฮโซวราคาแพง อย่างพวก Royal Canin อะไรพวกนี้ ตอนเด็กๆ ก็ไม่ทราบว่ารสชาติมันเป็นยังไง เพราะได้กินแค่อย่างเดียว อย่างอื่นไม่ค่อยได้ทานค่ะ เพราะเทรนเนอร์ส่วนตัวแนะนำให้ทานแต่อย่างนี้ แต่ว่าทานแล้วขนสวย หุ่นดีค่ะ



จนพอเริ่มโต หนูก็ได้มาอยู่ร่วมกับพวกพี่ๆ พันธุ์ไทยที่เกาะ เช่น พี่ขาว พี่ดำ แล้วสรุปว่า พวกพี่ๆ ต่างลงความเห็นกันว่า อาหารแพงๆ รสชาติไม่ถูกปากชาวบ้านอย่างพวกพี่ๆ เค้าเลยค่ะ โหวตเสียงกันได้ว่า เพดดิกรี แซ่บกว่าเยอะ หนูเลยต้องเปลี่ยนมาเป็น เพดดิกรี ส่วนตัวหนู หนูก็ว่ามันก็โอเคนะคะ



ต่อมา ทุกคนก็รักหนูมากขึ้น เริ่มได้ทานอาหารหลากหลายมากขึ้น อย่างโดนัทแบปเปิ้ล นี่ก็เลิฟค่ะ โบโลน่ามีพริกก็ไม่ใช่ปัญหา แซ่บๆ ดีค่ะ แต่ที่สำคัญ ผักอย่างพวกมะเขือเทศก็ต้องทานนะคะ อยากเป็นสาวผิวสวย วิตามินซี ขาดไม่ได้ค่ะ



คนส่วนมากจะคิดว่า หนูน่ะ ชอบกินไปหมดทุกอย่าง ขอบอกว่า ไม่จริงนะคะ ของแคลอรี่สูงๆ มันๆ อย่างเฟรนช์ฟรายส์น่ะ หนูไม่ค่อยโปรดหรอกค่ะ ถ้ามีคนให้ก็รับทานไว้ด้วยมารยาท บางทีก็แอบไปคายทิ้งบ้าง!! ก็มันไม่ดีกับผิวพรรณนี่คะ



ส่วนอาหารอะไรที่หนูร๊ากกก มากที่สุด หลายๆ คน อาจจะคาดไม่ถึง นั่นก็คือ "เกาลัด" ค่ะ หนูชอบมากกก แค่ได้ยินเสียงเกาลัดกระทบถุง ก็ต้องรีบบบบ เข้าไปกลัวคนในบ้านกินกันหมดซะก่อน ก็มันอร่อย กลิ่นไม่แรง เคี้ยวเพลิน ค่ะ โดยเฉพาะยี่ห้อที่เห็นในรูปนี่จะชอบมากเป็นพิเศษ!!

อยากผิวสวย เพื่อนๆ อย่าลืมทานเกาลัดนะคะ จะได้เป็นสาวอึ๋มเช่นหนู
Create Date :30 พฤศจิกายน 2553 Last Update :30 พฤศจิกายน 2553 0:40:14 น. Counter : Pageviews. Comments :10