bloggang.com mainmenu search


Published on Sep 7, 2012 by


บทกวี

"หากเธอเป็นเรื่องราวที่ดีให้เราก้าวไป หากเธอเป็นความสวยงามสว่างแสนไกล จะอย่างไรฉันนั้นก็จะรอ"

มนุษย์กับความรักและบุคคลที่พิเศษในชีวิตเป็นของคู่กัน เราต่างประดิษฐ์ประดอยความงดงามมอบให้ซึ่งกันและกัน เพื่อสิ่งใดนั้นหรือ? ก็เพื่อให้เราสงบลงสู่นิทรา ลาจากโลกอันแสนหมองม่นไปด้วยกันสู่ราตรีที่เสมือนจริง ฉันจะเป็นอะไรได้นั้นหรือสำหรับเธอยามก่อนนอน เป็นโลกทั้งใบ เป็นดั่งจักรวาล เป็นดั่งความสวยงาม เป็นดั่งชีวิต หรือเป็นดั่งบทกวีกรองร้อยเรียงกาพย์นัยยะกลอนสู่โลกของเธอ เพื่อให้เธอได้หลีกหนีออกจากโลกความเป็นจริงในระยะสั้นๆก็ยังดี เพราะอะไรนั้นหรือ เพราะโลกใบนี้มันเต็มไปด้วยเรื่องราวหนักหนามากมาย เธออ่อนล้าจากคำพูด เธออ่อนล้าจากหน้าที่ เธออ่อนล้าจากสิ่งที่ค้องรับผิดชอบ ฉันไม่อาจเป็นดั่งเจ้าชายรูปงามให้เธอเพ้อฝัน ฉันไม่อาจเป็นดั่งเจ้าชายแสนสมบูรณ์แบบให้กับเธอคลั่งใคล้ ฉันมีก็แต่เสียงร้องสอดประสานบทกลอนอ่อนโยนขับกล่อมเธอไปจวบจนเธอหลับตาแล้วจากไป เพียงเท่านั้น

โลกนี้สวยงามได้เพราะมีเธอ ฉันมีเธอคอยรับฟังฉันจึงสามารถขับกล่อมบทกวีมอบให้กับเธอได้ เราเกิดมาซึ่งกันและกัน เพื่อถ่ายทอดและโอบกอดกันไว้ เธอสงบลงหรือยังความรักของฉัน เธอสงบลงหรือยังคนดีของฉัน

หลับตากันอีกสักครา ก่อนที่จะจากกันไปเถิด

"สิ่งนั้นจะผ่าน ทุกๆข้อความ .......... ผ่านไป"

คริน ArtFloor

Download *339036 แล้วกดโทรออก
Fanpage Artfloor : //www.facebook.com/artfloor
Fanpage Garden : //www.facebook.com/gardenermusic


Create Date :08 กันยายน 2555 Last Update :8 กันยายน 2555 20:06:17 น. Counter : 890 Pageviews. Comments :0