bloggang.com mainmenu search

เผยแพร่เมื่อ 10 ก.ย. 2012 โดย

//www.facebook.com/teelit -- โหลด MP3 ที่นี่.
//www.twitter.com/teechalit
กด Show more เพื่อดูเนื้อเพลง ถ้าชอบกด like ด้วยนะฮ๊าฟฟฟฟฟ

*********

NU'EST - Happy Birthday

บทสุดท้ายต้องจบด้วยน้ำตา ยอมรับในสิ่งที่ฟ้าได้กำหนดมา
เรานั้นไม่อาจร่วมทางที่เคยฝันกันไว้
เมื่อสุดท้ายเราต่างต้องร้างลา และไม่อาจย้อนเวลาให้ความสัมพันธ์นั้นคืนกลับมา
แต่ฉันจะเก็บทุกเรื่องราวจดจำในใจ

* ในวันคล้ายวันเกิด วันที่เธอควรได้พบเจอคนที่มอบความสุขและพร้อมมอบรอยยิ้มให้เธอ
ตัวฉันมีเพียงแค่คำอวยพร

** ไม่มีเค้กวันเกิด(การ์ดสวยๆ)หรือของขวัญใด ไม่มีสิ่งไหนแทนคำเป็นล้านในใจฉันที่หวังดีเสมอ
ขอให้เธอพบความสุขที่เธอต้องการ

* , ** , * , **

ขอให้เธอพบเจอคนที่เธอต้องการ อยากให้เธอรู้ รักเธอไม่เคยเปลี่ยนแปลง


*********

Create Date :17 กันยายน 2555 Last Update :17 กันยายน 2555 21:44:14 น. Counter : 1109 Pageviews. Comments :0