bloggang.com mainmenu search


Published on Jul 4, 2012 by


พวกเราวง "ชั่วคราว" ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/10
โรงเรียนนวมินทราชินูทิศบดินทรเดชา

ขอนำเสนอ มิวสิควีดีโอเพลง 'ดอกจัน'
เป็นเพลงที่พวกเราแต่งขึ้นกันเอง โดยมีหัวข้อเกี่ยวกับการศึกษา

มีสมาชิกวงดังนี้
นางสาวปวิตรา ภัทรสมเจตน์ ชั้น ม.5/10 เลขที่7
นางสาววริศรา หนูมะเริง ชั้น ม.5/10 เลขที่10
นายกิตติคุณ จันทรกานต์ ชั้น ม.5/10 เลขที่13
นายชัยวัฒน์ ภัทรประสิทธิ์ผล ชั้น ม.5/10 เลขที่16
นายนฤพล นาคทรรพ ชั้น ม.5/10 เลขที่18
นายอัครินทร์ โชติเศรษฐ์ ชั้น ม.5/10 เลขที่22
นางสาวประกายฤกษ์ จันทรเกษม ชั้น ม.5/10 เลขที่29

เนื้อเพลง
เพลง : ดอกจัน
ทำนอง : เนื้อคู่ peacemaker
ตื่นเช้าแล้วมาโรงเรียนทั้งปี รถติดก็ยังไม่มีวี่แววจะเลิกรา เมื่อเดินเข้าโรงเรียนมา ตัวฉันก็จะได้เจอะเจอกับครูคนที่รอฉัน เฝ้ารอทุกเช้าทุกวันมาหลายปี พร้อมป้ายสามอันที่มี ยิ้มไหว้ทักทายกัน ถุงเท้าโดนเรียกประจำ พื้นดำที่ผิดระเบียบนั้น วันไหนไม่โดน จะมีไหม
ก็ได้แต่ฝันไป เมื่อฟังนิทานตอนเช้า ก็ได้แต่หาวทุกที และแดดจะส่องที่ฉันถึงเมื่อไหร่..
**เคมีชีวะ เกรดสี่นั้นมันอยู่ที่ไหน คนอย่างฉันมันยังไม่เคยเข้าใจ บอกก็คงไม่รู้ ฟิสิกส์เลขก็คงไม่รู้ คงต้องหา ไอสไตน์มาเป็นเนื้อคู่.. อยากมีงานน้อย คุณครูครับหยุดสั่งได้ไหม รู้บ้างไหมงานนึงมันนานเท่าไหร่ ..กว่าจะได้เกรดสี่นั้น เราคงต้องขอให้คุณครูช่วย เมตตาสักที
ถึงคราวเมื่อกลับบ้านมา ก็โล่งใจ เห็นคอมก็โดดเข้าใส่ การบ้านไว้ค่อยทำ กี่ครั้งที่ต้องนอนดึก กี่ครั้งที่ต้องตีดอทจนเช้า เมื่อไหร่จะทำการบ้านสักที
ก็ได้แต่ลอกไป ไม่เคยทำเองสักที Facebook Skype ก็มี และฉันต้องลอกอย่างนี้ถึงเมื่อไหร่
(**,**)

________________________________________
ขอขอบคุณทุกท่านที่รับชม


Create Date :01 สิงหาคม 2555 Last Update :1 สิงหาคม 2555 21:53:07 น. Counter : 608 Pageviews. Comments :0