bloggang.com mainmenu search


เผยแพร่เมื่อ 24 พ.ค. 2013

To all we are Ebola,

Ebola ขอขอบคุณพี่ๆ Thaitanium และทีมงาน พี่แก้ว พี่สุ และ sound engineering ในวันนั้น ทุกท่านให้การสนับสนุนความอยากของพวกเราอย­่างมากครับผม ถึงแม้จะคนละแนวดนตรี แต่พวกเราก็มีชีวิตอยู่ในเส้นทางดนตรีที่พ­วกเราศรัทธาด้วยกัน ออกมาต่อสู้อย่าง คนพันธุ์เรา ครับ ขอบคุณทุกๆคนที่คอยชม Video Clip มาถึงครั้งนี้ครับ

ติดตาม Episode ต่อไปว่าจะมีอะไรเพิ่มเติมกันได้ทาง link ข้างล่างนี้ครับผม
www.youtube.com/ebolatv
www.facebook.com/ebolasound
www.twitter.com/ebolasound

หรือสนับสนุน Ebola ของแท้อย่างเป็นทางการได้ที่ link ข้างล่างนี้
//www.itunes.com/ebola
//www.deezer.com/en/artist/115179
เสียงรอสาย และริงโทน โทร *24822313

พวกเรา Ebola ทุกคนขอขอบคุณครับอย่างเป็นทางการอีกครั้ง­ครับ
We R Ebola


Create Date :24 พฤษภาคม 2556 Last Update :24 พฤษภาคม 2556 22:17:51 น. Counter : 2442 Pageviews. Comments :0