bloggang.com mainmenu search


Published on Jun 7, 2012 by


ดาวน์โหลดเพลง ใจเธอทำด้วยอะไร ได้ผ่าน *123 10318283
เนื้อเพลง : ใจเธอทำด้วยอะไร ศิลปิน : โบ สุนิตา
อัลบั้ม : Ost. ภูผาแพรไหม คำร้อง : สีฟ้า
ทำนอง / เรียบเรียง : สุวัธชัย สุทธิรัตน์

ฉันรักเธอ รักทั้งใจ แต่เธอไม่ตัองการ
และเหมือนฉันเป็นแค่ลมผ่าน ที่มองไม่เห็นในสายตา
ฉันทุ่มเททุกทุกอย่าง เพื่อให้เธอหันมา
แต่ฉันคือคนนอกสายตา ที่เธอไม่รักไม่ใส่ใจ

ฉันได้แต่เจ็บปวด กับความชอกช้ำที่เธอทำลาย
อึดอัดในใจ อัดอั้นในใจ ไม่อาจระบายให้ใครได้รู้

อยากตะโกน ฟ้องคนบนฟ้าว่าเธอไม่รักกัน
อยากตะโกน ให้เธอได้ฟังว่าฉันน่ะเสียใจ
ไม่ว่าฉันจะต้องทุกข์ทน จะตัองเสียน้ำตาสักแค่ไหน
เท่ากับเอาน้ำรดพื้นทราย ไม่มีความหมายไม่อาจซื้อใจเธอ

ฉันไม่เคยคิดทำผิด อย่างที่เธอคิดไป
และแม้ทำดีสักเท่าไหร่ แต่เธอก็ยังไม่ไว้ใจ
เสียน้ำตาร้อยล้านหยด เธอก็ไม่เห็นใจ
และไม่สะเทือนไม่ระคาย จิตใจเธอทำด้วยอะไร

ฉันได้แต่เจ็บปวด กับความชอกช้ำที่เธอทำลาย
อึดอัดในใจ อัดอั้นในใจ ไม่อาจระบายให้ใครได้รู้

อยากตะโกน ฟ้องคนบนฟ้าว่าเธอไม่รักกัน
อยากตะโกน ให้เธอได้ฟังว่าฉันน่ะเสียใจ
ไม่ว่าฉันจะต้องทุกข์ทน จะตัองเสียน้ำตาสักแค่ไหน
เท่ากับเอาน้ำรดพื้นทราย ไม่มีความหมายไม่อาจซื้อใจเธอ

เอาน้ำรดพื้นทราย ไม่มีความหมาย
ไม่อาจซื้อ... ใจเธอ

หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง ใจเธอทำด้วยอะไร (เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม) สามารถกด loved หรือ Like เพื่อให้คะแนนเพลง ใจเธอทำด้วยอะไร (เพลงประกอบละคร ภูผาแพรไหม) โบ สุนิตา ช่วยกัน Comment ให้กำลังใจ โบ สุนิตา กันเยอะๆ นะคะ

***โปรโมท เพลง ใจเธอทำด้วยอะไร เท่านั้น***


Create Date :12 มิถุนายน 2555 Last Update :12 มิถุนายน 2555 4:21:10 น. Counter : 834 Pageviews. Comments :0